ดวงรายวันประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562

25 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านทำงานยากๆสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ อาจจะเป็นงานที่อยู่ทางไกลหรืองานระยะยาว มีความระมัดระวังในเรื่องพลานามัยของท่านมากขึ้น คนตีกันอย่าเข้าไปห้าม อย่าเข้าใกล้สิ่งปลูกสร้างหรือกำลังรื้อถอน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน งานต่างๆมีอุปสรรคพอสมควร บริวารที่เข้มแข็งอาจเจ็บป่วย จะได้ทรัพย์เพราะความพากเพียรพยายาม จะไปเยี่ยมเยียนบริวารที่เจ็บไข้ได้ป่วย
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้รับคำเชิญชวนจากญาติมิตร ให้ร่วมกิจการงานที่เขาจะเริ่มเกิดขึ้นใหม่ ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยพบเห็นมาก่อนเลยก็ได้ การลงทุนเป็นการเสี่ยงอย่างมาก แต่ดาวที่ห้องร้อนท่านก็ให้คุณอย่างมาก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำงานยากๆให้สำเร็จได้ตามความต้องการ ทั้งนี้เพราะความเสียสละของท่าน พี่น้องและเพื่อนฝูงสามัคคีกลมเกลียวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ยังมีผู้สมัครเข้ามาเป็นบริวารของท่านอยู่เรื่อยๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำกิจการงานสำเร็จก็จริงแต่ไม่ค่อยมีใครรู้เห็น หรือไม่มีใครพูดถึงเราเสียเลย เป็นวันที่ท่านควรอยู่ในความสงบ ดีกว่าจะวิ่งเต้นต่างๆไม่ว่าเพื่อตนเองหรือผู้ใดก็ตาม ควรตรวจดูความมั่นคงของบ้านเรือน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านที่ดำริจะซ่อมแซมบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรงขึ้น งบประมาณอาจจะบานปลายเป็นพิเศษ ได้ลาภจากนักปราชญ์หรือผู้คงแก่เรียน แต่ท่านไม่ค่อยคิดถึงคุณค่าของสิ่งนั้นมากนัก
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะออกกำลังกายอย่างมาก อาจจะป่วยก็เพราะเหตุนี้ใช้จ่ายเงินทองโดยไม่รู้ตัว ผู้ใหญ่นายจ้างที่เป็นเพศตรงข้ามในความเมตตากรุณาแก่ท่านอย่างมาก ไม่ควรรับจำนำหรือซื้อเครื่องประดับต่างๆของเพื่อนฝูง
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่กำลังโกรธมาก คำอธิบายต่างๆที่ท่านมีอยู่ไม่สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้เลย ไม่ควรขึ้นเสียงเถียงทะเลาะกับผู้ใหญ่ไม่ว่าเรื่องใดๆ เพื่อนที่สูงอายุให้ลาภ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในการทำงาน งานที่ยากลำบากหรือผู้อื่นไม่ต้องการทำท่านทำสำเร็จหมดความเบื่อหน่ายเกียจคร้านและเหี่ยวแห้งใจไม่มีอยู่ในท่าน เพศตรงข้ามที่อาวุโสกว่าในทางการงานมีความเมตตา
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านการทำงานด้วยความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า อุปสรรคขัดข้องต่างๆอยู่ไกลมากไม่มีผลร้ายต่อท่าน การลงทุนแบบซื้อขายเล็กๆน้อยๆพอทำได้ระยะนี้ แต่ถึงแม้จะมีกำไรไม่ควรทุ่มเท
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจัดการผลประโยชน์รายได้ของตัวเองอย่างมีระเบียบ ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ระยะยาวเกินไป พี่น้องที่ทำงานจะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น เป็นเวลาที่พวกพ้องของท่านทำงานโดยไม่มีอุปสรรค
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีความเจริญก้าวหน้าในทางการงานสูงขึ้น ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคขัดข้องอะไรใดๆทั้งสิ้น ญาติมิตรหลายคนของท่านมีชื่อเสียงในสังคม ผู้ที่มีฐานะดีจะสร้างงานใหม่ๆขึ้น คนโสดจะพบรัก

Leave a Reply

//