ดวงรายวันประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2562

13 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะมีการเดินทางโดยไม่ได้รับความสะดวกสบายแต่อย่างใด แต่ท่านจะทำการสิ่งใดก็ตามมักมีผู้ใหญ่เมตตาสงสาร จะทำเงินสดตกหายโดยง่าย ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านไม่ควรนำปัญหาต่างๆมาคิดให้ยุ่งยาก เหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นย่อมเสื่อมสูญไปเป็นธรรมดา เรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นในวันเดียวหรือสองวันเท่านั้น ท่านจะได้เครื่องประดับอันมีค่าและสวยงาม ควรระวังอาหารเป็นพิษ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านควรทำใจดีในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหลาย ใครกระทำความผิดและมาขอให้ท่านยกโทษให้ท่านก็ยกโทษให้ วันนี้มีลาภจากทางไกล ความรักรื่นรมย์สมหวัง จะได้ลาภลอยโดยไม่มีผู้ใดรู้เห็น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภเป็นสิ่งแปลกประหลาดมหัศจรรย์ต่างๆ เดินทางไกลไปค้างแรมที่อื่นสองสามคืน มีบริวารเป็นผู้ที่เข้มแข็งและกล้าหาญ ได้อาวุธที่สวยงามและมีคุณภาพสูง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะๆได้ลาภเป็นพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำของตกหายแล้วได้คืน ในบริเวณที่ทำตกหล่นนั่นเอง เพื่อนฝูงทำความดีเป็นที่พอใจของท่าน พี่น้องจะช่วยดูแลการต่อเติมบ้านเรือน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่อยู่ในมือผู้อื่นกลับมากลับคืนมา ลูกหนี้ชำระหนี้โดยเรียบร้อย มีผู้ชักชวนท่านลงทุนทำการใหญ่ๆ ซึ่งดวงยังไม่อำนวยในขณะนี้ จะมีภารกิจสำคัญเพิ่มขึ้น
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในทางการงานสูงขึ้น ถ้าเจ็บไข้จะหายวิตกกังวลเพราะอาจจะทุเลาขึ้นอย่างรวดเร็ว การเที่ยวเตร่ความระมัดระวังไม่เข้าไปในหมู่โจรผู้ร้าย ไม่ควรเป็นคู่ซ้อมของนักมวยคนใด
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะถูกเข้าใจผิดในเรื่องนี้สิ่งต่างๆซึ่งไม่ได้ก่อขึ้น ไม่ควรรับเชิญแสดงปาฐกถานสุนทรพจน์ต่างๆในระยะนี้ ผู้อาวุโสจะขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน พี่น้องจะนำลาภมาให้
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับการช่วยเหลือในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่พอใจในการทำงานของท่าน ถ้ามีการสอบเลื่อนฐานะทางการงานควรวิ่งเต้น ญาติมิตรนำลาภมาให้ ควรระวังการติดต่อกับเพื่อนบ้าน
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะมีโชคดีตั้งแต่ตอนสายๆของวันนี้เป็นต้นไปทั้งวัน ได้พบกับครูบาอาจารย์และผู้มีความรู้สูง บริวารที่ท่านส่งเข้าประกวดความงามจะชนะ ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านที่มีเด็กๆอยู่ในบ้านควรระวังการพลัดหลง ผู้ใหญ่ในสายงานเดียวกันจะไปมาหาสู่ท่านถึงที่บ้าน จะมีผู้กล่าวติเตียน โชคลาภที่ท่านได้รับว่าไม่ดี ได้รับไม่ควรบอกใคร สายๆวันนี้จะมีลาภ
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีโชคดีอะไรก็ตามมักถูกนินทา ผู้ใหญ่มักจะเพ่งเล็งความประพฤตินิสัยของท่าน เพราะหลงเชื่อคำนินทาว่าร้ายของผู้อื่น ใครมาชวนเที่ยวกลางคืนอยากไป ระยะนี้บ้านของท่านไม่ปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย

Leave a Reply

//