ดวงรายวันประจำวันที่ 8 ธันวาคม 2562

8 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
เหตุการณ์ตื่นเต้นยังต่างๆอย่างใกล้ชิดมีค่าใช้จ่ายสูงอย่างนึกไม่ถึงบริเวณเจ็บไข้เล็กๆน้อยๆผู้คนอารมณ์ดีไม่มีอะไรเล็กน้อยก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ควรส่วนมากจะโกรธง่ายผู้ใหญ่มากอยู่ในความสงบ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านใดท่านจะได้รับต่างจากบริวารญาติพี่น้องนำลาภมาให้ผู้ใหญ่ในวงการงานไปมาหาสู่ญาติมิตรให้เครื่องประดับที่มีค่าและสวยงามไม่ควรวิตกกังวลในเหตุการณ์ที่ยังอยู่อีกไกลจะได้รับข่าวดีจากผู้ใกล้ชิด
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ในวงการงานซึ่งจะขอให้ท่านช่วยเหลือทำกิจกรรมต่างๆให้แม้จะไม่มีค่าตอบแทนแต่ก็เห็นใจซึ่งกันและกันซึ่งผู้ใหญ่จะจดจำท่านไว้ในฐานะผู้น้อยที่มีความภักดี
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับข่าวดีจากบริษัทหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าบริเวณที่ได้มาใหม่ในระยะนี้เป็นผู้มีความรู้และเข้มแข็งบริวารจะนำของมีค่ามามอบให้แก่ท่านมีข่าวดีจากวงการงานเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานของท่าน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับข่าวดีที่เป็นกำลังใจอย่างยิ่ง ความเป็นผู้ซื่อตรงของท่านบังเกิดผลดีในเวลานี้ พี่น้องญาติมิตรเจริญก้าวหน้าในทางการงาน ไม่ควรพูดจาหยอกยอมเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติมิตรสนิทของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้รับเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่าจากญาติมิตร ผู้มีอิทธิพลคุ้มครองรักษาท่านได้เป็นอย่างดี การติดต่อกับเพศตรงข้ามควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ ไม่ควรพูดจาสลับซับซ้อนต่างๆ
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้ของขวัญของรางวัลจากผู้ใหญ่ในทางการงาน อาจเป็นเงินสดหรือของรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ บริวารมีความนับถือและเชื่อถือท่านยิ่งกว่าเดิม สิ่งของที่หายจะได้ในเร็วๆนี้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะสามารถพูดจาให้บริวารที่ท้อแท้หมดกำลังใจให้เข้มแข็งขึ้นอีกได้ ไม่ควรใช้เงินสดทุ่มเทแก้ปัญหาบางอย่าง ไม่ควรรักใครง่ายๆในระยะนี้ ลาภที่ได้เป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ไม่ควรดูถูกการศึกษาให้ผลดี
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะได้รับความยุ่งยากเล็กๆน้อยๆจากเพศตรงข้าม จะได้รับความเดือดร้อนต่างๆ เพราะญาติมิตรของท่านที่เป็นเพศตรงข้าม ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือทำงานหนักๆไม่ควรอยู่ในที่แจ้งเมื่อเกิดพายุใหญ่
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะรู้สึกถึงความผิดปกติต่างๆของสิ่งแวดล้อม เช่น เกิดพายุใหญ่หรือแผ่นดินไหวเป็นต้น คนในบ้านของท่าน คนในบ้านของท่านจะตื่นตันตกใจกลัวภัยบางอย่าง ซึ่งท่านปลอบขวัญเขาได้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านเป็นผู้กล้าหาญเข้มแข็งอดทน สมกับเป็นผู้นำหมู่ชนในยามคับขันได้ดี มีความสามารถในการหาทรัพย์และรักษาทรัพย์ไว้ได้ ญาติมิตรเจ็บไข้หรืออุบัติเหตุเล็กน้อย พี่น้องเกิดขัดใจกันขึ้น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีแนวคิดที่จะเปิดกิจการใหม่ๆขึ้น โดยอาศัยการลงทุนเพียงเล็กน้อย หรือระดมเงินทุนจากญาติมิตร ผู้ร่วมงานที่อาวุโสกว่าอาจเจ็บไข้เล็กน้อยเพราะเกิดอุบัติเหตุ แต่จะหายได้โดยเร็ว

Leave a Reply

//