ดวงรายวันประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

7 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะเดินไม่ค่อยสะดวก เพราะมีอาการปวดเมื่อยหรือแผลที่ขา ใช้จ่ายเงินอย่างมีระเบียบเป็นไปด้วยความระมัดระวัง อาจมีการเดินทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค บริวารที่แยกตัวไปทำงานห่างไกลจะมีลาภ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีโชคดีในการทำงาน ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในทางการงาน ได้รับของขวัญหรือเครื่องประดับต่างๆอันมีค่าสวยงาม บริเวณจะขอรับการช่วยเหลือในการลงทุน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ คาดหมายเหตุการณ์ต่างๆมักถูกต้องแม่นยำ มีความขยันหมั่นเพียรในการทำงาน บริวารจะมีลาภตามลักษณะของเขาบางคนจะได้คู่ครอง เห็นใครหกล้มอย่ารีบเข้าไปช่วย
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านเฉพาะผู้ที่มีความรู้เชี่ยวชาญในกิจกรรมต่างๆ มีลาภเป็นอันมาก ซึ่งเกิดจากโชคของท่านเอง ท่านจะให้ลาภแก่พี่น้องเป็นอันมาก ญาติมิตรจะร่วมมือกันทำงานใหม่ๆ การริเริ่มงานใหม่ๆได้ผลดี
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆในการทำงานอย่างได้ผล ผู้ใหญ่ในวงการงานช่วยเหลือท่านเต็มกำลัง ไม่หวั่นไหวต่อการเผชิญหน้าใดๆทั้งสิ้น จะได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ ถ้ายังโสดจะพบคู่ครอง
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีอำนาจอิทธิพลอยู่ในตนเอง จะมีโชคลาภอย่างทางสำคัญในระยะนี้ ผู้ใหญ่จะถ่ายเทความรู้ที่สำคัญให้แก่ท่านเป็นอันมาก ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะของขวัญของรางวัล
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้ลาภต่างๆเป็นอันมาก ได้ทรัพย์สินเงินทองและบริวารเพิ่มขึ้น บริวารเป็นผู้มีความรู้และซื่อตรงต่อท่าน อาจจะเบื่อหน่ายในการทำงาน จะเคร่งครัดในการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านอาจมีคนรักเป็นผู้ที่หวาดกลัวอะไรต่างๆอยู่เรื่อย ใช้จ่ายเงินทองโดยไม่มีประโยชน์อะไร ไม่ควรอยู่ใกล้ต้นไม้ใหญ่เสาสูงๆหรือกำแพงที่เก่าแก่ พบคนที่อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอย่างเข้มงวด
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านทำกิจการใดก็มีอุปสรรคมาก บริหารของท่านก็เป็นคนที่ท่านเกรงใจไม่กล้าใช้สอย ไม่ควรขึ้นบนที่สูงหรือสิ่งต่างๆที่อาจจะล้มทับได้ ไม่ควรอธิบายใดๆแก่ผู้พูดไม่รู้เรื่อง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านทำอะไรก็จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเป็นอันมาก งานหนักแต่ผลประโยชน์ตอบแทนมีน้อย ไม่มีใครเห็นคุณงามความดีของท่าน ถ้าได้ผลตอบแทนก็จะเล็กน้อยเกินไป ญาติมิตรอาจจะทำร้ายกันเอง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นอันมาก จะได้บริวารเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย การงานการเจริญก้าวหน้าตามสมควร ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ในการเสี่ยงโชคทางการพนันใดๆ ไม่ควรอยู่กลางแจ้งเวลาพายุพัดจัด
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะทำงานด้วยความทุ่มเท สามารถรักษาฐานะการเงินไว้ได้ไม่ต้องมีหนี้สิน ไม่ควรมีปากเสียงกับผู้ร่วมงานที่มีอายุแก่กว่า ไม่ควรพยายามทำความเข้าใจกับผู้ใดๆกับผู้ที่คิดร้ายต่อท่าน

Leave a Reply

//