ดวงรายวันประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

9 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านทำงานได้ผลดีเป็นที่ยกย่องของบุคลากรในวงการ ดาวการเงินของท่านเป็นศรีในวันนี้ จะมั่งมีศรีสุขทำมาค้าขึ้น มีรายได้พิเศษมาอุดช่องโหว่ในการเงิน ได้รับค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำงานกับผู้ใหญ่ผู้น้อยได้ผลดีอย่างยิ่ง บริวารอยู่ในโอวาทไม่ดื้อดึง จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆเกี่ยวแก่บริวารผู้รับใช้ ไม่ควรสนใจในข่าวสารต่างๆที่ไม่มีความจริง การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลดี
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจจะฝันดีหรือพบเห็นสิ่งที่เป็นนิมิตรดีต่างๆ แม้เช่นนั้นก็ไม่ควรจะเล่าให้คนอื่นฟัง เพราะถ้าเขาเป็นคนใจร้ายจะทำนายทักให้ท่านวิตกกังวล ของหายได้คืน ไม่ควรมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ชมการแสดงต่างๆที่สนุกสนานและแปลกประหลาด มีการบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มีผู้ใดในทางการไปมาหาสู่ บริวารที่เป็นเด่นหรือทำความดีได้อย่างมาก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะใช้จ่ายเงินทองด้วยความระมัดระวัง ควรตั้งใจในการรับสภาพเหตุการณ์ต่างๆ ญาติมิตรข่าวไม่ดีมาบอกแต่ท่านไม่เชื่อได้เครื่องประดับตกแต่งบ้านเรือนให้สวยงามมีสง่าราศี
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีดาวอังคารเดินมาถึงปลายราศีเกิด ทำให้อะไรมักจะวู่วามขาดความรอบคอบ ถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพง ท่านไม่ควรนำคำพูดของคนหนึ่งไปพูดกับอีกคนหนึ่ง ความรักราบรื่นแต่ควรรอบครอบ
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านอยู่ในหมู่ที่ชอบติฉินนินทาคนอื่น ตัวท่านเองเป็นผู้ที่มีญาติมิตรดีๆหลายคน จะมีวิทยาฐานะสูงขึ้น มีญาติมิตรไปมาหาสู่ถึงบ้าน และเขานำลาภมาให้ท่านด้วย จะมีผู้นำเครื่องประดับมาขาย
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะพบรักกับผู้ที่ท่านไม่สนใจมาก่อน คือแม้เขาจะเป็นคนสวยงามท่านก็เห็นว่าเขาเป็นคนขี้เหร่ มีความตั้งใจจริงที่จะเพิ่มพูนวิทยาศาสตร์ของตนเอง ไม่ว่าท่านจะมีฐานะอย่างไรก็มีความสง่างามอยู่ในตนเอง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านสามารถวางตัวให้เป็นที่นับถือของพวกพ้อง และญาติมิตรทั่วไป แม้จะอ่อนอาวุโสก็ดูเหมือนผู้มีอาวุโส จะชอบรับประทานอาหารแปลกประหลาด การเก็บออมเงินทองเป็นไปโดยยาก
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้น ทำกิจการร่วมกับบริวารเป็นผลดี ของหายได้คืน ได้รับสิ่งของที่มีผู้ยื่นไปกลับมาทั้งหมด ไม่ควรร่วมกับผู้ร่วมงานตินินทานายจ้างหรือผู้ใหญ่ ไม่ควรพูดถึงเรื่องการงานกับผู้อื่น
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้รับเงินสักก้อนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ค่าใช้จ่ายต่างๆก็สูงขึ้น จะมีความสงสัยระแวงในหมู่ญาติมิตรของท่านเอง ได้รับเครื่องประดับสวยงามเข้าบ้าน มีฐานะร่ำรวยขึ้น มีบริวารที่แข็งแรงหลายคน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมักจะต้องแก้ปัญหาการงานไปตามลำพัง ทำงานโดยไม่มีผู้ช่วยเหลือร่วมมือ ควรสำรวมระวังอย่างยิ่งในเรื่องของเพศตรงข้าม ถ้าอยู่คนเดียวไม่ควรรับแขกในเวลากลางคืน

Leave a Reply

//