ดวงรายวันประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2562

28 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับเอกสารหนังสือ หรือบันทึกข้อความ ที่มีประโยชน์ต่อชีวิตและงานของท่านเป็นอันมาก ผู้ใหญ่ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจท่านเป็นอย่างดี มีอำนาจอิธิพลลึกลับปกป้องคุ้มครองท่านอยู่
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีดวงชะตาที่รุ่งเรืองแจ่มใสมาก มีอิทธิพลทางความคิดเหนือกว่าบริวารทั้งปวง เข้าใจและเห็นใจผู้ใหญ่ในการทำงาน ได้รับของขวัญของรางวัลในการทำงานตามหน้าที่ เรื่องงานไม่มีขึ้นสิ่งใดขัดขวางได้
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ได้รับสิทธิพิเศษบางอย่างในที่ทำงานของท่าน โดยควรต้องตอบโต้ทางจดหมายหรือโทรศัพท์จากผู้ที่ท่านไม่รู้จัก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีโชคดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส ข่าวสารที่ได้รับวันนี้มีจริงบ้างไม่จริงบ้าง บริวารทำงานด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้ลาภสำคัญจากทางไกล มีความมั่นคงในหน้าที่การงานของท่าน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้ลาภผลเงินทองเล็กๆน้อยๆ แต่โบราณกล่าวว่าลาภเล็กมักนำลาภใหญ่มาสู่ท่าน บริวารมีประสบการณ์แปลกแต่พูดให้ท่านฟังไม่รู้เรื่อง ทำงานอดิเรกได้ผลดีเกินคาด
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านอาจจะพูดจากับพี่น้องไม่ค่อยเข้าใจ การเงินดีมากกว่าจะเจริญรุ่งเรือง ถ้ายังโสดจะมีคู่ ถ้าแต่งงานแล้วแฟนให้ลาภ จะได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นที่น่าพอใจ ของหายได้กลับคืน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านได้รับคำแนะนำในการทำงานจากผู้ใหญ่หลายเรื่อง ล้วนแต่เป็นผลดีแก่กิจการของท่านทั้งสิ้น ถ้ามีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยก็จะหายได้โดยเร็ว โชคลาภที่ได้รับในวันนี้อาจเป็นที่เยาะเย้ยของผู้ร่วมงานก็ได้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้รับคำชมเชยในการทำงานกับผู้ใหญ่ ไม่ควรฟังคำพิพากษาวิจารณ์ของผู้อื่น ถ้าคิดว่าจะป่วยเป็นนั่นเป็นนี่ก็ไม่เป็น มีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เช่น ซื้อสิ่งของด้วยความโกรธ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่ระงับใจได้ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครๆ นับว่าโชคดีอย่างมาก บริวารมักทำงานอย่างเชื่องช้าทำกิจการงานโดยคิดถึงตนเองมากขึ้น คิดอะไรมากสมประสงค์ทุกเรื่อง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีโชคลาภต่างๆหลายเรื่อง ถ้ายังโสดมักพบความรักที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน เช่น ขยันทำงานด้วยกันทั้งคู่ ไม่แยแสต่อการนินทาว่าร้ายทั้งปวง ได้ลาภจากญาติมิตรเป็นอันมาก
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีลาภติดต่อกันสองสามวัน สิ่งของที่ทำหายไว้จะได้คืนเป็นบางส่วน หรือได้คืนตามแต่บุบสลายเล็กน้อย คนโสดพบรัก ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆทุกเรื่อง
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้ลาภจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว เช่น ปลูกต้นไม้ไว้เก็บผลขาย ทำงานด้วยความเข้มแข็งจนได้เลื่อนยศตำแหน่ง มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีโชคดีในเรื่องบ้านเรือน

Leave a Reply

//