ดวงรายวันประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2562

14 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับคำอธิบายกิจกรรมต่างๆที่เชื่อถือได้ยาก จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง เพื่อนที่เป็นนักเที่ยวกลางคืนมาชวนไปเที่ยว มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นในใกล้บ้านในเวลาดึกๆ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านมีโชคดีหลายครั้งในวันนี้ บริวารอาวุโสจะแนะนำบริวารรุ่นใหม่ๆเข้ามารับใช้ท่าน พลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน มีโชคเล็กๆน้อยๆด้านการงาน ผู้มีอำนาจไปมาหาสู่
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านไม่ควรเที่ยวทางไกลโดยไม่จำเป็น ไม่ควรซื้อสิ่งของตามคำโฆษณา แต่มีสิ่งของบางอย่างที่ท่านที่ท่านจำเป็นต้องซื้อไม่ว่าจะถูกหรือแพงก็ตาม เช่น อาหารและยารักษาโรคเป็นต้น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะมีการเกี่ยวข้องกับแม่น้ำลำคลองต่างๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 23.30 น.ได้รับความเคยชินกับการได้ลาภผลเงินทองต่างๆ บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงอย่างยิ่ง ได้เครื่องเรือนหรือสิ่งของสวยงามเข้าบ้าน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำงานมากแต่มีความดีความชอบเล็กน้อย ถูกติฉินนินทาในเรื่องต่างๆ พี่น้องบางคนก็โกรธแทนท่าน ไม่ควรเข้าไปใกล้บริเวณที่มีการปลูกสร้างหรือถอนอาคาร พี่น้องของท่านจะถูกใส่ร้ายใส่ความ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะพบว่าญาติมิตรเกิดปากเสียงทะเลาะกันเอง ผู้ใหญ่ห้ามก็ไม่ฟังไม่อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ พี่น้องทำลาบมาให้เป็นอันมาก ไม่ควรขัดขวางผลประโยชน์ของผู้อื่น ไม่ควรปีนป่ายที่สูง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านม่ควรพูดจาหยอกเย้าหยอกล้อผู้อื่น แม้จะไม่มีเจตนาก็ตาม การยกล้อผู้อื่นในเรื่องการเงินทำให้ยุ่งยากภายหลัง มีการใช้จ่ายสูง ได้ช่วยเหลือญาติมิตรและบริวารเป็นอันมาก ได้รับผลประโยชน์จากผลงานเก่าๆ
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านควรระมัดระวังในการติดต่อเจรจากับผู้อื่น การช่วยฝ่ายบุคคลเข้าทำงานอาจจะไม่ค่อยได้ผล แต่การช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องการเงินได้ผลดีกว่ามาก บริวารสูงอายุได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้ลาภจากเพศตรงข้ามเป็นอันมาก ผู้ที่ยังโสดจะมีคนมาให้ความหวังในเรื่องของความรัก ไม่ควรใกล้ชิดสนิทสนมกับเพศตรงข้ามที่สูงอายุกว่ามากๆ จะมีผู้ที่ท่านเกรงใจมาขอยืมเงินสด
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้พบกับเพื่อนหน้าใหม่เป็นอันมาก เส้นทางที่ไปทำงานก็มีการเปลี่ยนแปลงสะดวกขึ้น ได้รับชำระหนี้ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม คู่หมั่นคู่สมรสมีของแปลกๆสวยงามมาเป็นของกำนัลแก่ท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านทำการงานมีอุปสรรคเล็กน้อย เครื่องมือในการทำงานแตกหักเสียหายใช้การไม่ได้ หรือเกิดไฟฟ้าดับในที่ทำงานท่าน เพื่อนร่วมงานจะเป็นเจ้ามือการพนันชวนท่านเล่นเช่นออกเบอร์ต่างๆ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านควรเดินทางด้วยความรอบคอบระมัดระวัง เพราะจะมีคนมาตีสนิทเพื่อหลอกลวงท่านต่างๆนานา ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้าน และเที่ยวกลางคืน ไม่ควรตามใจบริวารมากนัก

Leave a Reply

//