เสริมดวงรับโชครวย ทรงผมตามวันเกิด 2564 หญิง VS ชาย ดูดีขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้น

ไม่ว่า ผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศไหน ๆ ก็อยากมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีกันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย การใช้สกินแคร์บำรุงผิว การแต่งหน้า แต่งตัว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ “ทรงผม” ซึ่งใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากหลีกหนีจากความจำเจ ทริคง่าย ๆ เลยก็คือ ให้เริ่มจากการเปลี่ยนทรงผมเดิม ๆ มาเป็น “ทรงผมตามวันเกิด 2564” กับเทรนด์ แฟชั่นทรงผม สุดแซ่บ ที่เรียกได้ว่าเป็น ทรงผมเปลี่ยนชีวิต ให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่สตรองขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเสน่ห์ รับทรัพย์ ให้ปังปุริเย่ไปตลอดปี ถ้าอยากรู้ว่าจะมี ทรงผม ไหนโดนใจ ทรงผมถูกโฉลก กับคุณบ้าง มาดูกันเลยจ้าทุกคน

ทรงผมตามวันเกิด 2564 

ทรงผมบอกอะไรได้มากกว่าที่คิด ถึงแม้ว่าการสังเกตทรงผมอาจจะไม่ได้ทำให้เราเข้าใจบุคลิกภาพของคน ๆ นั้นได้หมด แต่มันก็สามารถบ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวตนอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวของแต่ละได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ยิ่งถ้าคนไหนเป็นสายมูเตลู เชื่อในเรื่องโชคลาภ ความเป็นสิริมงคลด้วยแล้วล่ะก็ การเลือกตัด ทรงผมตามวันเดือนปีเกิด ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการลุกมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม โดยในวันนี้ทางเราได้นำ เคล็ดลับเสริมดวง มาทั้ง ทรงผมหญิง และ ทรงผมชาย เลย ไปดูเลยว่า คนเกิดวันไหน ตัดผมตามวันเกิด ทรงไหนแล้วจะดี มีเสน่ห์ขึ้นเป็นกอง

คนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนธาตุไฟ มีลักษณะนิสัยใจร้อน ร่าเริงสนุกสนาน รักความท้าทาย ชอบความโลดโผน และเบื่อความจำเจสุด ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วมักเฉลียวฉลาด มีความเป็นผู้นำและความสามารถสูง พูดเร็วทำอะไรเร็ว โดยทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวง ได้แก่

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ควรจะหยิกหยักศกเล็กน้อย หรือทำ แบบทรงผมสั้น ก็จะเหมาะกับลุคของสาววันอาทิตย์ที่เป็นสาวมั่นมากความสามารถเป็นที่สุด แต่ควรหลีกเลี่ยงการไว้ผมยาวมาก ๆ เพราะจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุไฟในตัว ทำอะไรจะติดขัดไม่ราบรื่น
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย ควรจะเลือกเป็น ทรงผมหยักศก เช่นเดียวกัน แต่เน้นไปในเรื่องของสีผมเสียมากกว่า โดยไม่ควรให้ผมดำสนิท ควรทำผมเป็นโทนสีน้ำตาลจะช่วยทำให้หนุ่มที่เกิดวันอาทิตย์ดูโดดเด่นและเพิ่มพลังในความเป็นผู้นำที่น่าเกรงขามมากขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนธาตุดิน ใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ มักมีลักษณะนิสัยอ่อนโยน สุขุมหนักแน่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่ในขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์เหลือร้าย แถมเป็นคนหลายบุคลิก บางครั้งก็ดูแข็งแกร่งไม่กลัวใคร บางก็ดูอ่อนหวานน่าทะนุถนอม โดย ทรงผมตามวันเกิด 2564 สำหรับหญิงชายวันจันทร์ คือ

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ทรงผมตรง หรือ ทรงผมม้า แต่หากสาว ๆ คนไหนที่เป็นคนผมหยักโศกอยู่แล้วอาจจะไปเหยียดให้ตรง หรือยืดถาวร ก็จะช่วยเสริมความราบรื่นให้กับชีวิตได้ดี
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เกิดวันนี้ก็ไม่ต้องไปทำอะไรมาก แค่ควรไว้ผมยาวในระดับที่พอเหมาะ ไม่ยาวจนเกิดไปจนทำให้โทรม หรือไม่สั้นเกินไปจนทำให้ดูเหมือนเด็กน้อย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยส่งเสริมโชคลาภวาสนาให้ทำการใด ๆ ก็สะดวกไม่ติดขัดแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

