ดวงรายวันประจำวันที่ 8 มีนาคม 2563

8 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ไม่สนใจในการแสดงต่างๆที่สนุกสนาน งานเกี่ยวกับเอกสารหนังสือหรือบันทึกต่างๆกำลังรุ่งเรือง บริวารทะเลาะวิวาทกันเอง ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไกล ทรัพย์สินสิ่งของบางอย่างตกหาย มีบริวารที่เข้มแข็ง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำงานมากขึ้นแต่รายได้คงเดิม ได้รับความกระทบกระเทือนเล็กน้อยในการแสดงความคิดเห็นของผู้อื่น ได้วัตถุโบราณมีค่าหายากจากการค้นคว้าของท่านและหมู่คณะ ได้รับชื่อเสียงเพราะการทำงาน ผู้ใหญ่นำลาภมาให้ซึ่งเป็นที่น่าตื่นเต้นยินดี

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านไม่ค่อยเข้าใจคำสั่งของผู้ใหญ่คนใหม่ที่ย้ายมา ไม่ได้รับความพอใจในการเที่ยวเตร่ต่างๆ อาจเกิดปากเสียงโต้เถียงกับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น ท่านคิดว่าอธิบายความจริงให้ผู้ใหญ่ฟัง แต่ผู้ใหญ่เข้าใจว่าท่านโต้เถียง มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านพบปัญหาต่างๆเป็นอันมาก ญาติมิตรที่มาเที่ยวบ้านท่านจะทำข้าวของๆเพื่อนบ้านแตกหักเสียหาย มีรายได้พิเศษจึงซึ่งได้จากการทำงานของท่าน แก้ไขปัญหาหนี้สินให้แก่บริเวณอย่างเรียบร้อย จะเจรจาเรื่องราวต่างๆด้วยความกล้าหาญและเข้มแข็ง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะทำงานแทนผู้อื่นด้วยความเต็มใจ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 03.46 น. ญาติมิตรจะออกเที่ยวผจญภัยโดยไม่จำเป็น ท่านจะเข้าใจว่าผู้ใหญ่คอยจ้องจับผิดท่าน ความจริงผู้ใหญ่ตั้งใจจะเสนอความดีความชอบของท่าน เกิดการแตกแยกในหมู่คณะของท่าน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้บริวารเพิ่มขึ้น สุดแท้แต่วงการงานของท่านจะเป็นอย่างไร ถ้ามีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนจะล่าช้าหรือมีอุปสรรคเพราะคนที่มาทำงานในบ้านท่านเกิดวิวาทกันเอง การเดินทางไกลไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ เพราะมีการเถลไถลไปที่อื่นเสียก่อน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีอาการผิดปกติที่ดวงตา หรือมีทัศนะต่อสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปบ้าง บางทีหาแว่นตาใหม่มาใช้ก็อาจจะฝาดเคราะห์ไปได้ จะซื้อสิ่งของต่างๆเพราะความโกรธคนขาย มีทรัพย์สินสิ่งของหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ท่านได้บริวารใหม่ๆที่เข้มแข็งและรู้การรู้งานดี จะบริจาคเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อทำบุญ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะพูดจาใดๆกับผู้ใหญ่ควรระมัดระวัง เพราะอาจจะเป็นการโต้เถียงผู้ใหญ่โดยไม่รู้ตัว การเสนอความคิดเห็นต่างๆรับเอาไว้ก่อนเวลาข้างหน้าที่เหมาะสมยังมีอยู่ ได้เครื่องประดับที่แข็งแรงสวยงามเข้าบ้านซึ่งใช้ทำการงานก็ได้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเครื่องเรือนให้อยู่ในที่เหมาะสมยิ่งขึ้น อาจมีการนำงานส่วนหนึ่งมาทำที่บ้านในเวลาพิเศษ อาจเกิดเหตุใกล้บ้านท่าน หรือมีผู้คนยกพวกตีรันฟันแทงกันไม่ควรสุมไฟกองใหญ่ในบริเวณบ้าน ไม่ควรใช้เครื่องประดับราคาสูงในระยะนี้

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะเบื่อหน่ายท้อถอยในกิจการต่างๆ มีความรู้สึกว่าทำดีแล้วไม่ได้ดีซึ่งเป็นความคิดที่ท่านไม่ควรคิด ผู้ที่ยังไม่มีรายได้ประจำจะเริ่มมีขึ้นในระยะนี้ ถ้าขาดแคลนคนรับใช้จะมีผู้มาอยู่ด้วยมากขึ้น ญาติมิตรจะชวนเที่ยวแเตร่ไม่เป็นอันทำงาน พบคนพูดไม่จริง

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านไม่ควรพูดถึงการทำงานของผู้อื่น พยายามทำการงานของท่านให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ไม่ควรหนีงานไปทำกิจการอื่นๆ จะมีคนต่างภาษามาอยู่บ้านท่าน ผู้ใหญ่จะฝากคนของเขาให้มาทำงานกับท่าน ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น คู่ครองนำลาภมาให้

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้รับผลกระทบจากการทำงาน รายได้ลดลงอย่างไม่คาดฝัน ดาวพฤหัสบดีมาอยู่ในระวางสุดท้าย จะขึ้นราศีเดียวกับดาวเสาร์ ท่านหรือคู่ของท่านคนใดคนหนึ่งจะเจ็บไข้ บริวารคนรับใช้ลูกจ้างไม่อยู่ในโอวาท จะมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน

Leave a Reply

//