ดวงรายวันประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2562


 
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะใช้เวลาส่วนใหญ่ให้ผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ เช่น นอนหลับในเวลากลางวันเท่านั้นที่สมองของท่านยังแข็งแรงอยู่เป็นปกติ บางท่านจะเคร้าใจในเรื่องของความรัก และจะเสียเวลากับเรื่องนี้

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะเป็นคนดีขนาดไหนก็ตาม ยังไม่วายถูกติฉินนินทาต่างๆนานา ช่วยเหลือทำกิจกรรมต่างๆโดยไม่มีผลตอบแทน ได้ลาภเพราะพูดดีมีผู้นิยมชมชอบคำพูดของท่าน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้รับการฝากฝังผู้คนจากผู้ใหญ่ของเขา สภาพการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นและท่านอยู่ในภาวะจำยอม จะเกิดขึ้นในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น อีกสองวันจะเสื่อมคลายไปเอง ไม่ควรเกี่ยวผู้ที่เป็นหม้าย

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านพยายามทำงานด้วยความเข้มแข็ง ในขณะที่เพื่อนฝูงชวนไปเที่ยวเล่นการพนัน ได้เงินสดก็หนึ่งเป็นรายได้พิเศษ ได้ข่าวดีจากทางไกลหรือเดินทางแล้วได้ลาภ บริวารนำลาภมาให้

 

16 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะได้ลาภจากทางไกล อาจมีการพักแรมสองสามคืนในต่างจังหวัด การติดต่องานสำคัญไม่ค่อยได้ผล โดยเฉพาะการวิ่งเต้นประสานงานต่างๆ ไม่ควรใช้พาหนะที่มีความเร็วสูง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านสามารถดำเนินการให้บริวารอยู่ในโอวาทได้ การงานไม่ว่าจะหนักหรือเบาสำเร็จไปด้วยดี มีผู้เสนองานใหม่ๆแก่ท่าน ควรงดการเดินทางด้วยเรือสักระยะหนึ่ง เดินทางไม่ควรพาผู้ใหญ่ไปด้วย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำการงานด้วยความเข้มแข็งและทุ่มเท มีบริวารมาอยู่ในสายงานของท่านเพิ่มขึ้น ได้ลาภโดยไม่นึกไม่ฝัน ญาติพี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามช่วยเหลือในเรื่องการงานอย่างดีเยี่ยม

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านจะแก้ไขปัญหาต่างๆให้สำเร็จได้ที่ละเรื่องสองเรื่องจนหมด มีรายจ่ายเป็นบริวารเป็นส่วนมาก ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ กระตือรือร้นในการทำกิจกรรมต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องตัวบุคคล

Leave a Reply

//