ดวงรายวันประจำวันที่ 5 มีนาคม 2563

5 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะมีพลังในการคุ้มภัยให้ตนเองได้เป็นอย่างดี ทำอะไรก็ตามถ้าเกี่ยวกับปากท้องของคนส่วนมากแล้วจะทำได้สำเร็จ ไม่ควรทำการต่างๆที่เป็นการเสี่ยงทุกเรื่อง มีรายจ่ายแบบไม่คุ้มเสีย มีผู้มองท่านไปในทางที่ผิดแต่ไม่บังเกิดผลใดๆ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านอยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนบ้านที่เกิดทะเลาะเบาะแว้งกัน ถ้าท่านอยู่ในความสงบได้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่านอยากเข้าไปตักเตือนหรือแนะนำสั่งสอนอะไรก็แล้วกัน ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ อาจจะแพ้กลิ่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม การเงินดีบางทีวันนี้จะได้รับต่อเนื่อง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

จะใช้จ่ายเงินในการซื้อโต๊ะตู้เตียงและเครื่องประดับบ้านต่างๆ หรืออาจจะสั่งทำพิเศษก็ได้ คืนนี้อยู่กับบ้านก็อาจจะได้ลาภเป็นพิเศษ มีการเจ็บไข้เล็กน้อยรักษาก็หายไม่รักษาก็หาย ผู้ที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ท่านไม่ควรแย่งชิงสิ่งใดๆจากใครก็ตาม

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของเล็กๆน้อยๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 23.04 น. ได้ข่าวดีจากทางไกล มีบริการเพิ่มขึ้นอีกมาก ชนะในการแข่งขันหรือประมูลต่างๆ การเริ่มงานใหม่ๆได้ผลเต็มที่ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่การงานของท่าน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ทำการงานต่างๆอย่างได้ผลดี มีชื่อเสียงเลื่องลือเป็นอันมาก แม้ท่านจะเป็นผู้ที่ไม่ต้องการชื่อเสียงใดก็ตาม บริวารง่วงเหงาหาวนอนไม่กระปรี้กระเปร่า ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในการทำงานของท่าน บริวารทำการที่เป็นชื่อเสียงของเขาและเป็นที่ชื่นชมของท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมักจะได้รับความไม่พอใจจากบริวารต่างๆ พวกเขามักทำการโดยไม่ถูกใจของท่าน การรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่าๆหรือต้นไม้ใหญ่ในบ้านควรเป็นไปด้วยความระมัดระวัง การไปทำงานไม่ควรนำเงินสดไปมากนักรวมถึงบัตรการเงินต่างด้วย

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานรวมทั้งคู่หมั่นคู่สมรสมาให้ท่านอีกด้วย บริวารที่ใกล้ชิดนำลาภให้ ไม่ควรเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้าน และพยายามอย่าให้เขาเข้าบ้านท่านได้ก็จะเป็นการดี น้องๆหรือบุตรหลานนำโชคดีมาสู่ท่าน ควรระวังการใช้สายตา

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะใช้เงินทองสิ้นเปลืองมาก บางทีก็ซื้อสิ่งของไว้ในบ้านโดยไม่จำเป็น ทำกิจการร่วมกับผู้อื่นมากมีผิดพลาด อาจจะถูกโกงอย่างเลือดเย็น ท่านอาจจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจเล็กน้อยไม่ควรทำสัญญาและเอกสารการเงินใดๆในระยะนี้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้รับบริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญและอดทนมาช่วยงานในบ้าน ญาติมิตรที่ทำการดีมีชื่อเสียงและเกียรติยศ ทำให้มีผู้รู้จักท่านเพิ่มขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการโต้เถียงทะเลาะวิวาทต่างๆให้ได้ ไม่ควรยกของหนักทุกอย่าง ถ้ายังว่างงานสมัครงานที่ไหนไว้จะได้รับการเรียกตัว

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านควรพยายามหลีกเลี่ยงการจราจรต่างๆ เพราะพูดไปก็เสียเวลาเปล่าไม่ได้ผลอะไร ถ้าดวงดีเล็กน้อยก็จะได้เงินสดก็หนึ่งในวันนี้ แต่ถ้าดวงดีมากๆจะมีรายได้ประจำ ชีวิตอนาคตเต็มไปด้วยความสว่างไสว เจริญก้าวหน้าไปเรื่อยๆ ถ้าขาดคนรับใช้จะมีผู้หามาให้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านทำงานได้รับความเจริญก้าวหน้าอย่างสูง ญาติมิตรทั้งที่อ่อนกว่าและแก่กว่าสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้าในทางการงาน ถ้ายังว่างจะได้งานทำในเร็วๆนี้ และมีรายได้ประจำตามความเหมาะสม ญาติมิตรผู้ใหญ่จะหาคู่ครองให้ ถ้ามีคู่ครองแล้วควรบอกให้เขารู้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านทำกิจการงานด้วยความมานะอดทน ผู้ใหญ่เข้าใจและพอใจในการทำงานของท่าน การเงินดีขึ้นแต่ยังไม่ค่อยพอใช้ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมเป็นต้นไปการเงินจะดีขึ้น ไม่ควรหาเงินสดใช้โดยการกู้ยืม ทนไปหน่อยไม่ช้าจะดีมาก ถ้ายังโสดจะพบคู่ครอง

Leave a Reply

//