ดวงรายวันประจำวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีความรู้สึกไม่ค่อยดีต่อกิจการงานที่กำลังกระทำ มีการใช้จ่ายเงินงบประมาณ บริวารหลอกลวงให้ท่านเสียเงินได้จำนวนหนึ่ง ได้ลาภลอย บางตำรากล่าวว่า ท่านได้เงินมากจนไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านไม่ควรทำสิ่งใดโดยรีบด่วนจนเกินไป เพราะจะมีอุปสรรคข้อขัดข้องเกิดขึ้นได้โดยง่าย พอใจในการฟังหรือแสดงดนตรีต่างๆ ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ โดยเฉพาะในเวลากลางคืน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองมีค่าต่างๆ ในแบบลาภลอย ถ้าท่านไม่เอะอะอื้ออึงไปก็จะได้มากขึ้นอีก ถ้าท่านมีเงินจะถูกยืมอย่างไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อ มีตำแหน่งในสังคมอันมีชื่อเสียง

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้ลาภโดยผู้ที่อยู่ห่างไกลนำมาให้ ใช้สอยบริวารในเรื่องการเงินได้ผลดีพอสมควร บริวารที่เป็นคนเลือดร้อนทำให้ท่านยุ่งยาก ถ้ามีการเจ็บป่วยจะดูแลให้หายได้โดยเร็ว บริวารคนรับใช้มีกำลังใจสูง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ได้รับความพอใจในการรับใช้ของบริวาร อาจเป็นเพราะท่านคอยจับผิดเขาอยู่ก็ได้ บริวารยุ่งยากในเรื่องการเงิน กลอนประตูหน้าต่างบ้านชำรุดเสียหายเล็กน้อย ทำให้ท่านหวาดระแวงว่าจะมีภัย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านไม่พอใจในการติดต่อกับเพศตรงข้าม ไม่ควรลงไปนอนเล่นนั่งเล่นในเรือแม้จะจอดอยู่เฉยๆ ก็ตาม แต่ถ้าเป็นเรือที่กำลังแล่นยิ่งมีอันตราย การปีนป่ายขึ้นที่สูงไม่ว่าในบ้านหรือนอกบ้านมีภัย

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะใช้จ่ายเงินมากโดยไม่จำเป็น และท่านเองก็หาเหตุผลความจำเป็นไม่ได้ว่าทำไมจึงจ่ายมาก แต่ถ้าไม่มีเรื่องรายจ่ายอาจจะมีเรื่องการบาดเจ็บเล็กน้อยก็ได้ การออกกำลังกายมากไปอาจเจ็บไข้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะมีโชคดีต่างๆ หลายเรื่อง ได้รับความสุขกายสุขใจ ถ้าขาดแคลนคนรับใช้ในบ้านญาติมิตรจะเป็นผู้นำมาให้ ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยใดๆ ทั้งสิ้น บ้านเรือนปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีผู้คนมาอยู่ด้วยอย่างมาก บ้านเรือนของท่านมีผู้คนเดินหรือนั่งนอนอุ่นหนาฝาคั่ง บริวารขุดดินถางหญ้าหารายได้เพิ่มขึ้น ท่านเองไม่ควรทำงานหนักหักโหมใดๆ ทั้งสิ้น ห้ามแก้ปัญหาที่แก้ไม่ตกควรอุเบกขา

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่อยู่ว่างๆ ได้พักผ่อนมาเป็นเวลานานพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นเวลาที่ท่านต้องทำงานอย่างจริงจัง และมีรายได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย แต่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อถืออย่างมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากบริวารให้ได้รับความรัก ดาวพุธย้ายเข้าราศีกุมภ์ 01.47 น. มีบริวารมาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือเป็นที่เคารพของผู้คนจะไปมาหาสู่ ได้รับรางวัลหรือคำชมเชย

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านไม่ควรออกเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืนดึกๆ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 01.00 น. มารดาหรือพี่ป้าน้าอาของคนรักจะนำลาภมาให้ การไปไหนทางน้ำไม่ปลอดภัย วันที่ 6 เดือนหน้า ท่านจะได้ลาภติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน

//