ดวงรายวันประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2562


 

20 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับความร่วมมือร่วมใจจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี ไม่ควรรื้อฟื้นความหลังจากญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ ไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามสองต่อสอง ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้บริวารเข้ามาเพิ่มขึ้นอีก หรือบริวารที่มีอยู่เดิมแสดงให้เห็นความภักดีของเขา มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง น้องหรือหลานๆช่วยเหลือท่านได้ดีเมื่อมีเรื่องคับขัน มีผู้ท้าทายความสามารถและความอดทนของท่าน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตามมักไม่ค่อยมีความสุข มักจะเห็นความไม่เหมาะสมระหว่างท่านกับพวกนั้น จะมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยตามสมควร แต่ถ้าเล่นการพนันจะได้รับความยุ่งยาก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านรวบรวมพวกพ้องไว้ได้เพื่อไมตรีจิตมิตรภาพ ส่วนใหญ่เป็นบริวารและผู้ซื่อตรงต่อท่าน ญาติมิตรที่เป็นสตรีนำลาภมาให้เป็นอันมาก บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรง ได้รับข่าวสารหรือข้อความที่เป็นประโยชน์
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำงานได้อย่างราบรื่นเรียบร้อย เพื่อนเก่าที่อ่อนกว่าแต่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะให้ลาภ สิ่งของที่มีผู้ยืมอื่นยืมไปนานๆจะได้กลับคืน เอกสารหนังสือที่ให้ใครยืมไปมากจะสูญอาจจะทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ในการเงินของท่าน แม้เขาจะยืนยันกับท่านว่าจะหาดอกเบี้ยให้สูงกว่ามากๆก็ตาม การติชมงานของผู้อื่นทำให้เกิดบาดหมางกันขึ้นได้
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านได้ทราบข่าวอุบัติเหตุต่างๆไปไม่ควรเข้าไปดู ใครเขาวิวาทด่าทอก็อย่าเข้าไปห้าม ความคิดของท่านค่อนข้างรุนแรงจึงควรเก็บไว้ในใจดีกว่า พี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านอาจมีความจำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นเล็กๆน้อยๆต่อส่วนรวม งานที่เกี่ยวกับเอกสารหรือหนังสือข้อความที่เป็นลายลักษณ์อักษรความรอบคอบ ช่วยเหลือผู้เจ็บไข้เรื้อรัง ไม่ควรทะเลาะกับใครๆ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะอยู่ในที่ซึ่งมีทัศนวิสัยงดงามมาก มีผู้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ท่านนำเงินสดที่เก็บไว้ออกมาใช้ ญาติมิตรที่เคยยากจนจะมั่งมีขึ้นได้ ไม่ควรมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนขับรถที่ท่านนั่งไปด้วย
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้รับเงินก้อนจากที่กำหนดไว้ การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด คู่หมั่นคู่สมรสนำลาภมาให้ ถ้ายังโสดจะพบรักอย่างน่าตื่นเต้น ได้ลาภเป็นสิ่งที่มั่นคงแข็งแรง ไม่ควรตกลงหรือให้คำมั่นสัญญาใดแก่ผู้อื่น
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านไม่ควรเดินทางโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะการเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือในที่มีผู้ร้ายชุกชุม การติดต่อเพื่อหางานทำได้ผลดีตามสมควร กิจการงานที่เป็นลายลักษณ์อักษรไม่ควรให้ผู้อื่นทำแทน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านทำงานโดยมีอุปสรรคเพียงเล็กน้อย อาจต้องเห็นเหตุระหว่างเดินทางไปทำงาน หรือหมู่บ้านท่านมีผู้โจรผู้ร้ายชุกชุมขึ้น บริวารนำชื่อเสียงมาสู่ท่าน มีค่าใช้จ่ายต่างๆค่อนข้างสูง

Leave a Reply

//