ดวงรายวันประจำวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562

12 พฤศจิกายน 2562                         
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.   
 ท่านสามารถจัดการกับผู้ที่มาลองดีท้าทายทำให้ราบรื่นเรียบร้อยไปได้ และสามารถหาทรัพย์ได้ตามต้องการ ส่วนลาภลอย นั้นก็เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยสำหรับท่านในวันนี้ ไม่ควรมีการเดินทางที่เสี่ยงภัย 
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.   
 ท่านทำกิจการงานด้วยความมานะพยายาม หาทรัพย์ให้ด้วยความขยันหมั่นเพียรของท่านเอง ญาติมิตรมีเรื่องแปลกๆมาเล่าสู่กันฟัง ผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ถึงบ้าน ได้รับประโยชน์จากไร่นาสวน 
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. 
 ท่านได้ลาภเล็กๆน้อยๆ การซื้อขายเพื่อแสวงหากำไรพอก็เป็นไปได้ ความพยายามทำงานของท่านเป็นที่ประทับใจของผู้อื่น มีผู้ยกย่องสรรเสริญพอสมควร การเริ่มทำงานใดๆของท่านเป็นผลดีต่อไป 
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
 ท่านมีความบันเทิงใจ เพราะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ญาติมิตรได้สำเร็จ ไปเยี่ยมเยียนผู้ป่วยไข้และช่วยจ่ายค่ายาให้บ้าง การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรคเล็กน้อย บริเวณหน้ามาให้
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
 ท่านอาจถูกนินทาใส่ร้ายโดยไม่รู้ตัว การเงินราบรื่นเป็นปกติดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อในกิจกรรมต่างๆพอสมควร ไม่เหมาะที่จะโต้เถียงกับผู้อื่นแม้แต่เป็นการโต้วาทีก็ตาม บริวารที่เฉลียวฉลาดให้ลาภ 
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
 ท่านจะแสดงตนเป็นผู้ที่ดื้อดึงต่อคำตักเตือนของผู้ใหญ่ ใครตักเตือนไม่ไม่ได้ไม่ฟังเสียง มีข้อขัดแย้งต่างๆที่เกิดจากการคิดเห็นของท่านเป็นอันมาก ได้รับไมตรีจิตรจากเพศตรงข้ามที่ร่วมงานกันหรืออยู่ใกล้เคียง 
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 
 ท่านอาจโต้เถียงผู้ใหญ่ด้วยความประมาท หรือซักถามข้อความเล็กน้อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดท่าน ได้รับทรัพย์สินของมีค่าเป็นอันมาก เพื่อนเก่าที่ห่างไปจะกลับมาติดต่อกันใหม่ 
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค. 
 ท่านทำงานด้วยความขยันหมั่นเพียร ผู้ใหญ่ชื่นชมในการทำงานของท่าน ได้รับบำเหน็จรางวัลเล็กน้อยเป็นการบำรุงน้ำใจของท่าน ญาติมิตรที่มีอิทธิพลจะมาหาสู่ บางคนก็นำลาภมาให้ด้วย 
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค. 
 ท่านมีอำนาจในการทำงาน มักใช้ความเมตตากรุณาเป็นเครื่องตัดสินผู้อื่นยิ่งกว่าอำนาจที่มี จะช่วยเหลือผู้อื่นก็เป็นไปได้ด้วยความประหยัด ส่วนตัวท่านเองมีลาภเล็กน้อย มีความสุขสบายในที่อยู่อาศัยได้บ้านเรือน 
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
 ท่านจะไม่ค่อยเข้าใจความคิดเห็นของหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน มักออกระเบียบข้อบังคับต่างๆที่เข้มงวด การเงินดีขึ้นเล็กน้อย ญาติมิตรเข้มงวดกวดขันในการรักษาระเบียบวินัย ถ้าซ่อมบ้านระยะนี้งบประมาณจะบานปลาย 
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.   
 ท่านใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง เล็งผลเลิศด้วยความตั้งใจดี ญาติมิตรบางคนมึนตึงด้วยความไม่มีสาเหตุ มีพี่น้องมีข่าวดีมาบอก ท่านจะรู้เรื่องราวต่างๆเพิ่มขึ้นอีกมากแต่ท่านไม่พูด 
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
 ท่านจะพบเรื่องตื่นเต้นตกกังวลพอสมควร อาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับบริหารหรือการเงินก็ได้ ไม่ควรให้มีการทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ห้ามพูดจาประชดประชันผู้อื่นแม้แต่บริวารก็เช่นเดียวกัน 

Leave a Reply

//