ดวงรายวันประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.   

 ท่านบริวารที่ออกจากบ้านไปแล้วยังไม่กลับ เป็นเหตุให้ท่านวิตกกังวลพอสมควร ผู้ใหญ่ที่ร่วมงานกันนำลาภมาให้ แต่ท่านมีโชคดีในเรื่องของบริวาร ผู้มีอิทธิพลในหมู่บ้านเดียวกันเคารพนับถือท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.   

 ท่านมีโชคชะตาสูงเด่นขึ้นอีกเป็นอันมาก ไม่มีปัญหาทางการเงินแต่ประการใด การเที่ยวทางไกลไม่ได้ผลดี ได้รับผลดีจากเรื่องเรือกสวนไร่นา ได้ลาภโดยชาวพื้นบ้านนำมาให้ ไม่ควรคิดเรื่องล่วงหน้าไกลๆ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. 

 ท่านมีอำนาจอิทธิพลขึ้นเอง มีผู้นับถือเกรงใจท่านเป็นอันมาก ผู้ที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ไม่ควรรับซื้อสิ่งของเก่าแก่จากผู้อื่น ญาติมิตรนำบริวารมาฝากฝังให้อยู่ด้วย ไม่ควรผ่าตัดบาดแผลใดๆ ถ้ามี

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

 ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางออกไปอีก บริวารเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ของเขาได้ทุกเรื่อง ท่านมีรางวัลให้แก่บริวารผู้มีความดีความชอบเหล่านั้น ได้ลาภสำคัญจากทางไกล

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

 ท่านมีดวงจันทร์ในราศีเกิด ทำมุมสนิทกับดาวมฤตยู บริวารจะแสดงความสามารถต่างๆ ให้เห็น เป็นที่เชื่อถือได้ว่าเขามีความสามารถจริง ควรบำรุงรักษาร่างกายให้แข็งแรง ของหายได้คืน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

 ท่านที่ถูกญาติมิตรหยิบยืมข้าวของไปใช้แล้วไม่คืน วันนี้จะนำมาคืนเองโดยท่านไม่ต้องติดตามถามทวง โดยข้าวของเหล่านั้นก็ไม่ชำรุดเสียหาย ไม่ควรเข้าใกล้ญาติผู้ใหญ่ของคนรัก เพราะชะตาไม่ถูกกัน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 

 ท่านจะได้ลาภเพราะมีความดีความชอบในการทำงาน ควรดูแลระมัดระวังร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ มิฉะนั้นจะป่วยไข้ได้ พี่น้องมีความยุ่งยากเดือดร้อนขอให้ท่านช่วย บริวารที่อยู่กับท่านมานานๆ นำลาภมาให้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค. 

 ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ น่าตื่นเต้น อาจเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ท่านไม่เคยพบเห็นก็ได้ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานอาจจะเจ็บป่วย บริวารบางคนทำความดีความชอบเป็นที่พอใจของท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค. 

 ท่านได้รับผลดีจากความพากเพียรพยายามในการปกครองผู้น้อย ซึ่งจะส่งผลดีในระยะนี้ต่อไปอีกนาน แต่ผู้ใหญ่อาจเข้าใจผิดท่าน และรายได้การเงินของท่านไม่ค่อยพอใช้ แม้จะมีรายได้เสริมก็ไม่พอเพียง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

 ท่านควรทำงานด้วยความระมัดระวัง อย่าให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องข้อบังคับคำสั่งและระเบียบวินัยได้ ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยความโกรธ การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ต่อผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่กระทำได้ ความรักเป็นผลดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.   

 ท่านจะได้รับสิ่งของที่ทำหายไปกลับคืนมาอย่างน่าพิศวง ญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาพบปะกันใหม่ อุปสรรคอันเกิดจากความรักของท่านก็หมดสิ้นไป ผู้ที่มีความรักใหม่ๆ ไม่ควรนำคนรักของท่านเข้าสังคม

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

 ท่านทำการสิ่งใดก็ตามเป็นที่พอใจญาติมิตรโดยทั่วไป ควรใช้งานบริวารที่ใกล้ชิดกับเครื่องจักรโดยความรอบคอบ จะมั่งมีทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ได้ของเก่าแก่ประเภทวัตถุโบราณมาประกอบการศึกษาของท่าน

//