ดวงรายวันประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางในระยะสองสามวัน ได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาดมีค่า หรือเป็นทรัพย์ในดิน การทำงานของท่านเป็นอุบัติเหตุให้ได้พบบริวารเพิ่มขึ้น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำงานด้วยความพอใจ การงานที่ทำได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องและบริวารเป็นอย่างดี ไม่ต้องการโชคลาภเป็นพิเศษเว้นแต่จะเป็นการเมตตากรุณาของผู้ใหญ่ มีโชคดีที่จะทำให้ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีโชคดีในการทำงานอดิเรก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมถุน 01.00 น.ได้รับเครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ในการทำงาน อาจมีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นจากงานอดิเรกด้วย ผู้ใหญ่ทำงานร่วมกันมีความเข้าใจและเห็นใจท่านมาก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำงานสำเร็จเป็นอันมาก งานบางอย่างอยู่เหนือความคาดหมายของผู้อื่น แก้ปัญหาต่างๆให้บริวารสำเร็จได้ด้วยดี มีความเมตตากรุณาต่อบริวารและผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะวิตกกังวลกับเรื่องต่างๆที่เป็นสิ่งแวดล้อม มีความวิตกกังวลเกี่ยวแก่การเจ็บไข้ของญาติมิตร ดูแลบ้านเรือนด้วยความเอาใจใส่ใจโดยตลอด บริวารพึ่งพาอาศัยได้อย่างดี ผู้ใหญ่ให้ความรู้และดูแลอย่างใกล้ชิด

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้ลาภเป็นอันมากจากบริวาร รวมทั้งการติดต่อค้าขายของต่างๆด้วย คนโสดจะพบความรักโดยการสนับสนุนจากบุคคลหลายฝ่ายด้วยกัน ไม่ควรมีงานชุมนุมใดในบ้านของท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีเกี่ยวบ้านเรือนไรนาสวน ที่อยู่ในน้ำหรือบึงใหญ่จะได้ทรัพย์สินในน้ำ ลาภที่ได้ในวันนี้บ้างส่วนจะมีอุปสรรคขัดข้องบ้าง ท่านที่เป็นโสดจะพบรักและมีผู้ช่วยเหลือให้สมหวังโดยเร็ว

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านทำงานด้วยความมานะแข็งแรงอดทน ผู้มีอำนาจในทางการงานให้ลาภแก่ท่านเป็นอันมาก คิดอะไรสมปรารถนาทุกเรื่อง ถ้าทำราชการจะได้จะได้เลื่อนตำแหน่งที่ยศศักดิ์สูงขึ้น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีร่างกายอ่อนแอ และจิตใจแข็งแรงเข้มแข็งกล้าหาญอดทน อาจตกจากที่สูงหรือถูกของหนักๆล้มทับ ไม่ควรยกของหนักทุกอย่างหรือกลั้นลมหายใจนานๆ ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรกลขนาดใหญ่โดยไม่จำเป็น

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านทำกิจกรรมด้วยความสุขสนุกสนาน แม้งานจะทับถมกันเข้ามาท่านก็ทำสำเร็จได้ไม่ขาดสาย พวกพ้องสนับสนุนงานของท่านเต็มกำลัง ไม่ควรพูดถึงการงานของท่านกับผู้อื่น เพราะเขาอาจทำให้ท่านเสียขวัญก็ได้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ญาติผู้ใหญ่นำทรัพย์สินสิ่งของมีค่ามาให้ท่าน ได้เครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ๆในการทำงาน ผู้เกี่ยวข้องทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อยร่วมมือทำงานเต็มที่ คนเขาทะเลาะกันอย่าเข้าไปห้าม

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะทำงานใกล้ชิดกับบริวารเป็นอันมาก ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาชั้นสูง มีโอกาสดีในเรื่องของความรักและคู่ครอง การงานที่ทำสำเร็จแล้วให้ผลตอบแทนอย่างเต็มที่ ไม่ควรตื่นเต้นต่อสิ่งแวดล้อม

//