ดวงรายวันประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2562


 

19 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านไม่ควรลงทุนกิจการต่างๆ ที่ไม่แน่ใจในผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้น เพราะมีผู้พยายามแสดงให้เห็นถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับ อาจมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยในเรื่องที่ดินของท่าน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านใดพบเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ บางเรื่องก็เป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ได้ทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ท่านสามารถทำงานได้ให้สำเร็จได้โดยง่าย เป็นผู้นำในการตกแต่งบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้อยู่ในหมู่ญาติมิตรที่เฉลียวฉลาด ได้พบเห็นการแสดงความคิดอ่านที่เป็นประโยชน์แก่ท่าน บางสิ่งบางอย่างก็เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ ไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่เก็บทรัพย์สินในเวลากลางคืน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ลาภอย่างน่าพิศวง แม้แต่ตัวท่านเองก็แทบไม่เชื่อว่าเป็นความจริง ทำกิจการในท่ามกลางผู้ใหญ่ แก้ไขปัญหาต่างๆให้เกิดเป็นผลดีได้ ถ้าเดินทางกลางคืนจะไม่สะดวก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำกิจการงานโดยมีอุปสรรคขัดข้องต่างๆ รายได้ต่ำรายจ่ายสูง บริวารสูงอายุหรือที่ทำงานกับท่านนานอาจป่วยไข้ ไม่ควรใช้ยานพาหนะของผู้อื่นไปเที่ยวเตร่ มักมีอุบัติเหตุจากสี่แยกใหญ่ๆ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกันย์ 06.30 น. การพูดถึงโชคดีของท่านเองอาจก่อให้เกิดการแตกร้าวในหมู่ญาติมิตรของท่าน ไม่ควรซื้อสิ่งของมากักตุนไว้เกินความจำเป็น
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านไม่ควรอาศัยเรือของผู้อื่นในการเดินทางใดๆ ผู้ใหญ่จะสั่งให้ท่านหาหนังสือให้อ่านโดยไม่คำนึงถึงว่าจะต้องซื้อหาหรือเช่ามา ญาติมิตรที่สูงอายุมักเจ็บไข้ และญาติมิตรจะช่วยพาบริวารมาทำงานในบ้านท่าน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีการติดต่อกับผู้ใหญ่ในวงการงาน แม้จะอยู่กันคนละแผนกก็ติดต่อกันเข้าใจง่าย ได้เลื่อนตำแหน่งและปรับอัตราเงินเดือนสูงขึ้นตามสมควร ไม่ควรทำกิจการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีอุปสรรคในการทํางานคือความง่วงนอน ถ้านอนให้เต็มที่ก็จะสดชื่นแข็งแรงดีมาก บริวารจะสำเร็จการศึกษาชั้นสูง หรือได้เข้าทำงานในสถาบีนที่ดี ถ้ามีค่าใช้จ่ายสูง ควรจะระวังจะมีสิ่งของหาย
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิดเล็งกับพระเกตุ เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดแก่ท่านในวันนี้นำมาซึ่งเรื่องราวใหม่ๆอีกหลายเรื่อง ซึ่งแม้จะจนก็เหลือเชื่อ ไม่ควรทำกิจการเกี่ยวไร่นาสวนบ้านเรือน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีพลานามัยแข็งแรงกระปรี้กระเปร่า ได้ลาภอย่างมีเหตุผลควรมีควรได้ มีบริวารที่กล้าหาญและซื่อตรง ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ไม่ควรกลั้นหายใจนานๆโดยไม่จำเป็น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีความจำเป็นจะต้องหาเงินสดสักก้อนหนึ่งในวันนี้ อาจนำไปช่วยผู้เจ็บป่วยก็ได้ ไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือน้ำว่ายน้ำนานๆ พี่ป้านาอาให้ลาภ จะลงทุนโดยเสียเงินเปล่า ผู้ใหญ่ของท่านที่อยู่ไกลจะช่วยเหลือ

Leave a Reply

//