ดวงรายวันประจำวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562

14 พฤศจิกายน 2562                       
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.   
 ท่านจะมีข้อขัดแย้งกับผู้อื่น ความเป็นอยู่ของท่านในระยะนี้ ใกล้ชิดกับอันตรายและอุบัติเหตุต่างๆ แต่จะได้เงินทองทรัพย์สินสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ได้ลาภสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นที่พอใจอย่างมาก
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.   
 ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานคู่หมั้นคู่สมรส และอาจได้ลาภลอยด้วย ได้เครื่องประดับอันงดงามและมีราคา ไม่ควรพูดเรื่องยากๆ ให้กันและกันฟัง ไม่ค่อยใช้จ่ายเงินทอง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. 
 ท่านไม่ควรไปบ้านผู้อื่นโดยไม่จำเป็น เพราะถ้าเขาเกิดมีของหายท่านจะร้อนใจเปล่าๆ คนรับใช้ของเพื่อนบ้านอาจจะก้าวร้าวนินทาคนของท่าน ไม่ควรซื้อของด้วยเงินเชื่อหรือเงินผ่อนโดยไม่จำเป็น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
 ท่านจะได้เครื่องประดับอันเป็นสิ่งมีค่า พี่น้องจะรุ่งเรืองและนำลาภมาให้แก่ท่าน การเดินทางท่องเที่ยวไม่สะดวก บริวารของท่านจะเป็นผู้มีชื่อเสียง พี่น้องดวงอ่อนแอไม่ควรเที่ยวไกลๆ 
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
 ท่านจะทำเงินหายก้อนหนึ่ง การติดต่อสื่อสารคมนาคมไม่ได้รับความสะดวก จดหมายเอกสารหนังสือหรือบันทึกต่างๆ จะหาไม่พบหรือล่าช้า โทรศัพท์มือถืออาจจะหาย ญาติมิตรได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
 ท่านแน่ใจในสิ่งใดก็ตามมักจะไม่มีผลดีในเรื่องนั้น จะทำงานด้วยความเข้มแข็ง ได้รับความเชื่อถือจากผู้ใหญ่ อาจได้รับบำเหน็จรางวัลเป็นกรณีพิเศษ ไม่ควรทะเลาะกับผู้ใหญ่นายจ้างและผู้บังคับบัญชา
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย. 
 ท่านทำกิจการงานต่างๆ ได้รับผลดีโดยตลอด มีวาทศิลป์ในการเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ต่อหมู่คณะ ญาติมิตรจะทำให้เสียกำลังใจเล็กน้อย ได้ลาภเป็นสิ่งที่พึงประสงค์
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค. 
 ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิดดวงจันทร์เล็ง คิดสิ่งใดไว้ก็จะได้สิ่งนั้นสมปรารถนา ได้ลาภแล้วไม่ควรเอะอะโวยวายเพราะจะถูกข่มเหงรังแก การเดินทางไกลไม่ได้รับความสะดวก
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค. 
 ท่านมักไม่ถูกกับผู้สูงอายุบางคน เรื่องต่างๆ ที่เคยราบรื่นเริ่มมีอุปสรรคบ้างแล้ว การเงินก็เช่นเดียวกัน แต่ท่านจะมีลาภลอยซึ่งไม่เกี่ยวแก่การพนัน ญาติของคู่หมั้นคู่สมรสจะให้ลาภท่าน
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
 ท่านค่อนข้างอับโชคเล็กน้อย เรื่องสำคัญก็คือไม่สามารถพูดจาให้ใครๆ เข้าใจท่านได้ ผู้ที่ดีต่อท่านมากๆ มาขอความช่วยเหลือท่านก็ช่วยไม่ได้ บ้านเรือนไม่ปลอดภัย พี่ป้าน้าอาให้ลาภพอสมควร
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.   
 ท่านจะเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะในที่ทำงาน ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรอยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่เกินไป ท่านเป็นผู้ที่มีสติอยู่เสมอ การก้าวร้าวผู้ใหญ่จึงไม่เกิดขึ้น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
 ท่านมีจิตใจมั่นคงอยู่ในระเบียบวินัย แต่อาจพลั้งปากพูดไม่ดีกับผู้ใหญ่ก็ได้ การเดินข้ามสะพานอาจเกิดอันตรายแก่ท่าน ไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่เก็บเงิน อย่าอยู่ใกล้ของหนักๆ

Leave a Reply

//