ดวงรายวันประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563                 

1 มีนาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะมีความสุขกายสบายใจตั้งแต่วันนี้จนถึงวันสิ้นเดือน ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีเมษ 15.53 น.ดาราแห่งความสุขและการเงินดวงนี้ให้คุณแก่ดวงของท่านอย่างยิ่ง ญาติมิตรที่ห่างเหินกันไปพักนึงจะมีโอกาสได้พบปะกันอีก มีความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันเป็นอย่างดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการบำรุงรักษาพลานามัย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 06.56 น. ญาติมิตรซึ่งเป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้ บริวารอยู่ในโอวาทและร่วมมือกันทำงานอย่างเข้มแข็ง ได้รับเอกสารหนังสือหรือจดหมายที่บอกข่าวดี

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีกำลังใจในการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น สตรีซึ่งมีบทบาทในการทำงานร่วมกับท่านจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บริวารของญาติมิตรเข้ามาร่วมในการทำงานให้กับท่านด้วย เป็นวันที่ควรทำบุญ งดทำบาปและเป็นวันที่มีรายรับสูงกว่ารายจ่ายจนอาจมีเงินเหลือเก็บ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน จะมีผู้อื่นที่ไม่รู้เรื่องการงานของท่านเข้ามาแทรกแซง หากท่านระงับจิตใจได้ก็จะเป็นการดี ได้รับเอกสารหรือหนังสือบันทึกข้อความต่างๆที่เป็นประโยชน์ ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพสูง ท่านทำงานได้สะดวกสบายขึ้นมาก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะได้รับสิ่งของต่างๆที่มีค่าและมีคุณสมบัติถูกใจท่าน บริเวณที่สูงอายุเป็นอุปสรรคในการทำงานของท่านบ้างเล็กน้อย มีบริวารที่มีขีดความสามารถสูงมาช่วยงาน ไม่ควรท่องเที่ยวไกลบ้านท่าน ควรงดใช้งานเด็กผู้หญิงข้ามถนน หรืองานที่เสี่ยงอันตราย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการบำรุงรักษาดวงตา เช่น ซื้อแว่นสายตา พี่น้องทำการงานอย่างกระปรี้กระเปร่าและไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ไม่ควรรับจำนำจำนองเครื่องประดับต่างๆ ได้รับบริวารที่เข้มแข็งและซื่อตรง บางคนก็มีความสามารถพิเศษ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการบำรุงรักษาดวงตาและสายตา อาจจะมองผู้อื่นด้วยความเข้าใจผิดเล็กน้อยได้รับของเก่าแก่ที่มีค่าและต้องด้วยรสนิยมของท่าน มีบริวารที่เฉลียวฉลาดและแข็งแรง พี่น้องนำข่าวดีมาบอกเป็นอันมาก ญาติมิตรมีความเจริญรุ่งเรืองในการทำงาน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านหาทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าได้เป็นอันมาก ความเบื่อหน่ายเกียจคร้านในการทำงานไม่สามารถเอาชนะท่านได้ ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้ และได้นำบริวารมาช่วยงานในบ้าน ผู้ที่ท่านเคยช่วยเหลือเขาไว้แล้วจากกันไปจะได้กลับมาพบกันใหม่

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านอยู่ห่างๆผู้ใหญ่ไว้ได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรให้คำอธิบายใดๆแก่ผู้ใหญ่ที่กำลังมีโมโห ความหวังที่ท่านจะได้อะไรจากผู้อื่นยังเลื่อนลอยอยู่ การเคลื่อนไหวในเรื่องเงินสดของท่านควรมีพยานรู้เห็น ผู้ฉลาดหรือมีอำนาจจะโกงท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้รับข่าวดีเป็นอันมาก ได้รับเอกสารหนังสือบันทึกข้อความต่างๆที่มีประโยชน์แก่ท่าน โดยผู้ให้ไม่หวังความดีความชอบใดๆทั้งสิ้น ท่านที่มีรายได้ประจำจะไม่ได้ในระยะต่อไปนี้ พี่น้องบางคนจะเจ็บไข้เล็กน้อย จะร้อนใจเพราะเพื่อนต่างเพศ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะมีบริวารมากเพิ่มขึ้น จะมีรายจ่ายสูงขึ้นโดยไม่เจตนา เป็นระยะที่ท่านไม่ควรลงทุนไม่ว่าจะลงแชร์หรือใดๆก็ตาม ญาติมิตรจะพึ่งพาอาศัยท่านในเรื่องการเงิน ไม่ควรพูดหยอกเย้ากับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่พี่น้องกัน เพื่อนบางคนจะทำให้ร้อนใจ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านไม่ค่อยแข็งแรง อาจมีเรื่องยุ่งยากทางกายหรือทางใจก็ได้ ค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ บริวารช่วยทำกิจกรรมต่างๆเกินความคาดหมาย มีความพอใจในข่าวสารที่ได้รับ ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีรสแปลกประหลาด การเจรจาต่างๆที่ท่านเกี่ยวข้องด้วยได้รับความสำเร็จอย่างสูง

Leave a Reply

//