ดวงรายวันประจำวันที่ 26 ธันวาคม 2562

26 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดจากพี่น้องของท่าน หรือซึ่งสืบเนื่องมาจากบริวารที่ท่านไว้วางใจ เครื่องหมายเชิดชูเกียรติต่างๆที่มีอยู่ ก็มักเกิดตำหนิข้อบกพร่องด้วยประการต่างๆ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนจากการงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว หรือได้ลาภที่เกิดจากงานอดิเรก ของหายได้คืน ได้รับข่าวสารหนังสือ หรือบันทึกต่างๆที่เป็นประโยชน์แก่งานของท่าน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านพบเห็นเหตุการณ์ที่น่ายินดีต่างๆมาก ไม่ควรนำเงินสดออกหมุนเวียนในระยะนี้ ไม่ควรใช้เครื่องประดับที่มีราคาสูง เพราะเห็นอะไรใหม่ๆไม่ควรตื่นเต้นจนเกินไป
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ในวงการงาน และผู้ที่มีความชื่นชมยินดีในตัวท่าน ผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ บริวารที่สูงอายุเจ็บไข้เล็กน้อย ได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วจะได้อีกมาก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านอาจเจ็บไข้ได้ป่วยซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุหรือโรคประจำตัวก็ได้ ความมุ่งมั่นอย่างใดอย่างหนึ่งในระยะนี้ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ญาติมิตรพากันไปมาหาสู่อย่างคับคั่ง อาจมีเหตุการณ์ใหม่ๆเกิดขึ้น
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้ลาภจากพี่น้องบ้านเรือนสงบสุขไม่มีปัญหาอะไรใดๆทั้งสิ้น คู่รักที่จากกันไปนานๆจะกลับไปมาหาสู่อย่างเดิม ท่านไม่ควรไปค้างคืนที่อื่น ได้บริวารที่มีความสามารถสูง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะใช้จ่ายอย่างทุ่มเท บางทีก็เป็นการลงทุนซึ่งมีผลตอบแทนพอสมควร ญาติมิตรประสบเหตุหรือมีอาการเจ็บไข้ คนรักได้เลื่อนยศตำฐานะแหน่งฐานะการเงินสูงขึ้น พี่น้องที่จากกันไปนานจะพบกันใหม่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านทำงานด้วยความขยันอดทน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสเป็นกำลังใจให้ท่านอย่างทำงานอย่างเข้มแข็ง ญาติพี่น้องมีอิทธิพลในวงการงานและสังคม ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล วันนี้ท่านอาจจะโกรธง่ายสักหน่อย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านอยู่ในราศรีที่มีดาวกุมกันเป็นอันมาก ผู้ที่ทำความดีโดยมากถูกเย้ยหยัน ถ้ระงับใจไว้ได้ก็ปลอดภัย ไม่ควรขึ้นที่สูง หรือขึ้นต้นไม้ ปีนหลังคาบ้าน ได้ลาภที่ท่านไม่เต็มใจจะรับ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีโชคลาภทั้งในด้านการงานและการเงินและความรัก เหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆเกิดขึ้นห่างไกลตัวท่าน จนเหมือนไม่มีความหมายอะไรใดๆทั้งสิ้น ไม่ควรอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่หรือเสาสูงๆ
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านที่ทำกิจการงานช่วยเหลือผู้อื่น จะได้ลาภจากกิจการงานของท่าน และปลอดภัยจากเหตุการณ์ต่างๆตามสมควร ได้รางวัลหรือของขวัญต่างๆจากผู้ใหญ่ในทางการงาน ควรเอาอกเอาใจคนรักของท่านไว้บ้าง
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านที่เคยช่วยเหลือใครไว้ก็ตาม วันนี้เขาอาจจะตกระกำลำบากขึ้นอีกแล้วน่าสงสาร ญาติมิตรที่ทำงานฝ่ายปราบปรามจะจับผู้ร้ายสำคัญได้ ไม่ควรเป็นปากเสียงกับคนแก่ บริวารอาจพลัดหลง

Leave a Reply

//