ธาตุประจำวันเกิดของดาวอังคารก็คือ ธาตุลม ส่วนใหญ่จะเป็นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่มีอารมณ์หุนหันปรวนแปรเก่งเหมือนลมพายุ ความคิดความอ่านมักจะผิดแผกไปจากคนอื่น บางครั้งก็พูดจาเข้าขั้นขวานผ่าซาก แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนจริงใจ และจิตใจดี โดยทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวง จะเน้นไปในแนวที่สามารถพริ้วไหวได้สะดวก คือ

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง อย่างที่บอกไปว่า ทรงผมคนเกิดวันอังคาร เน้นไปทางที่สามารถพริ้วไหวได้ ควรจะเป็นผมยาวดีที่สุด เพราะจะแสดงความมีพลังของวาสนาออกมาให้เกิดความเป็นโชคลาภได้ดี
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย สำหรับผู้ชายอาจจะตัดผม แบบทรงผมตั้ง ๆ ก็จะช่วยให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลพลังอำนาจของโชคลาภได้ดีเช่นกัน

คนเกิดวันพุธ

ทรงผมตามวันเกิด 2564

คนวันพุธ มีธาตุประจำตัว คือ ธาตุน้ำ มีความคล่องแคล่ว ฉลาดมีไหวพริบ หัวไว เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของความสร้างสรรค์ รักอิสระ แต่ในบางครั้งก็มักจะอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว มีทักษะในการเจรจา เรียนรู้เร็ว และปรับตัวเก่ง โดยทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวงควรดูฉ่ำ ๆ หรือมีลักษณะตามธาตุน้ำ ได้แก่

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ทรงผมควรดัดลอนให้เป็นคลื่นเล็กน้อย ตามลักษณะของธาตุน้ำ จะช่วยเหนี่ยวนำความเป็นโชคลาภ และเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย สามารถทำได้เกือบทุกทรง แต่หลีกเลี่ยงผมทรงชี้ขึ้น หรือทรงผมปิดหน้าฝาก ควรใช่การใส่เจล ใส่น้ำมัน หรือ โพเมด (Pomade) ในการจัดแต่งทรงผมไม่ให้ชี้ฟูและยังคงความดูฉ่ำ ๆ ตามลักษณะของธาตุน้ำก็จะช่วยเรียกโชคลาภได้ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ทรงผมตามวันเกิด 2564

ผู้ที่เกิดวันนี้ เป็นคนธาตุดินแข็ง มักเป็นผู้รักในการศึกษาความรู้ ชอบสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา และดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวในด้านความคิด ภายนอกอาจจะดูเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก และดูหยิ่ง ๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนที่จริงใจ จริงจัง และมีน้ำใจ โดยทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัส ได้แก่

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ทรงผมที่ไม่ชี้ฟูจนเกินไป ควรจะเกล้ามวยผม หรือมัดผมบันให้เรียบร้อย แนะนำให้เปิดหน้าผากให้เต็มที่ เหม่งเรียกทรัพย์ นี้จะทำให้ดูเด่นเป็นสง่า เสริมความโชคดีและโอกาสดี ๆ มาให้ และควรเลี่ยงการดัดผมหยิก เพราะจะหักล้างสิ่งที่ดีไม่ให้เข้ามา
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย เช่นเดียวกันควรทำผมในลักษณะเปิดหน้าผากให้เต็มที่ ไม่ควรมีผมมาปิดหน้าผาก ที่สำคัญไม่ควรไว้ผมยาว เพราะจะนำโชคลาภ ความโชคดี หนีหายออกไปหมด

คนเกิดวันศุกร์

ทรงผมตามวันเกิด 2564

หนุ่มสาววันศุกร์ เป็นคนธาตุน้ำ ไม่ว่าจะเป็นหญิงชายหรือเพศใด คนที่เกิดวันนี้มักจะเป็นคนรักสวยรักงาม รสนิยมดี มีบุคลิกดี แต่มีความคิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจบ้าง  โดย ทรงผมตามวันเกิด 2564 สำหรับคนเกิดวันนี้มากที่สุด ได้แก่

