ดวงรายวันประจำวันที่ 5 ธันวาคม 2562

5 ธันวาคม 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะทำกิจการระยะยาวนาน เกี่ยวแก่ผลประโยชน์ระยะไกล ยังไม่ควรเริ่มลงมือในวันนี้ กิจการงานที่ทำสำเร็จแล้วให้ผลดีกว่า ญาติมิตรนำภาพมาให้ ญาติมิตรช่วยเหลือทางการงานอย่างเต็มกำลัง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านเป็นที่รักและเชื่อถือของบริเวณต่างๆมากขึ้น จะซื้อยาบำรุงร่างกายมาใช้โดยไม่จำเป็น รับประทานอาหารที่ดีและพักผ่อนให้เพียงพอก็ดีแล้ว ไม่ควรรับประทานน้ำหวานตามข้างถนน เข้าใจและใกล้ชิดกับผู้ใหญ่
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาดสวยงามและมีค่า ญาติมิตรนำข่าวดีเกี่ยวแก่ผู้ใหญ่มาบอก มีบริวารที่กล้าหาญและเข้มแข็ง ได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าแก่
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับสิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายาก บริเวณนำข่าวดีมาบอก ได้คนรับใช้ที่มีความคล่องตัวสูง ควรทำการงานให้สำเร็จโดยเร็วตามความมุ่งหมายของท่าน ส่วนการงานที่ล่าช้าควรรอไปก่อน
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะทำคุณประโยชน์ให้แก่ญาติพี่น้องเป็นอันมาก เช่น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากให้สบายขึ้น ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อความต่างๆ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงผู้ใหญ่ เช่น พี่ป้าน้าอาของท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านใช้ด้วยความระมัดระวังรอบคอบ แม้กระนั้นก็ยังไม่วายสิ้นเปลืองเงินสดเป็นมาก ควรรอบคอบระมัดระวังในทางการเงิน อย่าไปมีปากเสียงกับผู้ใด ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนระยะยาว
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและอดทน สามารถหาความสุขได้โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย มีความเข้มแข็งกล้าหาญและอดทนต่อสิ่งแวดล้อม สามารถปกป้องผลประโยชน์ของครอบครัวไว้ได้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้รับความกระจ่างแจ้งจากเรื่องลึกลับต่างๆอย่างดี ความลับต่างๆที่ปิดบังกันมานานจะเปิดเผยเพราะท่าน บริวารช่วยนำผลประโยชน์ต่างๆมาให้ ความรักรื่นรมย์สมหวัง แต่ถ้ายังไม่ควรเปิดเผยก็อย่าเพิ่งเปิดเผย
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านทำความดีต่างๆทุกเรื่องมักมีอุปสรรคบ้าง บางเรื่องก็เกิดจากความง่วงนอนของท่านเอง ถ้าไม่ต้องขับรถเองได้ก็จะเป็นการดี และข่าวดีหรือมีการเดินทาง เรื่องผลประโยชน์ระยะยาวควรระงับเอาไว้ก่อน
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะทำกิจการงานด้วยความล่าช้า มีความเบื่อหน่ายในเรื่องการงานทุกอย่าง แต่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรสช่วยกระตุ้นเตือนให้ท่านขยันขันแข็ง ของหายได้คืน สิ่งที่มีผู้ขอยืมไปจะได้รับกลับมา
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้ลาภเล็กๆน้อยๆจากผู้ใหญ่ที่อยู่ด้วยกันมานานๆ และนั่นเป็นเครื่องหมายว่าเขายังไม่ลืมท่าน บริวารทำการงานอย่างเข้มแข็งอดทน ญาติมิตรจะนำคนรักของเขามาแนะนำตัวให้ท่านรู้จัก ถ้าง่วงนอนอย่าทำงาน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 10.32 น.ได้ลาภจากผู้ใหญ่ของคนรัก กล้าเผชิญปัญหาทุกอย่างด้วยความเข้มแข็ง การทำงานกับเครื่องจักรกลต้องระวังตัวให้มาก

Leave a Reply

//