ดวงรายวันประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

å

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้ข่าวบางอย่างที่น่าตื่นเต้น อาจเป็นสิ่งของสำคัญที่ท่านวางไว้แล้วหาไม่พบ ข่าวลือต่างๆเชื่อถือไม่ได้เลย ยิ่งมีผู้ใดบอกข่าวแลกเงินสดยิ่งไม่ควรเชื่อถือ มีผู้นำของขลังมาขายอย่าซื้อ เพราะมักจะเป็นของปลอม รับธนบัตรจำนวนมากควรระมัดระวังของปลอม

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้รับการเชิญชวนให้ไปช่วยกันนับธนบัตรที่มีผู้บริจาคการกุศล ไม่ควรชวนเพื่อนมาค้างที่บ้านหรือท่านไปค้างบ้านคนอื่น เพื่อนๆของท่านเป็นผู้ที่ไม่หวาดกลัวต่อการวิวาทบาดถลุงใดๆ ถ้ามีเหตุใดๆจะมีผู้ช่วยเหลือให้พ้นมาได้ทุกครั้ง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะไปเที่ยวเตร่หรือไปธุระที่ไหนก็ตามไม่ควรแต่งกายให้ผิดปกติธรรมดามากๆ เพราะจะสะดุดตาผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว ทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมหรือสูญหายในระยะนี้จะได้รับกลับคืน โดยไม่มีผู้รับผิดชอบ การสนทนาใดๆในวันนี้จะกลายเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะทำงานด้วยความตั้งใจจริง ช่วยเหลือให้ความสะดวกแก่บริวารที่มาช่วยงานของท่าน หลังเที่ยงวันนี้จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง คนรับใช้ที่แข็งแรงหรือหัวหน้าคนรับใช้ จะทำกิจการที่เป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างสูง จะมีส่วนช่วยเหลือเพื่อนบ้าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำงานสำคัญหลายเรื่อง แต่ไม่มีผู้ใดยกย่องและเห็นความสำคัญ ท่านก็ยังทำต่อไปโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ญาติมิตรนำลาภมาให้อย่างมาก จะใช้เงินมากเป็นพิเศษ ไม่ควรพูดถึงผู้อื่นในการทำงานการสนทนาใดๆของท่าน คนในบ้านอาจเกิดปากเสียงกันเอง

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านอยู่ในวันที่มีโชคดีเป็นพิเศษ จะได้รับสิ่งของสวยงามมีค่าต่างๆ ผู้ใหญ่บอกข่าวที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ไม่ควรเดินทางไกลไม่ว่าจะเที่ยวหรือไปทำงานก็ตาม ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใหญ่ๆต่างๆที่เกิดขึ้นในระยะนี้

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านควรกำชับบริวารให้อยู่แต่ในบ้าน เพราะวันนี้คนเราจะตีรันฟันแทงกันโดยง่าย แย่งเงินกันนิดหน่อยก็ฆ่ากันได้ บางทีคุยกันดีๆก็ลุกขึ้นด่ากัน มีคู่รักสวยๆอย่านำไปอวดผู้อื่น เพราะจะถูกล่วงเกินยังไม่ถึง คุยกันในบ้านปลอดภัยกว่า

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้รับผลดีจากเพื่อนฝูง การเจรจาใดๆกับพี่น้องต้องใช้ความอดทนอย่างยิ่ง มีที่ผู้มีอำนาจในการงานหรือสังคม จะช่วยเหลือให้ท่านประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆได้ จะเอาชนะผู้อื่นด้วยกันหว่านโปรยเงินทอง

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะไปไหนมาไหนกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เพื่อนๆก็เกรงใจท่าน ถ้าท่านใช้โอกาสนี้ช่วยเหลือเพื่อนในการทำงานก็จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง แต่ควรระวังการติฉินนินทาจะวกกลับมาหาท่านเอง ไม่ควรทำงานหนักใดๆจนเกินกำลัง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านควรใช้ชีวิตประจำวันด้วยความรอบคอบ ไม่ควรใช้ถ้อยคำรุนแรงในการเจรจากับผู้อื่น ไม่ควรหยิบยื่นเอกสารของผู้อื่นมาใช้ในการทำงานของท่าน เรื่องการเงินของท่านจะกลายเป็นคดีความขึ้นได้ เหตุการณ์จะกระทบกระเทือนท่านตามสมควร

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากการวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่น ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 05.16 น.ให้ผลดีในการตอบโต้พอสมควร แต่หนสุดท้ายท่านต้องเสียเงินมาก และมีผลกระทบถึงชื่อเสียงของท่านพอสมควร ไม่ควรที่จะเริ่มงานใหญ่ๆต่างๆในระยะนี้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้ลาภจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า ผู้ที่มีคนรักอยู่แล้วจะใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น ถ้ายังไม่รักใครจะมีคู่รักในสองสามวันนี้ การสนทนากันควรรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นความรักอาจเปลี่ยนแปลงไปก็ได้ มีความลับความในใจไม่ควรเล่าให้ใครฟัง

//