ดวงรายวันประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562

29 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะพบว่าวันนี้ผู้คนมักมีจิตใจเหี้ยมหาญ ญาติพี่น้องไม่ค่อยลงรอย คู่ครองไม่ค่อยเอาใจกันและกัน ผู้ร่วมงานนำทีวีหรือวิทยุมาเปิดในที่ทำงาน จะใช้เงินสดสิ้นเปลืองมาก
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านอยู่ห่างไกลจากเรื่องราวยุ่งยากต่างๆ การท่องเที่ยวทางไกลไม่มีความสะดวก ได้ลาภจากบริวารและญาติมิตร ของหายได้คืนโดยไม่บุบสลาย ได้ลายเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในวงการงาน คู่หมั้นคู่สมรสหาทรัพย์ได้ด้วยความสามารถของตนเอง และสามารถออมเงินสดไว้ได้จำนวนหนึ่งด้วย ถ้ายังโสดจะพบความรัก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ญาติมิตรสหายที่เป็นคนต่างไปมาหาสู่ มีบริเวณที่เข้มแข็งมากขึ้น ญาติของคู่ครองให้ลาภ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านพบเห็นเหตุการณ์ต่างๆซึ่งเป็นเรื่องของความไม่แน่นอน ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ได้ผลดีจากการลงทุนเล็กน้อย จะจับโจรที่ขโมยของในบ้านท่านได้ มีผู้นำข่าวดีมาบอกถึงบ้าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีโชคชะตารุ่งเรืองในการทำงาน พี่น้องได้รับความเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ท่านที่ยังโสดจะพบรักที่มีรสนิยมตรงกัน ผู้ที่ขาดคนรับใช้ในบ้านจะได้บริวารมาช่วยเหลือ จะใช้เงินเปลือง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านไม่ควรไว้ใจเหตุการณ์ในอนาคตมากนัก บริวารมักเจ็บไข้หรือเถลไถลไม่ทำการงาน ไม่ควรตั้งความหวังไว้กับการเดินทางไกลในระยะนี้ ของหายได้คืนโดยไม่บุบสลาย ชนะการแข่งขันต่างๆ
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น มีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชาผู้น้อย สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดแก่บริเวณได้ผลดี การติดตามเพื่อรักษาผลประโยชน์เก่าๆได้รับผลลัพธ์ความสำเร็จ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงอย่างไม่คาดฝัน แต่ข่าวดีในเรื่องการงานก็เป็นกำลังใจให้แก่ท่านอย่างมาก มีพวกพ้องแสดงความเข้าใจและเห็นใจท่าน ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่า โดยมีผู้โดยมีผู้ริษยาพอสมควร
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ดีไม่มีการเจ็บไข้ การเดินท่องน้ำตามถนนอาจตกท่อ การงานของท่านเป็นเหตุให้พบความรัก ทำความดีไว้แล้วไม่ควรพูดถึง ร่างกายแข็งแรง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านไม่ค่อยแข็งแรงนัก บางทีมีเรื่องตื่นเต้นดีใจบ่อยๆโดยมากมักเป็นข่าวดี ไม่มีอุปสรรคและการต่อต้านใดๆ ได้ลาภเป็นสิ่งของสวยงามมีค่า มีบริวารเพิ่มขึ้นอีกมาก ได้รับไมตรีจิตจากเพศตรงข้าม
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเครื่องประดับอันงดงามมีค่า ถ้าเร่งเร้าสิ่งใดมากเกินไปก็จะล่าช้า มีคนแปลกหน้าไปมาหาสู่ถึงที่บ้าน ซึ่งท่านไม่ควรต้อนรับให้ยืดเยื้อเกินไป ยังไม่ควรฟ้องคดีในระยะนี้

Leave a Reply

//