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ควรเป็นลอนคลื่นค่อนข้างใหญ่ หรือหยิกหยักศกไปเลยจะดีมาก ยิ่งคลื่นเยอะก็จะยิ่งช่วยเสริมอำนาจ เสริมพลังด้านบวกดี ๆ เข้ามาในชีวิต
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย เหมาะกับการไว้ผมหยักศกเล็กน้อยเช่นเดียวกัน สามารถเลือกให้ผมปัดซ้ายหรือขวาได้หมด แต่ไม่ควรให้เส้นผมตรงจนเกินไป หรือมีผมชี้ตั้ง เพราะสิ่งเหล่านี้จะไปหักล้างธาตุเกิด ทำอะไรแล้วติดขัดไม่ราบรื่น

คนเกิดวันเสาร์

ทรงผมตามวันเกิด 2564

ธาตุประจำวันเกิด คือ ธาตุไฟแบบไฟป่า มีดีกรีเลือดนักสู้อยู่เต็มร้อย เป็นพวกอดทนอดกลั้นได้เก่งมาก ๆ และไม่ยอมถูกเอาเปรียบง่าย ๆ แต่ถึงแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งขนาดไหนแต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนเปราะบางอยู่ไม่น้อย โดยทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวง คือ

  • ทรงผมตามวันเกิด หญิง ผมที่ไม่เรียบแบนจนเกินไป มีลอน มีความหยักศกบ้างเล็กน้อย และไม่ยาวจนเกินไปนัก จะช่วยเพิ่มพลังด้านดีออกมาให้กับตัวเอง
  • ทรงผมตามวันเกิด ชาย เช่นเดียวกันไม่ควรให้ผมเรียบแบนจนเกินไป อาจจะเซ็ททรงผมให้ดูมีมิติมากขึ้น ก็จะเสริมพลังความแข็งแกร่งในตัวออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ควรทำผมดัด เพราะอาจทำให้ชีวิตติดขัดได้

ตัดผมวันไหนดี 2564

เอาล่ะ! เมื่อทราบกันแล้วว่าทรงผมที่ควร ตัดผมตามวันเกิด เป็นทรงแบบไหน คราวนี้มาถึงขั้นตอนการเริ่มปฏิบัติแปลงโฉมตัวเองเป็นคนใหม่ ซึ่งก่อนที่เราจะเดินเข้าร้านตัดผมไปบอกช่างว่าเอาทรงไหน ควรจะต้องเช็ควันให้ดีเสียก่อนว่า ตัดผมวันไหนดีที่สุด

เพราะตามโบราณท่านว่า บางวันเป็นวันดี บางวันก็เป็นวันไม่ดี อัปมงคล จึงมีที่มาของความเชื่อว่า ห้ามตัดผมวันพุธ ฉะนั้นเพื่อความชัวร์และความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นเป็นคนใหม่ มาเช็คกันดูว่าควร ตัดผมวันไหนดี ดังนี้

  • ตัดผมวันอาทิตย์ – จะมีอายุยืน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัย
  • ตัดผมวันจันทร์ – จะมีแต่โชคลาภ
  • ตัดผมวันอังคาร – จะมีเดชอำนาจ ผู้คนยำเกรง
  • ตัดผมวันพุธ – ไม่ดี ลาภต่าง ๆ จะหายหมดมีแต่ความทุกข์
  • ตัดผมวันพฤหัสบดี – เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาคุ้มครอง เป็นสิริมงคล
  • ตัดผมวันศุกร์ – จะมีเสน่ห์เป็นที่นิยมรักใคร่แก่คนทั้งปวง
  • ตัดผมวันเสาร์ – คิดการทำสิ่งใดจะได้ดั่งปรารถนา จะเกิดมงคลและโชคลาภ

สรุป

พื้นฐานหลักที่ช่วยเสริมให้คุณหล่อนั้นคือ ทรงผม ซึ่งการตัดผมในแต่ละครั้ง นอกจากคุณจะต้องคำนึงถึงรูปหน้าและทรงผมให้เข้ากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำให้ทำตามกันนั่นก็คือ การเลือก ทรงผมตามวันเกิด 2564 เพราะถ้าหากเลือกได้ดีถูกโฉลก เลือกได้เข้ากับธาตุประจำตัวของตัวเอง ก็จะยิ่งส่งเสริมสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต และเสริมพลังความเสน่ห์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

แต่ถึงอย่างไรแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา เพราะสุดท้ายแล้ว ทรงผมที่ทำให้คุณมั่นใจมากที่สุดนั่นแหละ จะสามารถเผยออร่าในตัวคุณได้แบบที่ใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง

//