ดวงรายวันประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านทำกิจการงานที่เกี่ยวแก่ทางการหรือรัฐวิสาหกิจ ได้รับผลดีอย่างยิ่ง มีการลงทุนบางอย่างเพื่อช่วยเหลือบริวาร ได้ผู้ช่วยเหลือทางการงานมีความสามารถ งานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้รับความนับถือและเชื่อถืออย่างกว้างขวางในวงการงาน ผู้ใหญ่สนับสนุนการทำงานของท่าน มีชีวิตความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ดี มีความเข้าใจในงานที่ทำ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

การจัดหาเครื่องออกกำลังกายใหม่ๆมาใช้สอยสามารถใช้ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาให้เกิดประโยชน์ได้เป็นอย่างมากมีผู้นำลาภมาให้จากทางกายจะพบรักโดยบังเอิญไม่เคยคิดอะไรที่ทำให้เครียด

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีการงานมากกว่าปกติ ได้บริวารที่เข้มแข็งชื่อตรงมาร่วมงานด้วยอีกมาก ได้ก็เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดต่างๆ ได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าหรือโบราณวัตถุ โชคลาภของท่านมักเกิดจากการทำงานเป็นสำคัญ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านโชคดีมีลาภโดยญาติมิตรนำมาให้ มักจะฝันดีและมีนิมิตต่างๆเกิดขึ้นไม่ว่าหลับหรือตื่น มักมีความสงสัยต่างๆเกิดขึ้นในจิตใจของท่านเอง กลอนประตูหน้าต่างบ้านเรือนไม่เรียบร้อยที่ต้องซ่อมแซม

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือในสังคมที่ท่านอยู่อาศัยจะไปมาหาสู่ บางทีก็จะแนะนำให้ท่านรู้จักกับเพศตรงข้ามซึ่งเป็นคนรักของท่านต่อไป ถ้าทำงานกับเครื่องจักรกลใหญ่บริวารสะอาจมีอุบัติเหตุ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะลงทุนโดยหวังผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นอย่างง่ายๆ เช่น ลงแชร์หรือซื้อสิ่งของมาขายผ่อนส่ง ซึ่งลูกค้ารับของไปแล้วไม่จ่ายทรัพย์ เรื่องที่ต้องทำในระยะเวลานานๆ ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านทำมาหากินด้วยความขยันและเฉลียวฉลาด ไม่ควรพูดเล่นเจรจากับเพศตรงข้ามในเชิงชู้สาว เพราะถ้าเขาคิดว่าเป็นความจริงท่านจะยุ่งยาก จะมีเพื่อนใหม่หลายคน ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะได้ลาภจากบริวารเล็กๆน้อยๆตามอัตภาพของพวกเขา ไม่ควรรับภาระของผู้อื่นมาเป็นของท่าน อย่าไปสนใจผู้ที่เขามามีเจ้าของแล้ว จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ เด็กๆจะป่วยไข้

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความคล่องตัวอย่างสูงในการทำงาน และการติดต่อต่างๆที่เป็นการเปิดกว้างในทางสังคม ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งก่อนค่ำวันนี้ ของหายได้คืน ศัตรูจะกลับกลายมาเป็นมิตร

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำการสิ่งใดอยู่ก็ตาม ถ้าท่านจะเป็นคนโสดอยู่จะพบความรัก ถ้ามีคู่แล้วจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งคู่สมรสให้หน้าผู้ที่ขอยืมสิ่งของเครื่องใช้ท่านเป็นอาจารย์นำมาคืน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านควรรอบครอบระมัดระวังในการทำงาน กิจการสิ่งใดถ้าเกินกำลังก็อย่าไปทำ ห้ามยกของหนัก ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงและกระโดดโลดเต้นโดยไม่มีความจำเป็น ถ้ายังโสดควรอยู่เป็นโสดไปก่อน

//