ดวงรายวันประจำวันที่ 4 มีนาคม 2563

4 มีนาคม  2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้บริวารเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก ได้รับเงินทองของขาวเหลืองมาเป็นกำลังใจในการขยายงานของท่านออกไป ได้รับความสุขกายสบายใจจากปัจจัยที่มีอยู่แล้ว ไม่ควรทำงานที่เป็นการเสี่ยงต่างๆ อนาคตของท่านเป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้ว ญาติมิตรที่มีชื่อเสียงไปมาหาสู่

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะใช้สอยญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ในวันนี้โดยไม่เกรงใจ การใช้จ่ายเงินไปอย่างไม่ยับยั้งเป็นเหตุให้สิ้นเปลืองอย่างมาก จะได้ลาภลอยหรือรับทรัพย์โดยบังเอิญ ของที่มีผู้ยืมไปนานๆจะได้รับกลับคืน แม้แต่ถูกขโมยก็ได้คืนเป็นบางส่วน จะมีอาการแพ้อาหารหรืออากาศเล็กๆน้อยๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลโดยไม่จำเป็น เพราะจะมีเหตุเสียหายเกิดแก่ทรัพย์สินของท่าน หรือบริการที่ติดตามไปด้วยอาจเกิดเจ็บไข้กลางทาง ไม่ควรทำอะไรแปลกๆใหม่ๆที่ท่านไม่ชำนาญ เช่น ลงทุนทำกิจการงานแปลกๆ ถ้าจะทำใหม่ๆควรเริ่มต้นตั้งแต่เล็กไปหาใหญ่

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำกิจการงานสิ่งใดก็ตามมักมีผู้สนับสนุนและเห็นด้วยเป็นอันมาก ได้ลาภเล็กๆน้อยๆเป็นจำนวนมากด้วยกัน ของหายได้คืน จะได้ลาภลอยเป็นสิ่งของมีหรือเงินสดก้อนหนึ่ง และยังมีลาภอย่างอื่นที่ท่านนึกไม่ถึงอีกด้วย บริวารจะร้องรำทำเพลงให้ท่านชม

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะสงวนท่าที่อยู่ในความสงบ แม้จะรู้อะไรใหม่ๆก็สามารถเก็บเป็นความลับได้ ผู้ใหญ่ส่องดูพฤติกรรมของท่านซึ่งเป็นผลดีในทางการงาน ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ถ้ายังโสดจะพบความรัก ได้พบเห็นอะไรต่างๆที่ท่านไม่สามารถจะพูดออกมาได้

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีอาการเกี่ยวกับดวงตามาหลายวันบัดนี้จะทุเลาลงมาเรื่อยๆ ของหายได้คืน ลูกหนี้ชำระหนี้ด้วยไมตรีจิตมิตรภาพ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังมาให้ท่าน มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่เก็บเงินสด ญาติสูงอายุบางคนจะเจ็บป่วย

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากคู่สมรส ได้รับเงินทองสิ่งของมีค่าจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน บริวารนำสิ่งของแปลกประหลาดต่างๆมาให้ มีค่าใช้จ่ายต่างๆค่อนข้างสูง ญาติมิตรจะทะเลาะวิวาทกันเอง ใครทะเลาะวิวาทกันท่านอย่าเข้าไปห้าม เพราะจะบาดเจ็บเสียเลือดเนื้อโดยไม่จำเป็น

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะทำการสิ่งใดก็ทำเป็นไปอย่างรอบคอบ การหวังดีต่อผู้อื่นเกินไปจะทำให้เดือดร้อนโดยไม่จำเป็นโดยเฉพาะเรื่องการเงินเข้าถ้าให้ผู้อื่นหยิบยืมไปมักไม่ได้คืน มิหนำซ้ำยังนำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย ถ้าบ้านท่านอยู่กันหลายคนอาจมีผู้เจ็บไข้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามถ้ารีบร้อนมักจะเกิดอุบัติเหตุ การรับจ่ายเงินถ้าไม่ตรวจดูให้ละเอียดมากจะเสียผล ผู้ที่มีวุฒิภาวะอ่อนกว่าจะหาเรื่องทะเลาะกับท่าน ไม่ควรเอาเรื่องกับผู้ที่ไม่มีมารยาทถ้าท่านทำใจไม่ให้โกรธได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรปฏิเสธความหวังดีใดๆจากผู้ใหญ่

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะได้ลาภจากบ้านเรือนเรือกสวนที่ดิน ความหวังต่างๆ ที่สงบซบเซาลงไประยะหนึ่งจะกลับมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น จะซื้อขายบ้านและที่ดินก็ได้ราคางาม เดินทางไกลมักหลงทางถ้าไม่ชำนาญ มีความยุ่งยากเกิดขึ้นในหมู่คนรับใช้ของท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอย่างไม่คาดฝัน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะทำกิจการอย่างทุ่มเท หวังการสำเร็จทางการงานเป็นสำคัญ ผู้ใหญ่จะเมตตากรุณาและช่วยเหลือต่างๆ บริวารมีความรู้รอบตัวช่วยเหลือกิจการงานของท่านด้วยดี เพื่อนบ้านมีข่าวดีมาบอก บริวารที่แข็งแรงกล้าหาญเป็นกำลังใจให้ท่านอย่างดี

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีลาภทางการเงินต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน ท่านมักจะได้ลาภต่างๆอยู่เสมอ และที่ได้เป็นประจำก็คือเงินสด ผู้ที่นำลาภมาให้ท่านเป็นเพศตรงข้าม ส่วนมากจะซื้อเสื้อผ้าอาภรณ์มาสวมใส่จนสง่างาม ติดต่อการงานใดๆก็สำเร็จสมความประสงค์ ถ้าไม่มีคู่จะพบรัก

Leave a Reply

//