ดวงรายวันประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562

5 พฤศจิกายน 2562
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภจากทางไกล ทรัพย์สินเงินทองชื่อเสียงเกียรติยศที่ได้รับวันนี้ก็ได้มาจากทางไกลทั้งนั้น อาจมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมภายในบ้านบ้าง อาจรับประทานอาหารที่เป็นพิษ
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำกิจการงานอย่างทุ่มเท อาจมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาบ้าง ญาติมิตรห่างเหินไม่ค่อยได้พบกัน บริวารแข่งขันการทำความดีความชอบต่อท่าน ไม่ควรเที่ยวเตร่ทางไกล มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจจะได้ลาภลอยบางอย่าง มีเหตุการณ์ที่ท่านทราบแล้วไม่สบายใจบ้าง การเงินขาดตกบกพร่องเล็กน้อย ผู้ที่เป็นศัตรูกับญาติของท่านจะหาเรื่องร้อนใจมาให้ท่าน เพื่อนบ้านที่ชอบยุแหย่จะไปมาหาสู่
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนเพราะบริวาร ซึ่งแข่งขันกันทำความดีความชอบ ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอก บริวารมีความคิดใหม่ๆในเรื่องการงาน ท่านเคร่งเครียดในระเบียบพิธีการต่างๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมักจะเชื่อถือคำบอกเล่าต่างๆมากไป บริวารอาจพูดมากแต่พูดไม่จริง เรื่องราวของข่าวคราวต่างๆที่มีผู้มาบอกควรฟังหูไว้หู ท่านให้ลาภแก่พี่น้องหรือพี่น้องนำข่าวดีมาบอกแก่ท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับทราบเรื่องราวต่างจากบริวาร ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ควรเชื่อถือเสียทีเดียว ผู้ที่หวังดีนำข่าวมาบอก ได้ลาภเป็นเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า มีการตกแต่งต่อเติมบ้านซ่อมแซมบ้านเรือน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะสนใจข่าวคราวต่างๆเกี่ยวแก่พลานามัยและความแข็งแรง จะออกกำลังกายโดยไม่คำนึงถึงความเข้มแข็งของตัวท่าน เพื่อนฝูงได้มาหาสู่น้อยลง ท่านเองก็ไม่ค่อยติดต่อใครๆด้วย
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะเสนอความคิดเห็นใหม่ๆในทางการงานผู้ใหญ่ของท่าน ผู้บริวารจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ มักพูดถึงเรื่องยากๆให้ญาติมิตรฟัง เย็นนี้จะมีเรื่องยุ่งยากภายในบ้าน
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านใช้ชีวิตในการทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวัง ตั้งแต่เวลาเช้าจดเย็นจะจ่ายเงินมากท ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวเตร่กลางคืน รับทราบข่าวหรือพบเห็นอุบัติเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นแก่ผู้อื่น
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมเกือบตลอดทั้งวัน บ่ายๆไปแล้วจะเสียเงินมากขึ้นอีกด้วย แต่ถ้ามีรายได้ดี ถึงอย่างไรก็ไม่เสียความทรงตัว มีผู้พยายามให้ท่านเสียความตั้งใจ ท่านอาจจะคิดอะไรมากไปหน่อย
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านอาจจะได้รับความยุ่งยากเพราะผู้อื่น ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 16.18 น.เป็นกาลกิณี ได้รับความยุ่งยากต่างๆนานาที่นึกไม่ถึง จับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างประหยัด
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านพบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆเป็นอันมาก แต่ดาวดีคุ้มครองท่านจึงไม่เป็นอะไรใดๆทั้งสิ้น งานหนักแต่ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่าน การติดต่อกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติมิตรสนิทควรรอบคอบ

Leave a Reply

//