ดวงรายวันประจำวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีโชคดีในเรื่องญาติมิตรและบริวาร มีความคล่องตัวในการเดินทางและติดต่อกับญาติมิตร หาทรัพย์ได้ตามความประสงค์ อาจจะมีอสรพิษและโจรเข้ามาในบ้านท่านได้
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีการติดต่อกับบุคคลจำนวนมาก สามารถดำเนินงานให้เป็นไปตามความมุ่งหมายของท่านโดยตลอด การเงินและความรักราบรื่น ญาติมิตรเกิดแตกร้าว กันเอง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจถูกลักขโมยทรัพย์สินเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ มีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อยเกิดขึ้นภายในบ้าน มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงแต่ไม่กระทบกระเทือน เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในสายตา และความสามารถของท่านที่จะป้องกัน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะพบเห็นว่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมีข้อผิดพลาดมาก ท่านต้องให้ความช่วยเหลือร่วมมืออย่างเป็นพิเศษ การให้กำลังใจแก่ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยเป็นผลดีอย่างยิ่ง เพื่อนนำลาภมาให้
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับการชดเชยความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น หรือได้รับค่าจ้างจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว ไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินสดและเครื่องประดับต่างๆ เพราะจะได้คืนยาก ท่านจะได้รับเงินแบบตกเบิกด้วย
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีโชคดีจากคนรักคู่หมั้นคู่สมรส ถ้ายังไม่มีใครเลยจะพบรักในระยะนี้ กับผู้มีฐานะทางการเงินค่อนข้างดี พอเห็นเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อย อาจถูกขโมยของแบบชิงทรัพย์หรือวิ่งราวทรัพย์
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านได้แสดงความรู้ความสามารถต่างๆ เป็นอันมาก ถ้ามีการแข่งขันหรือมีคดีความท่านเป็นผู้ชนะ มีรายได้ดีก็จริงค่าใช้จ่ายก็คล่องตัวมาก มีคนมารัก มีภัยตามสี่แยกต่างๆ
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเกิดความรักความพึงพอใจบุคคลที่ได้พบเห็นในวันนี้ ซึ่งนับว่าโชคดีมากสำหรับผู้ที่ยังไม่มีแฟน ญาติมิตรจะนำลาภมาให้เป็นอันมาก อาจเกิดทะเลาะวิวาทกับใครๆ ได้โดยง่าย ควรทำใจให้สงบ
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านอาจจะทำของหายหรือถูกผู้อื่นยืมหยิบฉวยไปโดยไม่บอกกล่าว มักมีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นใกล้ตัว เอกสารการเงินต่างๆ อาจสูญหายได้เพราะความหลงลืมของท่าน ไม่ควรโทษบริวาร ค่อยๆ หาไปจะพบในสามวันเจ็ดวัน
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านไม่ควรทำการเสี่ยงอันตรายต่างๆ เช่น ปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือลุยไฟ ในจิตใจของท่านไม่ค่อยมีความสงบสุข มักกังวลความเป็นอยู่ของบริวารไปต่างๆ นานา การใช้ทรัพย์สินของท่านมีแต่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะเข้มงวดกวดขันการใช้จ่ายของบริวาร มักมีเรื่องเกี่ยวแก่ชนหมู่มาก เพื่อนบ้านมักหาเรื่องกับท่านด้วยความเป็นพาล มีผู้แสดงความรักโดยเปิดเผย แต่อุปสรรคเพียบ
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านได้ผลดีในการค้นคว้าหาเรื่องเก่าๆ การแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้ผลสำเร็จ คนรักหรือผู้ใกล้ชิดนำลาภมาให้ ผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือ นำความรู้และความสำเร็จทางการงานมาสู่ท่าน

//