ดวงรายวันประจำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะแพ้อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ร่างกายอ่อนแอป่วยเป็นโน่นเป็นนี้บ่อยๆ ควรออกกำลังกายด้วยความไม่ประมาท ไม่ควรลงทุนแม้คิดจะรอบคอบอย่างไรก็ตาม ทั้งนี้จนกว่าจะผ่านวันสงกรานต์ไปแล้ว

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านอาจป่วยไข้เพราะสิ่งแวดล้อมต่างๆ แต่ความแข็งแรงของท่านช่วยให้ชนะสิ่งเหล่านั้น พระเกตุย้ายเข้าราศีพฤษภ 24.46 น. มักถูกของร้อนๆลวก ประตูหนีบมือ เอาชนะข้อใส่ร้ายของผู้อื่นได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้รับชัยชนะในการสอบแข่งขันและสอบคัดเลือกต่างๆ ไม่ได้รับความสำเร็จจากการติดต่อทางไกล บ่ายวันนี้ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง การงานมีความเจริญรุ่งเรือง การติดต่อต่างๆขัดข้อง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีการติดต่อกับบริวารเป็นอันมาก บริวารนำสิ่งของสวยงามมามอบให้ตามอัตภาพของเขา พี่น้องไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนนำข่าวดีมาบอก ผู้ที่อยู่ว่างๆจะมีคนมาเสนองานให้ทำ จะมีผู้ยืมเอกสารหนังสือไปแล้วมักไม่คืน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ควรกล่าวถึงผู้อื่นไม่ว่าในการสนทนาใดๆ ท่านไม่ควรไปไหนมาไหนนอกเส้นทางที่เคยไป การร่วมประชุมกับผู้ที่มองโลกในแง่ร้ายไม่เป็นผลดีแก่ท่าน การเที่ยวเตร่ทางไกลอาจมีอันตราย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้ทำงานร่วมกับผู้ที่มีโชคดีเหมือนกัน ชีวิตได้รับความสุขสนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ แม่จะไม่พอใจอะไรก็ตามไม่ควรกล่าวคำผรุสวาทต่างๆ เพราะจะไม่เป็นมงคลแก่ท่าน หาทรัพย์ได้ด้วยความขยันหมั่นเพียร

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านทำการงานคั่งค้างโดยมาก งานไม่สำเร็จเท่าที่ควร มักจะตามความคิดเห็นของผู้ใหญ่ไม่ทัน ผู้ร่วมงานเจ็บไข้ได้ป่วยกันหลายคนทำให้งานชงัก ควรอยู่ห่างๆวงการนินทาต่างๆ ไม่ควรรับเลี้ยงสุนัขอาหารจากคนโกง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะพบเพื่อนเก่าซึ่งไม่สามารถที่จะพยุงตัวขึ้นจากความตกต่ำได้ เข้าเมาสุรากล่าวคำหยาบ บุตรภรรยาของท่านไม่ต้องการพบกับเขา บริวารนำชื่อเสียงมาสู่ท่านเป็นอันมาก ไม่ว่าในความประพฤติหรือการทำงานก็ตาม

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะพบกับเหตุการณ์สำคัญและใหญ่โต ซึ่งบางทีท่านก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแน่ ซึ่งอาจทำให้ตื่นเต้นตกใจหรือยินดีก็ได้ เอกสารหนังสือใหม่ๆ ที่ท่านเพิ่งได้มาจะหายโดยไม่มีร่องรอย

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะมีปัญหาในเรื่องการขาดแคลนบริวารบ้าง แต่ภายในไม่กี่วันก็จะมีมาชดเชยใหม่ ได้ข่าวลือต่างๆที่ไม่จริง ญาติมิตรเสนอความช่วยเหลือให้ท่านโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีความขยันในการเดินทางอย่างยิ่ง แต่ทุกครั้งมักมีอุปสรรคต่างๆนานา มีทางทำมาหาได้เป็นอันมาก พี่น้องบางคนต้องการความช่วยเหลือจากท่าน ไม่ควรนำเรื่องการเงินไปปรึกษาหารือผู้อื่น

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านยังมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิด ซึ่งวันนี้เป็นศรีแก่ตัวชะตาของท่าน ได้รับทรัพย์สินเงินทองขาวผ่องบริสุทธิ์ การงานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่เล่นการพนันอาจจะร่ำรวยได้

//