ดวงรายวันประจำวันที่ 10 ธันวาคม 2562

10 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากทางไกลโดยไม่จำเป็นต้องมีการเดินทาง ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่อนข้างสูง มีลาภลอยบ้างเล็กน้อย เพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้ที่เอาแต่ใจตนเองจะไปมาหาสู่ ของหายได้คืน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำงานยากๆให้สำเร็จได้เร็ว ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 08.47 น. ญาติมิตรของท่านจะนำพาเพื่อนของเขาไปมาหาสู่ อาจมีบ้างคนมาเจ็บป่วยที่บ้านของท่าน จะได้ลาภที่ได้ยากหรือได้จากทางไกล
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้ลาภเล็กๆน้อยๆ หรือกว่าจะได้ก็มีอุปสรรคต่างๆจนหายาก ได้เครื่องประดับต่างๆที่ทำด้วยทองคำหรือของมีค่าต่างๆ บริเวณเป็นคนเข้มแข็งกล้าหาญแต่สุภาพอ่อนน้อม
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านอยู่ในระหว่างที่กำลังมีโชคดี ทำกิจกรรมต่างๆสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ บ้านได้รับการปรับปรุงให้มั่นคงแข็งแรง บริวารสูงอายุมีพลานามัยแข็งแรง ของหายจะได้คืนในเวลานี้ คู่หมั่นคู่สมรสให้ลาภ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือกันในบ้าน จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่การบำรุงพลานามัยแข็งแรง ผู้ในที่ทำงานจะไปมาหาสู่ทำความสนิดสนมกับท่าน บริวารนำลาภมาให้เป็นที่พอใจ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะถูกบริวารของเบิกเงินค่าจ้างล่วงหน้า โดยอ้างความจำเป็นต่างๆซึ่งท่านก็เห็นด้วย ห้ามทำการหักโหมต่างๆแบบหักด้ามพร้าด้วยหัวเข่า ห้ามทำโทษเด็กในปกครองโดยการทุบตีเพื่อนจะป่วยไข้
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะมีเด็กมาอยู่ในความดูแล ระยะนี้ไม่ควรมีความโกรธหรือทุบตีสั่งสอนใดๆทั้งสิ้น ได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม ได้วัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังเข้าบ้าน ครูอาจารย์ไปมาหาสู่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะทำตัวให้อยู่ในความสงบสักเพียงใดก็ตาม จะไม่วายมีสิ่งที่ทำให้เธอรำคาญตลอดเวลา ที่ออกจะลำบากอีกหน่อยก็คือ เพศตรงข้ามหรือผู้มีอิทธิพลติฉินนินทาท่าน ได้เงินสดก้อนหนึ่ง
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านกำลังดวงชะตารุ่งเรือง ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือและความไว้วางใจ ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้ คนโสดพบความรักราบรื่น ระหว่างนี้เด็กๆดวงไม่ดีควรระวังอันตราย
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะได้รับการเอาใจใส่จากญาติมิตรที่ห่างเหินกันไป ผลประโยชน์และทรัพย์สินต่างๆของท่านที่คิดค้างอยู่ในมือผู้อื่นจะได้กลับคืนทั้งหมด คนที่เคยผ่านความรักแล้วจะติดต่อกับท่านด้วยความหวังดี
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้ลาภเล็กๆน้อยๆ ถ้าไม่ตั้งตัวให้ดีอาจถูกโกง วันนี้การเบิกถอนเงินสดควรมีพยาน เพื่อนบ้านนำความร้อนใจมาสู่ท่าน การทำงานได้ราบรื่นสะดวกสบาย มีความเป็นอยู่ไม่สุขสบาย
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้ลาภต่างๆจากการทำงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ในสำนักงานเมตตากรุณาท่านเป็นอันดี มักวางลืมสิ่งของไว้แต่เข้าใจว่าหาย ซึ่งจะหาพบในวันนี้ ไม่ควรตื่นเต้นกับข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับบ้านเรือนไร่นาสวนของท่าน

Leave a Reply

//