ดวงรายวันประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะสูญเสียทรัพย์สินสิ่งของแตกหักเสียหายส่วนหนึ่ง ท่านหวังดีต่อผู้ใดผู้นั้นมักเข้าใจผิดว่าท่านคิดร้ายต่อเขา ได้ลาภจากทางไกลเป็นสิ่งที่มีคุณค่า หรือเดินทางไกลในระยะทางสั้นๆ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับผลตอบแทนจากกิจการงานที่สำเร็จแล้วจะกระจ่างแจ้งในเรื่องที่สงสัย ได้ลาภจากผู้ใหญ่ฝ่ายสตรี ได้หนังสือวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อท่าน การจับจ่ายใช้สอยเงินทองเป็นไปอย่างประหยัด

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของเงินทองหรือสิ่งของมีค่าเล็กๆน้อยๆ ไม่ควรต้อนรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านโดยไม่จำเป็น ทรัพย์สินสิ่งของจะเสียหายด้วยความประมาทของท่าน คนโสดจะพบรัก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานเป็นอันมาก บริวารนำลาภมาให้พร้อมทั้งมีข่าวดีมาบอก ผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกลจะเข้ามาช่วยเหลือการงานของท่าน สนใจในเรื่องยาและอาหารเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะสังเกตเห็นว่าความเป็นไปในหมู่บริวารของท่าน ซึ่งบางทีก็แตกร้าวกันเล็กๆน้อยๆ กลอนประตูหน้าต่างบ้านไม่ค่อยแข็งแรง ควรตรวจดูให้รู้แน่ งานมีอุปสรรคจากเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะมีการไปไหนมาไหนนอกบ้าน เป็นโอกาสที่จะได้พบเพื่อนดีหรือคู่รัก ซึ่งคุ้นเคยกันมานานๆแต่ยังไม่ได้รักกัน ต้องการสิ่งใดควรมีความพยายามเป็นพิเศษ ได้บริวารที่แข็งแรง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะให้บำเหน็จรางวัลแก่บริวารที่มีความดีความชอบ มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูง ญาติมิตรไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนและมีสิ่งของมาฝากท่าน ได้รับชัยชนะในเรื่องต่างๆที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้บริวารมาเพิ่มอีก บางคนก็เข้มแข็งกล้าหาญดุร้าย แต่เขาก็ซื่อตรงและอยู่ในโอวาทท่านเป็นอย่างดี ท่านมีศักดิ์ศรีและฐานะสง่างาม ไม่ควรมีหนี้สินใดๆในระยะนี้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีดวงชะตาที่แจ่มใส ดวงชะตาดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้ใหญ่เมตตาปราณีช่วยเหลือให้มีความสุขสบาย มีงานบางอย่างที่ยุ่งยากแต่ถ้าทำสำเร็จ คนโสดจะพบความรัก ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้ลาภจากการทำงาน ดาวพุธย้ายเข้าราศีมังกร 19.56 น.คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญ ได้ลาภเล็กๆน้อยๆ แต่เป็นเครื่องหมายของความโชคดีของท่าน มีประสบการณ์ที่แปลกประหลาด

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้พบเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆไม่ค่อยตั้งตื่นเต้นนัก ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ที่รอคอยมานานจนไม่ดีใจ พี่น้องเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อย อาจเป็นผู้ที่อยู่บ้านเดียวหรือคนละบ้านกับท่านก็ได้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่ในวงการงาน ส่วนผู้น้อยก็มีความนับถือและเชื่อถือท่าน ได้รับเงินสดเป็นพิเศษก้อนหนึ่ง อาจเป็นเงินรางวัลที่ท่านได้จากผู้ใหญ่ การติดต่อกับสตรีสูงอายุหรือพี่ป้าน้าอา อาจต้องระวังมากๆ

//