ดวงรายวันประจำวันที่ 9 มีนาคม 2563

9 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำที่ทำของหายไว้หาไม่พบจะพบในวันนี้ จะมีการปรับอัตราเงินเดือนที่ได้รับให้สูงขึ้น มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น มีความรู้สึกเบื่อหน่ายต่อการสังคม อาจไม่พอใจใครก็ได้ ใครเขาทะเลาะกันอย่าเข้าไปห้าม จะรับเงินขาดหรือจ่ายเงินเกิน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับผู้ใด

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำงานมากได้รับความเหน็ดเหนื่อย แก้ปัญหาแต่ละเรื่องด้วยความสามารถของตนเอง การติดต่องานใหญ่เป็นไปด้วยความล่าช้า ควรเก็บคำถามต่างๆไว้ในใจของท่านดีกว่าที่จะเที่ยวถามคนอื่น เพราะจะไม่มีใครตอบคำถามของท่านได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้รับการชักชวนให้ริเริ่มงานใหม่ๆ โดยยกผลประโยชน์ต่างๆขึ้นมาให้เห็น มีเรื่องขัดแย้งกันในทางการเงิน ท่านควรดูแลผลประโยชน์ของตนเองให้ดีที่สุด มีผู้ช่วยเหลือในเรื่องการเงินและความรัก ผู้ที่หวังดีต่อท่านมากไม่แสดงตัว ได้ลาภจากทรัพย์ในดิน

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับความสำเร็จจากการงานที่ยุ่งยากต่างๆ ปัญหาที่ยุ่งยากทั้งหลายเป็นเรื่องที่รอให้ท่านมาแก้ไข บริวารเข้มแข็งกล้าหาญและอดทนในการทำงาน ทรัพย์สินสิ่งของบางอย่างท่านอาจทำหาย บริวารนำลาภมาให้ มีโครงการงานระยะยาวที่ท่านสามารถทำสำเร็จ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่น แต่ทำงานร่วมกับบริวารได้โดยไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ มีความคิดว่าผู้ใหญ่คอยจับจ้องผิดท่านอยู่เสมอ เพื่อนชอบชี้ปมด้อยของท่านต่อหน้าผู้อื่น ท่านที่แต่งงานแล้วจะมีการทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง หรือผู้ใดผู้หนึ่งเจ็บไข้อย่างกะทันหัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีกำลังกายกำลังใจในการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ สามารถตัดสินเหตุการณ์ต่างๆไว้ได้ในเวลาอันรวดเร็ว บริวารซึ่งเบื่อหน่ายในการทำงานมีความเลื่อมใสในตัวท่าน และขยันงานมากขึ้น หมั่นหาทรัพย์สินมาใช้ในบ้าน เช่น หาผักหาปลามาทำอาหารรับประทานกัน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะใช้สายตามากหรือมีการระคายเคืองเกิดขึ้นที่ดวงตา มีผู้ให้โอกาสดีๆแก่ท่านหลายเรื่อง คนรักคู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ ได้รลาภเป็นทรัพย์ในดิน บริวารที่อยู่ไปนานๆชักกระด้างกระเดื่อง จะช่วยเหลือญาติมิตรที่เจ็บป่วย ควรทำใจให้เป็นอุเบกขาต่อเหตุการณ์ต่างๆ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะซื้อสิ่งของเครื่องใช้จุกจิกต่างๆมาไว้ในบ้าน ซึ่งส่วนมากเป็นของฟุ่มเฟือย ถูกยืมเงินจากผู้ที่ท่านนึกไม่ถึง ซึ่งมักจะเป็นพี่น้องกันมากกว่าผู้อื่น ไม่ควรตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้ เพราะจะสิ้นเปลืองเงินทองเปล่าๆ ควรถนอมรักษาจิตใจพี่น้องกันไว้ให้ดี

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยสงบ มีอาการต่างๆเกิดขึ้นทั่วร่างกาย เช่น ปวดฟันปวดศีรษะเป็นไข้เป็นต้น ทำการงานระยะยาวประสบความสำเร็จ แม้ท่านจะไม่แข็งแรงก็ไม่มีผู้ใดกล้ารังแกท่าน เพราะท่านมีพวกพ้องมาก ได้ลาภเป็นทรัพย์ในดินหรือไร่นาสวน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้ลาภจากผู้สูงอายุ ได้รับความสำเร็จในการชี้แจงหรือให้อัตถาธิบายต่างๆ สามารถชักชวนบริวารและผู้ร่วมงานให้ทำงานอย่างทุ่มเทได้ มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ มีการใช้จ่ายอย่างไม่เป็นประโยชน์ ไม่ควรคาดหวังความช่วยเหลือใดๆจากผู้ใหญ่

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านที่หวังพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่มักได้รับความผิดหวัง คู่หมั้นคู่สมรสไม่อยู่ในโอวาท อาจดื้อดึงจนถูกต้ม การอ้างอิงหลักวิชาการหรือตำราต่างๆควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ ได้ลาภเล็กๆน้อยๆซึ่งจะนำลาภใหญ่มาสู่ท่านโดยไม่ช้า ระวังเรื่องและจะเป็นเรื่องใหญ่

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ท่านที่มีชื่อเสียงในแผนกอื่นไม่ใช่แผนกของท่าน ความดีเหมือนไม่ได้ทำ ผู้ใดพูดถึงความดีของท่านจะถูกระงับยับยั้ง ได้รับความสนใจจากผู้ที่ท่านนึกไม่ถึงไม่ควรกู้ยืมเงินทองของผู้อื่น ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในวันสองวันนี้มีผลดีแก่ท่านบ้างบางส่วน

Leave a Reply

//