ราศีที่ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี

เข้าสู่ปีใหม่ได้ไม่นาน “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาเผยถึงการเคลื่อนย้ายของดวงดาวที่จะส่งผลถึงการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตต่อชาว 12 ราศี นั่นคือ ดาวพฤหัสย้าย 2564 ในปีนี้จะมีแค่ครั้งเดียว ซึ่งตรงกับวันที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 11 นาฬิกา 48 นาที

ต้องขอบอกเลยว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตั้งแต่ต้นปีแบบนี้จะมีราศีใดบ้างที่จะพลิกร้ายกลายเป็นดี ต้องขอบอกกันเลยว่ามีผลกระทบกับทุกราศีแน่นอน “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา มีคำตอบให้กับทุกราศี พร้อมด้วยเคล็ดลับวิธีไหว้ การทำบุญ เตรียมรับดาวพฤหัสบดีในวันที่ 29 มีนาคมนี้

ราศีที่ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ราศีกุมภ์ (วันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การงาน : จะโดดเด่นมากที่สุด มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ธุรกิจใหม่ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่จะให้ความเมตตามากขึ้น ได้รับการสนับสนุนอย่างดี ทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ความเหน็ดเหนื่อยก็ยังคงอยู่ นั่นเพราะว่าคนดวงดีมีโอกาสที่ดี มีความท้าทาย มีสิ่งใหม่ ๆ รออยู่ ต้องสู้และต้องขยันให้มากขึ้นรับรองได้ว่าความสำเร็จมีมาแน่นอน

การเงิน : งานดี เงินมาแน่นอน ถึงขั้นเป็นราศีที่รวยขึ้นแน่นอน

ความรัก : ใครที่พร้อมอยากสละโสด หลังจากเดือนนี้ไปเริ่มมีโอกาสได้เรียนรู้พบเจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง อีกด้านก็คือคนที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิตไปเอง ใครที่ตั้งใจอยากมีครอบครัวแต่งงานอยากมีลูกมีบุตรเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี และเหตุการณ์นี้ 12 ปีมาครั้งเดียว

//