ดวงรายวันประจำวันที่ 9 กันยายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านดำรงชีวิตมาถึงจุดก้าวหน้าครั้งสำคัญ การงานมีผู้สนับสนุนทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพื่อนต่างเพศมักแนะนำท่านในทางที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะการเที่ยวเตร่และการจับจ่ายใช้สอย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านไก้รับข่าวดีจากทางไกล บริเวณนำเรื่องราวที่ดีๆมาเล่าสู่กันฟัง ญาติมิตรจะได้เลื่อนยศในตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น จะแนะนำการทำงานที่ดีต่อท่าน ถ้าในบ้านเรือนมีผู้เจ็บป่วยจะทุเลาและหายได้โดยเร็ว

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้ยินเพื่อนบ้านนอนละเมอร้องไฟไหม้ เป็นเหตุให้ตื่นเต้นกันพอสมควร ท่านจะรับเงินสดก้อนหนึ่งซึ่งเป็นเศษของเมื่อวานนี้ ได้เอกสารหรือหนังสือบันทึกข้อความ ที่ท่านมีความประสงค์ที่จะได้มานานแล้ว

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับข่าวดีซึ่งอาจเป็นคำบอกเล่าของผู้ใหญ่ในทางการงาน มีตำแหน่งหน้าที่สูงใหญ่ขึ้น บริวารสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ญาติมิตรมีข่าวดีมาบอก สามารถระงับความยุ่งยากต่างๆที่เกิดขึ้นได้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะใกล้ชิดกับบริวารทั้งผู้ใหญ่ผู้นำทั้งเก่าและใหม่ ถ้าใกล้บ้านท่านมีที่ว่างมากๆอาจมีดนตรีหรือรำวงแก้บน มีเรื่องฉุกละหุกวุ่นวายภายในบ้านท่าน บริวารบางคนออกจากบ้านท่านโดยไม่บอกกล่าว

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านจะเสียเวลาให้แก่การติดตาม ผู้คนที่ออกจากบ้านไป การทำงานต่างๆของท่านได้รับผลดีโดยตลอด ไม่ควรนำวัตถุสิ่งของใหญ่ๆโตๆมาตั้งไว้ในที่ว่างกลางบ้าน เพราะพวกเด็กๆจะไปโหนเล่นจนเกิดอันตราย

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีรายจ่ายแบบประชดประชัน อาจเป็นการกระทำที่ไม่มีประโยชน์สำหรับท่านเลย ญาตินี้จะขอยืมบริวารของท่านไปช่วยงานบ้านของเขา พี่น้องของท่านมีโชคดีเป็นอันมาก มีข่าวดี

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีอิทธิพลในถิ่นที่อยู่พอสมควร มีรายได้สูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อนบ้านนำผลไม้ต้นไม้ดอกไม้มาให้ ถ้าท่านเจ็บไข้เล็กน้อยก็จะหายได้โดยเร็ว ควรสำรวมระวังอย่างยิ่งกับเพศตรงข้ามไม่ควรพูดจาหยอกเย้าเขา

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านทำงานด้วยความเคร่งครัดในระเบียบวินัย งานที่ท่านทำให้ผลดีไปถึงเงินที่ได้รับในวันนี้ด้วย ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ไม่ควรสนิทสนมกับญาติมิตรของผู้ใหญ่ในทางการงานของท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีการติดต่อที่ดีกับผู้ร่วมงานและญาติมิตร จะมีการเหินห่างจากคนรักชั่วคราว อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่ของเขาป่วยไข้ก็ได้ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นค่อนข้างสูง ได้ทำกิจกรรมต่างๆที่ไม่จำเป็นแต่ดีที่สุด

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านพบเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเข้าใจบางเรื่อง ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 01.02. น.มักมีความฝันดีซึ่งยากที่จะเป็นจริงไปได้ บริวารแสดงความสามารถพิเศษต่างๆให้ท่านได้พบเห็น มีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อยใกล้บ้าน

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับความยุ่งยากเพราะเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ชำรุด มีความต้องการที่จะทราบอนาคตของท่านโดยไม่จำเป็น เพราะแม้จะบอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ พี่น้องบางคนได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานหรือเข้ารับราชการ

//