ดวงรายวันประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562

8 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีดาวมฤตยูในราศีเกิด ซึ่งจะเดินผิดปกติไปจนสิ้นปี ท่านจึงไม่ควรไว้วางใจอะไรใดๆทั้งสิ้น มีข่าวอะไรได้เล็กๆน้อยๆอย่ามองข้ามไปเสียทีเดียว ระยะนี้ท่านจะมีบริวารเข้ามาเพิ่ม
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านเข้มงวดกวดขันกับบริวารให้อยู่ในระเบียบวินัย ปล่อยให้พวกเขาเที่ยวเตร่เฮฮาในวาระอันสมควร ท่านทำข้าวของเสียหายเล็กๆน้อยๆ ญาติมิตรไปมาหาสู่ รายจ่ายส่วนหนึ่งของท่านวันนี้เป็นการช่วยเหลือผู้อื่น
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะแพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่แปลกปลอมเข้ามาในชีวิตประจำวัน มีรายจ่ายที่คิดว่าไม่เหมาะสม บุตรหลานบริวารเจ็บไข้ ซึ่งท่านจะต้องช่วยเหลือเขาเป็นธรรมดา การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเรียบร้อยดี
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านใดพบเห็นสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ ที่ทั้งที่เป็นของเคยชินและไม่เคยชิน มีผู้สมัครทำงานกับท่านมากขึ้น ญาติมิตรที่เข้มแข็งช่วยเหลืองานเต็มที่ ได้ข่าวดีได้รับเอกสารหรือบันทึกที่สำคัญ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเปลี่ยนในเร็วๆนี้ แต่ท่านชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยตื่นเต้นตกใจในการเปลี่ยนแปลงต่างๆอยู่แล้ว จึงรับเหตุการณ์ได้อย่างสงบ ซึ่งบางทีก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านเป็นผู้รักความสงบเรียบร้อยก็จริง แต่ญาติมิตรที่ห้อมล้อมท่านอยู่มีความคึกคักฮึกเหิม พูดคุยกันถึงเรื่องการชกต่อยทำร้ายกันวันยังค่ำ เป็นเหตุให้ผู้ได้ยินเสียวใส้ไปตามๆกัน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านดาวอังคารเข้ามาใกล้ชิดกับราศีเกิดมากขึ้น พร้อมที่จะรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆทุกเรื่อง แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรก็ตาม การเดินทางไปไหนไม่ควรรีบร้อน เพราะท่านรู้สึกว่ามีผู้ติดตามแอบดูรู้เห็น
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้บริวารมาช่วยเหลือการงานมากเพิ่มขึ้น ได้รับเงินสดก็หนึ่งโดยไม่มีข้อผูกพัน อาจมีรายได้สูงขึ้นต่อจากนี้ไป ความรักราบรื่นสดชื่นแจ่มใส วางตัวอยู่ในระเบียบที่ชอบพอของญาติมิตร
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ได้รับการตักเตือนแนะนำที่ดีเสมอ อยู่ในจังหวัดที่จะได้ลาภลอยไม่วันใดก็วันหนึ่งในระยะนี้ ความประพฤติส่วนตัวของท่านมีผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะทำงานด้วยความทุ่มเทยิ่งกว่าแต่ก่อน แม้เงินทองจะขาดแคลนก็ไม่รบกวนผู้ใด มีความคิดเห็นเป็นของตนเองอย่างแน่วแน่ ไม่ควรเก็บเอาเรื่องของผู้อื่นมากคิดเป็นเรื่องของตนเอง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีญาติมีที่ดีเป็นเหตุให้ผู้อื่นเกรงใจ ให้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่รู้เรื่องยุงยากใดๆทั้งสิ้น ญาติมิตรมีฐานะดีไปมาหาสู่ช่วยเหลือกิจการต่างๆของท่าน บริวารบางคนจะถูกลงไปในทางทุจริต
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับความเกรงใจจากญาติมิตรและบริวารเป็นอันมาก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 03.19 น. แก้ปัญหาต่างๆให้กระจ่างแจ้งได้ด้วยตนเอง ไม่ควรไปนั่งในบ้านเพื่อนบ้านนานๆ

Leave a Reply

//