ดวงรายวันประจำวันที่ 22 ธันวาคม 2562


 

22 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีรายได้สูงรายจ่ายมาก ได้ข่าวดีจากทางไกล การงานระยะยาวและเรื่องเก่าๆสำเร็จทุกเรื่อง ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น จะทุ่มเทกำลังกายกำลังใจให้แก่การงาน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นอีก ได้รับของขวัญของรางวัลอันมีค่ามากและแปลกประหลาด ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่จะลืมของไว้ที่บ้านท่าน ซึ่งท่านก็ไม่พบเห็นเหมือนกัน ไม่ควรเที่ยวทางไกล
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะมีญาติมิตรและพวกพ้องไปมาหาสู่เป็นอันมาก ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน บางคนก็มีเรื่องดีๆมาเสนอท่าน ยังไม่ลงทุนด้วยประการต่างๆ ไม่ควรมีหนี้สินใดๆในระยะนี้
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายากต่างๆ เช่น วัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลัง มีการตกแต่งปรับปรุงต่อเติมบ้านเรือนให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ญาติมิตรไปมาหาสู่ที่บ้าน ได้รับเอกสารหนังสือที่มีค่ามีคุณค่า
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้รับบริการมาช่วยทำการงานเพิ่มขึ้น มีข่าวดีต่างๆที่น่าชื่นชม ผู้ใหญ่ในวงการไปมาหาสู่ มีผู้นำลาภมาให้ถึงบ้าน มีผู้นำของพื้นบ้านเช่นผักยอดต่างๆมาให้ท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะพบเห็นการทำงานที่มีการแข่งขันในหมู่มิตรญาติมิตร ซึ่งมุ่งหมายจะได้ความดีความชอบจากท่าน บริวารจะแต่งกายอย่างหมิ่นเหม่ต่ออันตรายต่างๆ ที่น้องนำข่าวดีมาบอก
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อยจะหายได้ในวันนี้ และอาจจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลมากหน่อย จะเข้าใจและเห็นใจบริวารใกล้ชิดมากขึ้น เรื่องขัดหูต่างๆที่ได้ยินได้ฟังระยะนี้จะจืดจางหายไป
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านที่มีเรื่องบาดหมางกับผู้อื่น หรือมีผู้แสดงความอาฆาตพยาบาทต่อท่านต่างๆ เหตุการณ์เหล่านี้จะทุเลาเบาบางไปเอง โดยที่ไม่ต้องออกแรงทำอะไรแต่ประการใด มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะเสียสละส่วนตัวเพื่อส่วนรวม อาจจะให้สิ่งของมีค่าของท่านแก่ผู้อื่นได้ด้วย มีญาติมิตรเพิ่มขึ้นหลายคน บริวารของท่านบางคนได้งานทำในตำแหน่งที่ดี มีโชคดีในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะใช้จ่ายเงินเพื่อบำรุงความสุขให้แก่ตนเองมากขึ้น เช่น ดูละครโขนหนังหรือซื้อเสื้อผ้าให้แก่ตนเองรับประทานอาหารราคาแพง แต่ไม่มีผู้ใดริษยาท่าน ได้รู้จักกับผู้มีคุณภาพพิเศษในชีวิตของเขา
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีรายได้ประจำสูงขึ้น ของหายได้กลับมาหรือได้รับการชำระหนี้ พี่น้องมักมีเรื่องวิวาทกันระหองระแหง แต่ท่านก็ไกล่เกลี่ยให้กลับคืนดีมาได้โดยง่าย การจับจ่ายใช้สอยเป็นระเบียบ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะสามารถเอาเงินสดไว้ได้จำนวนหนึ่ง แต่ไม่ควรให้ผู้อื่นรู้ว่าท่านมีเงิน เพราะจะถูกยืนอย่างดุเดือด เพื่อนฝูงจะไปมาหาสู่มาก บางคนก็เมาจัด มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้แข็งแรงสวยงาม

Leave a Reply

//