ดวงรายวันประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2562

31 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านทำงานโดยไม่มีใครเห็นผลงานของท่าน มีความพยายามที่จะหาทรัพย์สินก็หนึ่ง รู้สึกวิตกกังวลในอาการเจ็บไข้หรือบริวารผู้ใหญ่ มีเรื่องไม่เข้าใจเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่พักอาศัย
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำกิจการสิ่งใดก็ตาม จะเป็นไปด้วยความพากเพียรพยายามอย่างสูง ได้รับเป็นสิ่งของพื้นเมืองต่างๆหรือเป็นทองคำ บริวารที่เป็นเด็กเล็กมักเจ็บไข้ การติดต่อกับผู้ใหญ่เป็นไปอย่างลำบาก
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านทำงานอย่างทุ่มเท เพื่อให้งานสำเร็จด้วยความต้องการของผู้ใหญ่ ผู้ที่แต่งงานแล้วผู้กองจะให้ลาภ พี่ป้าน้าอาจะตกทุกข์ได้ยากมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ผู้ใหญ่ในทางการงานและท่านจะเข้าใจผิดกันและกัน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำงานด้วยความมานะพยายามอย่างจริงจัง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานร่วมมือเต็มที่ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานและญาติมิตรของท่านสนิดสนมกันเป็นอย่างดี การแข่งขันต่างๆรวมทั้งการประมูลท่านได้รับชัยชนะ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ในการทำงาน ท่านเป็นผู้มีอิทธิพลอยู่ในตัวเอง ไม่หวั่นเกรงอะไรใดๆทั้งสิ้น ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น บริเวณที่ทำงานกับท่านมานานๆหรืออาวุโสด้วยนำลาภมาให้
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะมีปริมาณเพิ่มขึ้นเพื่อช่วยเหลือการเงินต่างๆ การศึกษาหาความรู้พัฒนาอาชีพของตนเองได้รับความสำเร็จดี ญาติมิตรที่มีอิทธิพลสูงช่วยคุ้มครองป้องกันให้ท่านพ้นภัย
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านไปทำอะไรที่ไหนมากมีบริวารติดตามไปช่วยด้วยเป็นอันมาก ถ้ามีใครข้อแย้งกับท่านก็เอาชนะได้โดยง่าย บริวารของท่านเป็นผู้ที่ถึงไหนถึงกัน ถ้ามีใครตีรันฟันแทงกันอย่าเข้าไปดู
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมักมีพวกพ้องเป็นคนที่ค่อนข้างดุร้ายใครมาแบ่งกับท่านก็จะเอาเรื่องทันที การเดินทางไกลไม่สะดวกมีผู้ยกย่องให้เกียรติยศท่าน ไม่ควรปล่อยให้คนแก่หรือเด็กเที่ยวตามลำพัง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับการติดต่อกับญาติมิตรที่สูงอายุ การติดต่องานกับห้างร้านขนาดใหญ่หรือรัฐวิสหกิจได้ผลดี งานที่เข้ายากๆจะทำได้ยั่งยืนกว่าอย่างอื่น ไม่ควรวิ่งเต้นโดยการใช้เงินทอง
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านทำงานด้วยความทุ่มเท ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในการทำงานของท่าน จะได้ลาภด้วยลำพังตนเองหลายอย่างในวันนี้ ที่สำคัญคือท่านกับคนรักเข้ากันได้โดยง่าย ได้ลาภเพราะความเข้มแข็งอดทนของท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะทำการงานได้ถูกต้องสำเร็จได้เป็นการยาก รู้สึกเหมือนมีผู้คอยจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไม่ควรเที่ยวกลางคืน และรับประทานอาหารนอกบ้าน การเที่ยวเตร่ทางเรือหรือทางน้ำไม่สะดวก
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับการดูแลจากผู้มีอิทธิพล ได้รับการเมตตากรุณาจากนักปราชญ์ราชบัณฑิตย์ ได้อยู่ในหมู่ผู้ที่มีความรู้และความคิดดี ไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนไกลนักเพราะขโมยชุม เพศตรงข้ามให้ลาภ

Leave a Reply

//