ดวงรายวันประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2562


 

21 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะได้รับสิ่งที่มีค่าสวยงาม ซึ่งคู่หมั่นคู่สมรสของท่านนำมาให้ ท่านใดไม่ควรใช้เครื่องประดับมีค่าในวันนี้ ศัตรูจะแสดงตัวเป็นมิตรแก่ท่าน มีข่าวดีจากทางไกล การคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆถูกต้อง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านโชคดีเป็นอันมาก ได้รับสิ่งที่มีคุณค่าและสวยงามต่างๆ มีโอกาสดีในการทำงานให้เรียบร้อยตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ มีความเข้มแข็งในการทำงาน ของหายได้กลับคืน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านไมควรทำการต่างๆอย่างรีบร้อน เช่นวิ่งขึ้นลงบันได พระเกตุย้ายเข้าราศีเมถุน 06.46 น.ได้เครื่องประดับอันงาม มีบริวารมาเพิ่มขึ้นอีกหลายคน ควรระวังในการติดต่อกับเพศตรงข้าม
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านประสบความสำเร็จในทางการเงินทุกด้าน ได้รับข่าวดีหลายเรื่อง มีความรอบคอบระมัดระวังในเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานให้ลาภเป็นอันมาก มีผู้เสนองานใหม่ๆแก่ท่าน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับข่าวดีในเรื่องการเงิน มีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆในเรื่องของบริวาร ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอกบางคนอาสาช่วยทำกิจการงานในบ้านท่าน ได้บริวารที่แข็งแรงเฉลียวฉลาด
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านควรระมัดระวังในเรื่องของโชคลาภจะได้รับในวันนี้ สิ่งใดที่มีเจ้าของอยู่แล้วอย่าไปอยากได้ของเขา ญาติมิตรนำไปมาหาสู่ ได้สิ่งมีค่าสวยงามเข้าบ้าน บริวารมีชื่อเสียงได้รับความนิยม
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะพบเห็นการทำความดี เพื่อให้ได้รับคำชมเชยจากท่าน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุลย์ร่วมกับดาวอังคาร 08.53 น. ควรงดยิงนกตกปลาค่าหอยต่างๆ ญาติมิตรบางคนจะห่างเหินไป
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะรู้สึกถึงความล่าช้าของเอกสารหนังสือต่างๆ การอธิบายข้อความหรือความคิดของท่านเป็นเรื่องยากลำบากในระยะนี้ การติดต่อกับเพื่อนเก่าที่ห่างเหินไปไม่ค่อยได้ผล
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านไม่ควรเล่าความหวังหรือความในใจของท่านแก่ผู้อื่น ดาวพุธย้ายเข้าราศีธนู 19.47 น.เป็นดาวอับแสงในระยะเวลาอันหนึ่ง ควรงดทำสัญญาที่สำคัญไว้ก่อน ได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่า
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี มีผู้ช่วยเหลือให้ท่านได้รับความสะดวกสบายในทางการเงิน มีผู้ต่อต้านขัดขวางความดีความชอบของท่าน มีค่าใช้จ่ายสูง จะชอบเที่ยวตอนกลางคืน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีบริวารที่เฉลียวฉลาด และมีความสามารถรอบตัวมาช่วยทำการงาน ความยุ่งยากที่เกี่ยวกับน้ำท่วมขังหรือปัญหาเพื่อนบ้านจะหมดสิ้นไป มีผู้บอกข่าวอันไม่ควรเชื่อถือ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านยังไม่ควรหวังสิ่งที่อยู่ไกลเกินไป การนัดหมายเรื่องเงินหรือหนี้สินมักผิดพลาด ข่าวสารต่างๆมักมีการพลิกแพลงอย่างกะทันหัน ของหายได้คืนมา ญาติมิตรมีโชคดีไปมาหาสู่ท่านมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงบ้านเรือน

Leave a Reply

//