ดวงรายวันประจำวันที่ 2 มกราคม 2563

2 มกราคม 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันแห่งการรอคอย แต่จะทำการงานด้วยความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ความเจริญก้าวหน้าของท่านมีผู้ต่อต้านเล็กน้อย
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับของขวัญของฝากจากผู้ที่อยู่หางไกลหรือผู้ที่เดินทางกลับมา ส่วนมากเป็นยาอายุวัฒนะใช้แล้วแข็งแรง ทำการงานไม่เห็นแก่เหน็จเหนื่อย ถ้าทำงานหนักควรได้รับการพักผ่อนบ้าง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้พบเห็นประสบการณ์ใหม่ๆเป็นอันมาก สตรีผู้ใหญ่ เช่น พี่ป้าน้าอาหรือเป็นนายงานของท่านจะให้ลาภ ถ้าดวงดีมากๆจะถึงกันได้ครอง แต่ถ้ามีคู่ครองแล้วจะได้ลาภก้อนใหญ่
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับเป็นเงินทองทรัพย์สินสิ่งของมีค่าอย่างมากมาย คนรักหรือคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ติดต่อกันหลายวัน บริวารอาจมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ถ้ามีเด็กเล็กอยู่ในบ้านเขาอาจจะตกน้ำ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้รับข่าวดีจากญาติผู้ใหญ่ในทางการงาน บริวารหยิบสิ่งของเครื่องใช้ของท่านไปโดยไม่บอกกล่าว กว่าจะรู้ก็หากันจนเหงื่อตก การติดต่อพูดจากับผู้สูงอายุควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับการยกย่องในการทำงาน ผู้ใหญ่อาจจะเล่าเรื่องราวที่เป็นความลับในทางการงานให้ท่านทราบ ถ้าท่านไม่นำไปพูดต่อก็จะได้รับความนับถือและเชื่อถือต่อไป ญาติมิตรของท่านทะเลาะกันเอง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้รับความอบอุ่นใจเพิ่มขึ้นในการทำงาน เพราะผู้ที่ย้ายมาอยู่เป็นผู้บังคับบัญชาคนใหม่ก็คือเพื่อนท่านเอง การที่ท่านไม่คิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับท่านทำให้เขารักท่านมากขึ้น คนโสดจะได้พบความรักที่นำไปสู่การมีคู่ครอง
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านทำงานไปตามลำพังความรู้ความสามารถของท่านเอง อุปสรรคของการทำงานมีหลายเรื่อง เช่น เรื่องที่ยากจนท่านเบื่อหน่าย ไม่ควรนอนหลับในที่ทำงาน เพราะจะเสียศรี ได้รับข่าวที่รออยู่หลายวัน
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่อายุค่อนข้างมากสักหน่อย จะมีความปวดร้าวตามข้อกระดูกต่างๆ แต่การงานดีขึ้นอย่างมาก ผลประโยชน์รายได้ก็สูงขึ้นด้วย คนโสดจะพบคู่รักที่มีฐานะสูง แต่เขานับถือความคิดของท่าน
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านอาจได้รับการชำระหนี้ สิ่งของที่ถูกยืมไปนานๆจะได้รับคืน รวมทั้งของที่หายไปไม่นานก็จะได้คืนโดยไม่บุบสลายอีกด้วย ได้คนรักหรือคู่ครองที่สวยงามสง่ามาก เพื่อนๆที่กลับจากการเดินทางจะนำลาภมาให้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ บริการได้ที่ได้เพิ่มในระยะนี้เป็นคนต่างภาษา ได้ลาภเล็กๆน้อยๆ แต่ได้จำนวนมาก ไม่ควรขึ้นสะพานลอยข้ามถนนโดยไม่จำเป็น เพราะท่านอาจถูกโจรกรรมหรือหัวใจวายได้
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านไม่ควรไปไหนในเวลาค่ำคืน เพราะอาจมีโจรผู้ร้ายรบกวนหรือถูกอันตรายได้ ใครมาเรียกกลางคืนดึกๆไม่ควรเปิดประตูรับ ญาติที่ทำงานจะได้ตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น บางคนจะมีเรื่องมาปรึกษาท่าน

Leave a Reply

//