ดวงรายวันประจำวันที่ 23 ธันวาคม 2562


 

23 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านไม่ควรจะรอสิ่งใดจนใจจดใจจ่อเกินไป กิจการงานทุกอย่างในวันนี้ถ้าเริ่มทำจะมีอุปสรรคทันที การแข่งขันการประมูลและการสอบต่างๆท่านจะชนะ ไม่เกินทุ่มเทช่วยเหลือผู้ใดผู้หนึ่งจนเกินไป
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำการต่างๆไม่ควรไว้ใจผู้อื่นจนเกินไป ควรรับใช้เก่าแก่และผู้ที่ทำงานกับท่านมานานจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ได้รับการชำระหนี้ หรือของหายได้คืน มีโอกาสได้แสดงความซื่อตรงต่อผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านทำเห็นเหตุการณ์แปลกประหลาดที่นึกไม่ถึงหลายเรื่องในวันนี้ ไม่ควรลงโทษบริเวณด้วยความรุนแรง การถอนฟันควรให้หมอฟันจัดการ รวมทั้งการรักษาอวัยวะสำคัญต่างๆเช่นดวงตาเป็นต้น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีบริวารใหม่ๆเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก หากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ ข่าวคราวที่พี่น้องนำมาบอกเป็นเรื่องจริง ญาติมิตรนำบริวารของเขามาฝากไว้กับท่าน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษาทุกเรื่อง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะมีความห่วงใยบริวาร ซึ่งออกเที่ยวแล้วไม่กลับเป็นเวลา และยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ การเดินทางทั้งใกล้ไกลและไกลไม่ควรประมาท ไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง มักเชื่อคำโฆษณาขายสินค้าต่างๆโดยไม่จำเป็น พี่น้องของท่านจะไปพาผู้ที่ท่านไม่ชอบเข้ามาในบ้าน ส่วนเพื่อนใหม่ของท่านเองเป็นดี อาจมีปากเสียงในระหว่างซื้อของ
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะทำงานมากโดยไม่นึกถึงกำลังของตนเอง บริวารจะขอเบิกเงินสดล่วงหน้ามาใช้สอย เพื่อนบางคนของท่านมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าเดิม มีผู้นำเรื่องลับๆมาบอกกับท่าน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเห็นบริวารบางคนที่แข็งแรงอย่าเจ็บไข้โดยง่าย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 11.47 น. ได้รับคำแนะนำด้วยความหวังดี จากผู้ใหญ่ที่มีสติปัญญา มีบริวารเพิ่มขึ้น ผู้สูงอายุให้ลาภ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะไปไหนทำอะไรก็ตาม มักมีผู้ที่ท่านต้องช่วยเหลือเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ โดยมากเป็นผู้ปัญญาอ่อนจะได้ทรัพย์สินสิ่งของมั่นคงแข็งแรง ผู้ใหญ่ในทางการนำลาภมาให้
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้พบกับผู้ที่มีชื่อเสียงเด่นในสังคม จะได้รับต่างๆโดยไม่คาดฝัน คนรอบคอบในการดูแลรักษาร่างกายและเจ็บไข้เจ็บไข้ของท่านเอง ไม่ควรนำยาเหลือใช้ของผู้อื่นมาใช้ต่อ ถ้ามีสิ่งใดชำรุดในบ้านควรซ่อมโดยเร็ว
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านทำอะไรก็ตามมักมีผู้มาช่วยเหลือเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ผู้ช่วยเหล่านี้มีทั้งช่วยให้ดีและช่วยให้พัง บริวารมีความสามารถอย่างเหลือเชื่อ ควรรอบคอบและเอาอกเอาใจคู่หมั้นคู่สมรส
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับฟังความคิดเห็นต่างๆของผู้รู้ อันเป็นคุณประโยชน์ต่อกิจการของท่านอย่างมหาศาล โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวแก่พลานามัยของท่าน ผู้ใหญ่คนอื่นๆก็พลอยเมตตาท่านด้วย

Leave a Reply

//