ดวงรายวันประจำวันที่ 4 ธันวาคม 2562

4 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะเดินทางด้วยความใจเร็วโดยไม่คำนึงถึงอันตรายต่างๆ ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้ โจรผู้ร้ายอาจมีจุดซ่อนเร้นใกล้บริเวณบ้านท่าน อาจมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง และยังเป็นสิ่งของมีค่าต่างๆอีกมาก จะพบเห็นเรื่องราวและการแสดงที่สนุกสนานโลดโผน บริวารบางคนจะโกรธง่าย สัตว์เลี้ยงของท่านจะทำร้ายกันเอง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน มีทั้งบริวารชายหญิงเงินสดและเครื่องประดับต่างๆ มีความสุขทั้งในการทำงานและเรื่องส่วนตัว ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาใกล้ชิดสนิทสนม ไม่ควรทำโทษบริวาร
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้สิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายากต่างๆ มีบริวารเพิ่มขึ้น บริวารบางคนนำเขาดีมาบอก เครื่องจักรกลในที่ทำงานอาจชำรุด ได้ชมการแสดงที่ตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเดินทางกลางคืน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะมีการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับพี่น้อง บริวารนำเอกสารหรือหนังสือบันทึกข้อความมาให้ บริวารที่ยังอายุน้อยได้รับรางวัลจากการประกวดต่างๆ เขาอาจมีความรักอย่างปิดๆบังๆ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะมีค่าใช้จ่ายสูงเกินความคาดหมาย แต่จะเป็นอยู่เฉพาะวันนี้วันเดียวเท่านั้น อาจเกิดขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องการเงินรายได้ผลประโยชน์ ทัศนคติเกี่ยวแก่อนาคตไม่กระจ่างแจ้ง ควรงดลงโทษบริวารระยะหนึ่ง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะระแวงสงสัยในเรื่องต่างๆซึ่งมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง จะมีความโกรธในเรื่องต่างๆ โดยง่ายแล้วเสียใจภายหลัง การเงินราบรื่นเป็นปกติดี มีปัญหาอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้รับข่าวดีจากบริวารน้องๆหรือบุตรหลานมีการไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ได้ป่วย ข่าวต่างๆที่มาถึงท่านในวันนี้ล้วนแต่เป็นข่าวดี คนเจ็บไข้ก็จะหายโดยเร็ว ได้ลาภเล็กน้อย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้ลาภจำนวนเล็กน้อยแต่คุณภาพมาก รายได้ประจำสูงขึ้น หรือเป็นโชคลาภต่างๆที่เป็นระยะเวลายาวนาน พี่ป้านาอาซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการงานของท่านจะให้ความช่วยเหลือ
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านได้ลาภทรัพย์สินสิ่งของต่างๆจากคู่ครอง หรือข่าวดีที่คู่ครองนำมาบอก คู่หมั้นคู่สมรสจะช่วยแก้ปัญหาต่างๆให้ท่านได้ดี ญาติมิตรอาวุโสนำลาภมาให้ มีการแก่งแย่งแข่งดีกันทำงานให้ท่าน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านที่มีพี่ป้าน้าอายังทำงานอยู่ หรือเป็นที่พึ่งพาอาศัยของท่านได้ พวกเขาเจริญก้าวหน้าในทางการงานตามๆกัน บริวารของเราของเขาเหล่านั้นก็เจริญรุ่งเรือง ควรเดินทางด้วยความระมัดระวัง
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านมีความเจริญก้าวหน้าในการงาน เช่น มียศหรือตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น เครื่องมือเครื่องใช้บางอย่างจะแตกหักเสียหาย ไม่ควรทำการใดๆด้วยความโกรธ มีค่าใช้จ่ายมาก

Leave a Reply

//