ดวงรายวันประจำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

20 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะมีบริวารที่มาจากทางไกล ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดูแลในเรื่องการเงินของท่าน มีพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ ได้รับจากการทำงานอย่างทุ่มเทของท่าน จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานในเร็วๆนี้
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีความเป็นกันเองในหมู่บริวารและผู้น้อยทั้งหลาย มีประสบการณ์จากเรื่องราวต่างๆเป็นอันมาก ญาติมิตรที่ป่วยเจ็บได้รับการรักษาให้หายโดยเร็ว แต่เสียค่ารักษาพยาบาลมาก
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีคนเจ็บป่วยที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด การงานเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองดีขึ้นเรื่อยๆ และนำโชคลาภมาสู่ท่านเป็นอันมาก ความเจริญก้าวหน้าของท่านไม่มีผู้ใดริษยาได้ มีลาภมาจากทางไกล
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำงานใกล้ชิดกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอันมาก เป็นเวลาที่น้ำในแม่น้ำลำคลองมากหรือน้อยผิดปกติ บริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยมีเรื่องต้องได้รับความช่วยเหลือจากท่านเป็นพิเศษ ของหายได้คืน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีโชคลาภมาเป็นพิเศษ ญาติมิตรชั้นผู้น้อยอยู่ในโอวาท คนรักคู่ครองนำลาภมาให้อันเป็นสิ่งของที่หายาก ได้รับผลประโยชน์ที่คั่งค้างอยู่กับผู้อื่น มีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่ดีจะช่วยงานของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นหลายคน แต่ละคนมีความสามารถต่างๆกัน บ้านเรือนมีเสียหายชำรุดทรุดโทรมบ้างแต่ยังไม่ควรซ่อมแซมในเวลานี้ ได้ลาภและความสบายใจจากคนรักและคู่ครอง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของที่อยู่ในมือผู้อื่นกลับคืนโดยไม่บุบสลาย ศัตรูคู่แข่งนำลาภมาให้ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีผู้อยู่ในบังคับบัญชามากขึ้น
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านทำกิจการงานด้วยความทุ่มเท เห็นแก่ความสำเร็จของงานเป็นสำคัญ มีบริวารบางคนเจ็บป่วยเล็กน้อย บริวารจะพาคู่ครองไปมาหาสู่ท่าน ได้รับข่าวดีที่เหลือเชื่อ ท่านควรอยู่ในความสงบไปก่อนจะดีกว่า
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย มีอาการมากน้อยตามโชคชะตาของท่าน ผู้ใหญ่บางคนจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากท่าน ควรตั้งใจให้ดีที่สุดที่จะช่วยมีผู้น้อยมาขอความช่วยเหลือต่างๆ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้รับผลกระทบในการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของบุคลากรในที่ทำงาน ดาวพุธถอยหลังเข้าราศีมังกร 08.48 น. และดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 13.38 น.ท่านได้ลาภโดยโชคชะตาของตนและญาติมิตรนำมาให้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ได้รับการปรับขึ้นเงินเดือนให้สูงขึ้น พร้อมทั้งผลประโยชน์ต่างๆอีกเป็นอันมาก คนโสดจะมีคนดีๆมารักใคร่ชอบพอ มีโอกาสได้ทำบุญหรือช่วยเหลือผู้อื่น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีดวงชะตาแจ่มใสแข็งเข้มแข็งกล้าหาญในการทำงาน ได้ช่วยเหลือพวกพ้องพี่น้องอย่างเต็มกำลัง ผู้ใหญ่ที่เข้มแข็งซื่อตรงสนับสนุนท่านอย่างเต็มที่ ได้ลาภจากผู้ที่อยู่ห่างไกลจากท่านมากๆ

Leave a Reply

//