ดวงรายวันประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2562

27 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับผลดีดีเป็นอันมาก ในการค้นหาโบราณสถานของเก่าแก่ต่างๆ ได้บริวารที่ต้องด้วยรสนิยมมาเพิ่มขึ้น จะมีผู้เม้นของๆท่านไปโดยไม่บอกกล่าว และคงยากที่จะหาพบ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้บริจาคทรัพย์สินสิ่งของเพื่อการกุศล ญาติมิตรบริวารที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ควรรักษาพลานามัยให้ดี ได้รับของขวัญของรางวัลอันมีค่า มีอำนาจในการปกครองดูแลบริวารเพิ่มขึ้น
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งสวยงามแบบของขวัญของรางวัล ผู้โชคดีในนาทีสุดท้าย บริวารอยู่ในโอวาทเป็นอย่างดี มีผู้ทาบทามให้ท่านร่วมลงทุนด้วย ไม่ควรสนใจกับคำติฉินนินทาต่างๆ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านเยี่ยมเยี่ยนดูแลผู้ที่เจ็บไข้ได้ป่วย มีการติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก บริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญและซื่อตรง ได้ทำความดีความชอบต่อท่าน เพื่อนเก่านำลาภมาให้ เด็กๆในบ้านท่านจะมีชื่อเสียง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะพบสิ่งที่ไม่น่าพอใจต่างๆ เมื่อท่านไม่เก็บเอามาเป็นเรื่องที่น่าสนใจก็จะผ่านไปเอง มีโชคดีในเรื่องที่ดินและบ้านเรือน บริวารเจ็บไข้กระจองอแง แก้ปัญหาในบริวารและผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยได้
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีโชคดีในการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในวันนี้ท่านแก้ไขได้โดยไม่ต้องอาศัยฝีมือของผู้อื่น มีอำนาจในการบังคับบัญชาได้กว้างขวางขึ้น ได้สิ่งของที่กู้ยืมไปคืนมา
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านที่ทำของหายไว้ไม่ว่าด้วยประการใดจะได้คืน มีอำนาจอิทธิพลในการคุ้มครองบริวารได้ ผู้ใหญ่สนับสนุนความคิดริเริ่มของท่าน ทำกิจการด้วยความเด็ดขาด ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีโชคดีตามตำแหน่งหน้าที่การงาน ถ้าเป็นตำรวจก็จับผู้ร้ายสำคัญได้ จะช่วยรักษาพยาบาลญาติมีผู้อ่อนแอ หรือช่วยออกค่าปรับให้แก่ผู้ที่ถูกจับ มีค่าใช้จ่ายในเรื่องของพลานามัยทั้งของท่านเองและพวกพ้อง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะช่วยดูแลรักษาพยาบาลผู้สูงอายุที่เจ็บไข้ บริวารจะช่วยหาทรัพย์สินของต่างๆมาไว้ในบ้าน มีผู้แสดงไมตรีจิตต่อท่านอย่างใกล้ชิด ได้ลาภจากเพศตรงข้ามที่เป็นเพื่อนเก่า
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้รับการติดต่อจากเพื่อนที่โกรธกับคนอื่นๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศี มังกร 22.18 น.จะได้บริวารมาเพิ่มขึ้น การรับบริการมาดูแลอย่าให้มีช่องว่างได้ข่าวดีซึ่งเป็นผลแก่ตัวท่านและบริวาร
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีคนมาตีสนิทกับท่านเขามีเรื่องปิดบังโดยไม่บอกกล่าวให้ท่านทราบ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของและชื่อเสียงดีเด่น ไม่ควรดูถูกลาภเล็กๆน้อยๆที่ท่านได้รับในระยะนี้
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านยังไม่ควรกระทำสิ่งใดไม่ที่ไม่แน่ใจ ญาติมิตรอาจจะเสียรู้คนอื่น มีผู้พยายามที่จะมาอาศัยอยู่กับท่านที่บ้าน ไม่ควรรับประกันผู้ที่เข้ามาทำงานใหม่ในระยะนี้ เขาลือต่างๆเป็นสิ่งที่ท่านเชื่อถือไม่ได้

Leave a Reply

//