ดวงรายวันประจำวันที่ 7 มีนาคม 2563

7 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ลาภเป็นระยะเวลานานติดต่อกันหลายวัน ผู้ที่เคยผ่านเหตุการณ์ใหญ่ๆมาแล้วมาเป็นมิตรกับท่าน ได้รับผลตอบแทนจากความดีความชอบที่ท่านทำไว้หลายเรื่อง จะมีข้อผิดพลาดทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษรในการทำงานของท่าน ไม่ควรพูดโดยไม่จำเป็น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้ลาภครั้งสำคัญเป็นสิ่งที่ได้โดยยากและมีค่ามาก ถ้าทำการค้าก็ได้กำไรงาม ถ้ามีของหายแม้จะถูกขโมยก็ได้รับคืน ได้ลาภจากผู้ที่สุภาพอ่อนโยนอย่างยิ่ง ถ้าว่างงานจะได้งานทำ จะได้เครื่องประดับอันสวยงามและมีค่ามาก การริเริ่มงานใหม่มีอุปสรรคพอสมควร

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำกิจกรรมสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนต่างเพศ ซึ่งมีฐานะการเงินดี ถ้ากำลังวิ่งเต้นหางานทำจะได้งานที่เหมาะสมกับท่าน เพื่อนบ้านจะมาตีสนิทกับท่านโดยไม่ทราบความมุ่งหมาย ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่ การแสดงออกด้วยความหวังดีของท่านไม่มีผลดีอย่างใด

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับผลดีจากการถูกใส่ร้ายป้ายสีเพราะท่านไม่โกรธและอดทนต่อเรื่องเหล่านั้นได้ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ถ้ามีบ้านคู่รักอยู่ห่างไกลไม่ควรไปหากันในเวลากลางคืนบริวารคนรับใช้เจ็บป่วย ดวงของท่านในด้านการทำงานกำลังขึ้นสูง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำงานอย่างทุ่มเทโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย จะทำเงินสดหายก้อนหนึ่งหรือใช้จ่ายมากโดยไม่รู้ตัว ถ้ามีของหายไม่ควรโทษผู้อื่น ก่อนเที่ยงวันนี้จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง ทำงานคลุกคลีกับบริวารโดยไม่ถือเนื้อถือตัว มีผู้ตั้งตนเป็นศัตรูกับท่านโดยไม่ทราบสาเหตุ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะถูกติฉินนินทาอย่างหนาหูมาก ผู้ใหญ่ของท่านมีปัญหาเรื่องสุขภาพพลานามัย การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนควรทำด้วยความระมัดระวัง ผู้ที่มาทำงานในบ้านท่านอาจทะเลาะกันเอง หรือเล่นการพนันจนไม่ทำงานทำการ บริวารของท่านเกิดวิวาทกันเอง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านที่มีเพื่อนอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานอันสูง เขาจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่านโดยไมตรีจิตมิตรภาพ ศัตรูนำลาภมาให้ผิดบ้านเพราะจำผิดหรืออะไรสักอย่างหนึ่ง ศัตรูบางคนจะกลับเป็นมิตร จะได้ลาภเพราะเกิดการสับสนวุ่นวายกันขึ้น มีบริวารที่แข็งแรง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านควรอยู่ห่างจากผู้ใหญ่สักหน่อย เพราะถ้าอยู่ใกล้กันท่านอาจจะพูดไม่ถูกหูเขาโดยท่านรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ร่างกายไม่แข็งแรง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับจดหมายเอกสารหนังสือใดๆของผู้อื่น อาจมีเรื่องทะเลาะกับผู้อื่นในทางการเงิน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านเองหรือคนในบ้านท่านอาจมีการเจ็บไข้เล็กน้อย การเงินไม่ค่อยมีการคล่องตัวนัก ไม่ควรมีการหมุนเงินด้วยประการใดๆทั้งสิ้นเพราะถ้ามันออกไปแล้วจะไม่หมุนกลับ บริวารที่ออกจากบ้านท่านไปแล้วจะกลับมาขอกู้เงินสด พี่น้องของท่านมีโชคดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านไม่ควรเอ่ยอ้างถึงผู้ใดในการสนทนาของท่าน ไม่ว่าท่านจะกล่าวถึงเขาในแง่ดีเพียงใดเป็นจะกลายเป็นเรื่องร้ายไปหมด ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนเล็กๆมีผู้ปกครองดีในเรื่องการงานหรือการเงิน เพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดกันจะกลายเป็นคู่รัก ไม่ควรคิดว่าเงินสดในมือท่านจะแก้ปัญหาได้ทั้งหมด

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านได้ลาภเล็กๆน้อยๆแต่ลาภเหล่านี้จะเป็นสิ่งนำลาภใหญ่มาให้ต่อไป ญาติมิตรจะแนะนำเพศตรงข้ามที่มีรสนิยมต้องกับท่านให้รู้จักกัน จะรับคนเข้าบ้านควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะโจรเดี๋ยวนี้ใจร้ายมาก มีโชคดีในทางการเงิน ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามไปมาหาสู่

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งตั้งแต่เช้า ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง มีผู้นำของแปลกประหลาดมากบอกขายหรือจำนำ ควรดูแลบ้านเรือนด้วยความรอบคอบระมัดระวัง บริวารทำงานด้วยความเข้มแข็งโดยเฉพาะพวกแม่บ้าน ไม่ควรปฏิเสธความหวังดีของผู้ใหญ่

Leave a Reply

//