ดวงรายวันประจำวันที่31 ตุลาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะพบเห็นอุบัติเหตุหรือการทะเลาะเบาะแว้งตามท้องถนนมากขึ้น การส่งสิ่งของจากทางไกลจะแตกหักเสียหายเปล่าๆ ไม่ควรมีเรื่องกับใครใดๆทั้งสิ้น เพราะพวกเขากำลังหาเรื่องกันทั้งนั้น
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่ หรือผู้ที่สูงอายุกว่าเป็นอันมาก บริเวณทำงานเต็มกำลังไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก ญาติมิตรที่อยู่ต่างเมืองไปมาหาสู่ ได้รับเครื่องประดับอันสวยงามต่างๆเป็นของขวัญของรางวัล
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจมีอาการคล้ายป่วยไข้เล็กน้อย ได้รับของขวัญของรางวัลเป็นเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า การรับจ่ายเงินสดอาจมีปัญหาที่ท่านนึกไม่ถึง ญาติมิตรช่วยเหลือการงานดีเกินคาด
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ลาภจากบริวารเป็นอันมาก บริวารที่มีความรู้สูงมาช่วยงานของท่าน น้องหรือหลานๆจะนำลาภมาที่เหมาะสมกับท่านมามอบให้ บ้านเรือนอุ่นหนาฝาคั่งเข้มแข็ง ยังไม่ควรรื้อถอนอาคารเก่า
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านหาทรัพย์ได้ด้วยความมานะอุตสาหะ ผู้ใหญ่ในทางการงานช่วยเหลือท่านในทางการเงินและแก้ไขอุปสรรคต่างๆให้ท่านได้ด้วย แม้ว่าปัญหาต่างๆท่านแก้ไขได้เองก็ตาม ตัดสินปัญหาด้วยความเด็ดขาด
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านดำเนินการกับชีวิตประจำวันอย่างเข้มแข็ง ผู้ใหญ่ให้ลาภและท่านก็ได้รับเงินสดอีกก้อนหนึ่งเป็นส่วนตัว ของหายได้คืน โดยไม่ต้องวิ่งเต้นอะไรใดๆทั้งสิ้น ญาติมิตรติดต่อบอกข่าวดีแก่ท่าน
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีดวงชะตาสูงขึ้นเป็นอันมาก ผู้ที่คิดและทำอะไรท่านไม่ได้ ได้รับเงินสดจากรายย่อยๆหลายราย บริวารของท่านถูกผู้มีอิทธิพลข่มเหงรังแก บ้านเรือนมีร่องรอยชำรุดซึ่งโจรผู้ร้ายอาจเข้ามาได้
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ได้หลายครั้ง ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 22.10 น. ท่านมีรายจ่ายสูงแต่รายได้ก็มีพอๆกัน ญาติมิตรที่สูงอายุกว่ามักหยิบสิ่งของจากบ้านท่านไปโดยไม่บอกกล่าว
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะรับทราบปัญหาของบริวารที่แตกร้าวกัน ผู้สูงอายุกว่าจะรังแกผู้ที่อ่อนกว่า การเงินขาดความคล่องตัว เพื่อนฝูงพยายามช่วยเหลือท่านในวิธีการต่างๆ มีบางสิ่งบางอย่างในบ้านเรือนชำรุด
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านทำการงานต่างๆมีอุปสรรคพอสมควร ผู้ใกล้ชิดในบ้านซึ่งสิ่งของมาแล้วใช้ไม่ได้ การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างมีระเบียบสูงขึ้น การเปลี่ยนแปลงหรือเดินสายไฟใหม่ในบ้านควรหารือผู้มีความรู้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้รับความยุ่งยากในการการงานเล็กน้อย ผู้ร่วมงานบางคนจะเจ็บไข้ได้ป่วย การเงินขาดความคล่องตัว แต่ท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ งานในตำแหน่งหน้าที่ของท่านเจริญขึ้น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับผลดีในการชำระสะสางงานเก่าๆ ได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องที่ยังไม่กระจ่างแจ้ง ไม่ควรเชื่อถือข่าวลือในเรื่องของอนาคตตัวท่านเอง หรือบ้านเรือนของท่าน

Leave a Reply

//