ดวงรายวันประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2562

7 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะได้ฟังคำบอกเล่ากันตื่นเต้นต่างๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมษ 22.10 น.มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ยังบ้านเรือนของท่าน เพื่อนร่วมงานของท่านมีโชคลาภหลายคน บางคนจะถูกติฉินนินทาหรือใส่ร้ายต่างๆนานา
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้รับจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว ได้ลาภจากคนต่างภาษา จะซื้อหนังสือต่างๆในราคาสูง ได้ลาภจากการงานพอสมควร มีบริวารเพิ่มขึ้น ได้ทำงานที่นั่นพอใจ ไม่ควรรับฟังข่าวลืออะไรใดๆทั้งสิ้น
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีลาภทางการเงินอย่างน่าพิศวง การใช้จ่ายต่างๆค่อนข้างสูงอย่างแปลกประหลาด ของที่มีผู้ยืมไปจะได้กลับคืน จะพบเพื่อนต่างเพศที่รสนิยมตรงกัน จะได้รับความรำคาญจากแมลงต่างๆเป็นอันมาก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภต่างๆซึ่งเป็นสินในน้ำ หรือลอยมาตามสายน้ำ ได้ลาภจากบริวารซึ่งเป็นผู้มีคุณภาพสูง พี่น้องที่กล้าหาญนำลาภมาให้ ช่วยแก้ปัญหาให้ญาติไม่ได้สำเร็จ บริวารอาจเกิดปากเสียงกันเล็กๆน้อยๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้รับการชักชวนให้เที่ยวกลางคืน ข่าวสารต่างๆที่ได้รับในระยะนี้เป็นสิ่งที่ไม่น่าพอใจ แต่ผู้ใหญ่จะแนะนำในเรื่องสติปัญญาให้แก่ท่าน ที่น้องนำลาภเล็กๆน้อยมาให้ บริการรับใช้และทำการงานด้วยความสุจริต
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านทำงานด้วยความทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจและกำลังทรัพย์ ไม่หวั่นไหวต่อคำถากถางต่างๆที่มีตำแหน่งหน้าที่ต่ำกว่าจะให้คำแนะนำแก่ท่าน ปริวารสูงอายุให้ลาภ ข่าวลือที่ได้รับในระยะนี้ส่วนมากไม่จริง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องต่างๆเป็นอันมาก การยืนหยัดอย่างแข็งแรงช่วยให้ท่านรอดพ้นภัยต่างๆ ข่าวที่ได้รับมีทั้งจริงและไม่จริงแต่ท่านก็ควรครัวระมัดระวัง จะยุ่งยากใจเรื่องการเงิน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านควรระมัดระวังในเรื่องการรับสิ่งของที่มีผู้นำมาให้ เช่น อาหารและขนมที่เป็นพิษแก่ร่างกายของท่านหรือเงินสดที่มีผู้ชำระหนี้ด้วยธนบัตรปลอม มองอนาคตด้วยความสุขสบายแจ่มใส
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีร่างกายพลานามัยสมบูรณ์ดี บริหารซื่อตรงทำงานด้วยความภักดี ได้รับเป็นเงินสดจะมีผู้ขอแบ่งปัน เพื่อนต่างเพศแสดงความหวังดีต่อท่าน ร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไข้ใดๆทั้งสิ้น
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านไม่ค่อยแน่ใจในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ของหายได้คืนและได้รับการชำระหนี้ ถ้าทรัพย์สินถูกโจรกรรมจะได้รับกลับคืนเป็นบางส่วน การติดต่องานทั้งหลายสำเร็จด้วยดีมีผู้ฐานะการงานสูงไปมาหาสู่
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้บริวารที่ดีเพิ่มขึ้น ได้ลาภทางการเงิน ค่าใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด ไม่ควรซื้อของอสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ โดยเฉพาะตามคำโฆษณาต่างๆ พี่น้องได้ลาภใหญ่แล้วนำมาให้ท่านด้วย
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี เวลากลางคืนมีใครมาเรียกไม่ควรเปิดประตูรับ แม้จะเป็นญาติมิตรที่นำข่าวมาบอกก็ตาม เรื่องราวต่างๆที่ท่านรับทราบมักไม่เป็นความจริง

Leave a Reply

//