ดวงรายวันประจำวันที่ 11 เมษายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากพี่ป้าน้าอาหรือสตรีชั้นผู้ใหญ่ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเมษ 12.36 น. มีเหตุการณ์ดีๆ เกิดขึ้นหลายเรื่อง บริวารช่วยนำลาภมาให้ หรือนำพาท่านไปพบความรัก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานด้วยความสะดวกและราบรื่น มีรายจ่ายพิเศษเกิดขึ้นหลายเรื่อง มีอำนาจในการปกครองดูแลบริวารชั้นผู้น้อยมากขึ้น การงานของท่านอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ โดยง่าย ไม่ควรรับประทานอาหารที่เพื่อนบ้านนำมาให้ จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตรสนิท จะพบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นในที่ทำงาน

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านที่วางสิ่งของไว้นอกชายคาบ้าน อาจเกิดความเสียหายเพราะถูกรถทับหรือชนเป็นต้น จะเยี่ยมผู้เจ็บไข้ที่โรงพยาบาลหรือบ้านของเขา พวกพ้องจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะตกน้ำหรือลื่นหกล้ม

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านสามารถรักษาผลประโยชน์ของตนเองและพวกพ้องไว้ได้อย่างมั่นคง ญาติมิตรจะนำลาภมาให้ เป็นทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่าต่างๆ บริวารสูงอายุไม่ค่อยแข็งแรง บ้านเรือนมั่นคงปลอดภัย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะได้ลาภจากญาติพี่น้องที่เป็นสตรี มีข่าวดีเกี่ยวแก่การงานการเงินและความรัก มีโครงการใหม่ๆ เกี่ยวแก่การทำงานของท่าน มีบริวารใหม่ๆ ที่อยู่ในวัยเข้มแข็งแข็งแรง ญาติมิตรจะเป็นทหารหรือตำรวจ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรชั้นผู้ใหญ่และผู้น้อย กิจการเจริญก้าวหน้าไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขัดขวาง การลงทุนต่างๆ พอเป็นไปได้ไม่ขัดข้อง แม้จะมีค่าใช้จ่ายสูงก็มีรายได้มากขึ้น ความรักราบรื่น

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญอดทน สามารถเอาชนะอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งหลาย ได้ของสวยงามมีค่าเข้าบ้าน เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เตียงต่างๆ เป็นต้น มีผู้มาสมัครเป็นบริวารท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านอยู่ใกล้บริเวณที่มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งอาจเกิดอันตรายขึ้นได้โดยง่าย ไม่ควรไปยุ่งกับของหนักๆ เช่น ยกม้าหินที่สนามหญ้า หรือลากเข็นรถที่เครื่องเสีย ได้รับเงินสดเป็นพิเศษก้อนหนึ่ง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านไม่ค่อยอดทนต่อความเหนื่อยยากตรากตรำต่างๆ มากนัก ไม่ควรดูหนังในโรงสองเรื่องติดต่อกัน ได้รับของขวัญของฝากจากญาติมิตรที่เดินทางไกล ผู้ที่ยังไม่ได้ทำงานจะได้งานทำในระยะนี้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่การเงิน บริวารและญาติมิตรจะนำลาภมาให้ มีการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ได้รับไมตรีจิตจากเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ร่วมงาน ควรระมัดระวังการแข่งขันในน้ำ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะมีรายได้สูงขึ้นเป็นการถาวร เช่น มีรายได้หรือเงินเดือนสูงขึ้น การรับเงินสดก้อนใหญ่ควรมีพยาน ไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน มีโชคดีในการทำงานและการประชาสัมพันธ์ต่างๆ

//