ดวงรายวันประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563

7 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านทำงานอดิเรกได้ผลสูงกว่าทำงานอาชีพในวันนี้ งานที่เกี่ยวแก่การค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องลี้ลับต่างๆได้รับความสำเร็จเกินความคาดหมายยิ่งมีความยุ่งยากลำบากเท่าใดยิ่งดีเด่นมากขึ้นเท่านั้น
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีดวงชะตาจะสูงขึ้นมาก ได้รับทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่า เป็นที่อิ่มอกอิ่มใจไปอีกนาน ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร การเดินหรือวิ่งใกล้ๆก็ต้องระมัดระวังอย่าให้หกล้มได้ โดยเฉพาะในที่มืด
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะมีการเดินทางไกล เพื่อกิจการงานอาชีพ ผู้ใหญ่มีความไว้วางใจต่อท่านอย่างสูง มีอำนาจในการดูแลบริเวณอย่างใกล้ชิด มีค่าใช้จ่ายและจะสูงขึ้นก็ไม่เดือดร้อน ได้บริวารที่มีความชำนาญการหลายอย่าง
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำกิจการงานสำเร็จโดยการสนับสนุนจากผู้ใกล้ชิดและญาติมิตร ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 15.18 น. ไม่ควรยิงนกตกปลาหรือล่าสัตว์ ไม่ว่าจะทำอาหารหรือเพื่อสิ่งใดก็ตาม มีหน้าที่การงานกว้างขวางออกไปอีก
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับความสุขสบายแม้ว่าจะทำงานมากก็ตาม ญาติมิตรประสบความสำเร็จร่ำรวยอยู่ดีกินดี บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมั่นคงแข็งแรงปลอดภัย แต่ท่านไม่ควรซ่อมแซมบ้านในเวลากลางคืน ได้รับเอกสารหนังสือ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับโชคลาภความสำเร็จทางการเงินต่างๆจากผู้ร่วมงานเป็นอันมาก คู่หมั่นคู่สมรสนำลาภมาให้ ท่านพบว่าวิธีบริหารร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โชคดีในเรื่องของความรักติดต่อกันหลายวัน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะขยันหมั่นเพียรในการหาทรัพย์สินสิ่งของเงินทองเข้าบ้าน โจรผู้ร้ายไม่กล้ามากล้ำกลายทรัพย์สินของท่าน ผู้สูงอายุในบ้านพลานามัยแข็งแรง บ้านญาติพี่น้องของคู่หมั้นคู่สมรสมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีอำนาจในการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชากว้างขวางออกไปอีก การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด ไม่มีอุบัติเหตุหรือเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยที่สำคัญแต่อย่างใด สามารถรักษาทรัพย์สินและผลประโยชน์ไว้ได้
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านรักษาความเป็นตัวของตัวเองไว้อย่างดี ขณะที่ผู้อื่นเดือดร้อนยุ่งยากต่างๆกัน ถ้าสงสัยว่าจะเจ็บให้ก็จะได้รับการประสานแจ้งว่าไม่เป็นอะไร จะมีการซื้อหรือปลูกสร้างบ้านใหม่
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้รับการฟื้นฟูบูรณะในสิ่งของต่างๆที่ขาดหายไป ความทรงจำต่างๆกลับคืนดีขึ้น มีการหาทรัพย์สินได้มากกว่าปกติ ญาติมิตรรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ ไม่ควรปฏิเสธคำขอร้องของญาติมิตร
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านผ่านเรื่องใหญ่ๆมามาก วันนี้จึงซึมๆไป ไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่า ได้รับเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก ความราบรื่นรมย์สมหวังเป็นเวลานาน รายได้สูงขึ้นเรื่อยๆ มีบริวารที่ซื่อตรง
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะได้รับสิ่งของและสิ่งที่สวยงามเป็นอันมาก ญาติมิตรก็อุดมสมบูรณ์มั่นคั่งร่ำรวย ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาพักในบ้านท่าน เพราะเขาจะทำให้ท่านต้องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน

Leave a Reply

//