ดวงรายวันประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2562

11 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะได้ลาภที่เกี่ยวแก่การเสี่ยงและลงทุนต่างๆ ผู้มีตำแหน่งหน้าที่สำคัญในครอบครัวของผู้ใหญ่ จะอาศัยไหว้วานให้ท่านทำงานบางอย่าง ผู้ที่เคยพูดกันรู้เรื่องก็เข้าใจกันยากขึ้น จะมีของตกจากที่สูง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้รับเอกสารหนังสือ หรือรับรู้เรื่องราวต่างๆที่ผ่านไปนานแล้ว จะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินเงินทองของมีค่าต่างๆ ญาติมิตรนำลาภที่เป็นสินในน้ำมาให้ท่าน มีผู้แอบช่วยเหลือท่านอยู่เงียบๆ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้ลาภลอยหรือได้รับทรัพย์สินสิ่งของจากคนแปลกหน้า มีผู้มาสมัครรับใช้ท่านทำงานบ้าน ไม่ควรลงโทษบริวารด้วยความโกรธ และทุบตีไปตามอารมณ์ จะเกิดแตกร้าวกับญาติมิตรเพราะเรื่องการเงิน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้ลาภที่บังเกิดในระยะนี้ เป็นเงินสดและทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่า ทำกิจการงานต่างๆให้สำเร็จได้โดยง่าย ไม่ควรปลูกสร้างหรือรื้อถอนอาคารใดๆในระยะนี้ บริวารที่ทำงานหนักมาทะเลาะวิวาทกันในระยะนี้
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะเกิดความกินแหนงแคลงใจกับญาติมิตรโดยไม่เจตนา อาจตบตีทุบถองบริวารของท่านด้วยโทสจริต บริวารที่มีความรู้จะช่วยเหลือกิจการงานอย่างดี อาจร้องรำทำเพลงจนขาหัก
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะเข้มงวดกวดขันในความประพฤติและนิสัยของผู้อื่น ที่มีการติดต่อกันในวันนี้ ถ้ามีอารมณ์โกรธและจะระงับไว้ไม่ค่อยอยู่ จะใช้เงินทองแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างราบรื่น จะถูกโกงเล็กน้อย
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านที่โกรธขึ้นมาแล้วจะลงโทษบริวารด้วยวิธีต่างๆ โดยไม่คำนึงถึงความหนักเบาใดๆทั้งสิ้น แล้วท่านจะเสียใจภายหลัง ควรรอบคอบในการอยู่ใต้สิ่งปลูกสร้างสูงหรือต้นไม้ใหญ่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะมีบริวารเพิ่มขึ้น บริวารบางคนจะมีความเชี่ยวชาญในการซ่อมแซมบ้านเรือน ซึ่งช่วยทุ่นแรงท่านเป็นอันมาก ญาติพี่น้องของคู่ครองจะนำลาภมาให้ ถ้ามีคนเจ็บไข้ในบ้านไม่ต้องวิตกจะหายโดยได้โดยเร็ว
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะเจรจาข้อความใดๆกับเพศตรงข้าม ควรระมัดระวังอย่าให้มีข้อความสลับซับซ้อนต่างๆ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่สามารถจะแต่งงานกับใครๆได้ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง ไม่ควรออกนอกบ้านในขณะที่อากาศวิปริต
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะเข้ทงวดกวดขันในการบำรุงรักษาพลานามัยให้สมบูรณ์ กิจการงานเจริญทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุข ควรเข้าใจคู่หมั้นคู่สมรสให้ดี ท่านอาจไม่พอใจกับญาติมิตรของคู่หมั่นคู่สมรส มีผู้แอบติดต่อกับท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับความภักดีจากบริวารส่วนใหญ่เป็นอันมาก การเดินทางด้วยความเร็วมากมีอันตราย พี่ป้าน้าอาของคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรมองเพื่อนของคู่หมั้นคู่สมรสในแง่ร้าย
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับการชดเชยทรัพย์สินที่เสียหายต่างๆ สิ่งที่เสียหายไปแล้วบางส่วนจะได้รับกลับคืนมา ค่าใช้จ่ายประจำเพิ่มขึ้น ท่านมีดาวอังคารเล็งดาวมฤตยู ควรระวังอุบัติเหตุ สตรีหรือญาติผู้ใหญ่ให้ของท่านนำลาภมาให้

Leave a Reply

//