ดวงรายวันประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2562

30 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านทำงานทางไกลได้ไม่สะดวกเพราะจิตใจกังวลไปต่างๆนานา บริเวณที่สำคัญมักเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ถ้าท่านมีความมานะพยายามสูง ต้องการสิ่งใดแล้วไม่ละความพยายาม ซึ่งท่านเอาชนะอุปสรรคได้เพราะเหตุนี้
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น หรืออาจมีบริวารมากขึ้น รับของขวัญของรางวัลเป็นสิ่งที่แข็งแรงมั่นคง ได้เครื่องเรือนที่ทำด้วยฝีมือปราณีต ได้ลาภจากผู้สูงอายุ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านทำงานด้วยความทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจ โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนตัว บริวารคนใหม่จะมาจากถิ่นใกล้ เขาจะนำสิ่งของแปลกประหลาดมาให้ท่านด้วย พี่น้องนำเครื่องประดับอันสวยงามมาให้ท่าน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้เครื่องเรือนที่ทำด้วยฝีมือประณีต สลักเสลาสวยงาม บริวารเข้มแข็งกล้าหาญอดทน การติดต่องานเป็นไปได้ด้วยความลำบาก ได้ลาภเป็นทรัพย์ในดิน พี่น้องมีชื่อเสียงในหนทางไกล
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะเสียทรัพย์สินสิ่งของบางอย่าง ของที่หายโดยถูกหยิบยืมไปนานๆจะได้กลับคืน บริวารจะวิวาทกับเพื่อนบ้านแล้วหลบหนีไป แม้ท่านจะทำความดีแล้วไม่ได้ดีก็อย่าน้อยใจ เพราะสิ่งดีงามกำลังมาถึง
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะทราบว่าญาติมิตรได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อย ได้รับทรัพย์ในดิน หรือถ้าดวงดีมากๆจะได้บ้านเรือนไร่นาสวน ควรระวังตะขาบแมลงป่องกัดต่อย บริวารมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมของคนทั่วไป
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย แบบรักษาก็หายไม่รักษาก็หาย ญาติมิตรบางคนตกทุกข์ได้ยากซึ่งท่านช่วยเขาได้ มีลาภเป็นทรัพย์ในดิน ได้รับรับเอกสารหนังสือบันทึกข้อความต่างๆที่ประโยชน์แก่การงานของท่าน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะทำงานมากไปไม่คำนึงถึงการพักผ่อน ดูเหมือนเป็นการแข่งขันกันผู้ที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งทำให้อาจเจ็บไข้ได้โดยไม่ตั้งใจ มีรายได้ค่อนข้างมากแต่ถูกหักค่าอะไรๆเยอะแยะ ถ้าเดินทางระพบรัก
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านติดต่องานใหญ่ๆเป็นไปด้วยความลำบาก การศึกษาเล่าเรียน หรือสืบสวนสอบสวนได้ผลดี ไม่มีสิ่งใดๆในความพยายามของท่าน ความรักราบรื่นแจ่มใส คนโสดจะพบกับคู่รักเก่า
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่ในวงการเดียวกัน มีการเดินทางในระยะใกล้เพื่อทำงานบางอย่าง ญาติผู้ใหญ่ เช่น พี่ป้าน้าอาให้ลาภ ไม่ควรมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น เพราะเขาจะรังแกท่านต่อไป
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านทำงานใกล้ชิดกับบริวาร ดวงจันทร์ให้เข้าราศีกุมภ์ 07.02 น.ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ได้ลาภอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะได้ ญาติมิตรไปมาหาสู่นำลาภมาให้
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีโชคดีเล็กน้อยเกี่ยวแก่การงาน ได้รับคำชมเชยเป็นวาจาจากผู้ใหญ่ สิ่งที่จะไปต่อไปเป็นคุณแก่การทำงานของท่าน ไม่ควรลงทุนแบบเล่นการพนันใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรใกล้ชิดผู้ใหญ่มากนะ

Leave a Reply

//