ดวงประจำวันที่ 30 ตุลาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะมีการเดินทางทั้งใกล้และไกลบ่อยขึ้น การเดินทางของท่านมีทั้งสะดวกและสบายและลำบาก แต่ไปเพื่อกิจการงานและสะดวกทุกเรื่อง ไม่มีศัตรูในทางงาน ทุกเรื่องจะราบรื่นดี
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้ความสว่างไสวในปัญหาต่างๆ บริเวณใช้กำลังกายและความสามารถช่วยเหลือ การงานของท่านมีโชคลาภในเรื่องการเงิน จะเปลี่ยนฐานะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การเงินจะสูงขึ้นเรื่อยๆ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านอาจจะตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน ซึ่งงบประมาณอาจจะบานปลายบ้างเล็กน้อย ท่านจะทำอะไรก็ไม่ได้รับความพอใจตามสมควร การเปลี่ยนแปลงผู้ร่วมงานเป็นผลให้ท่านดีขึ้นมาก
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีการติดต่อนักกับนักปราชญ์ราชบัณฑิตสาขาต่างๆ มีลาภพิเศษเกิดขึ้นเอง ได้รับข่าวสารต่างๆมากเป็นพิเศษ ได้รับสิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายาก จะช่วยในบริเวณที่ขาดแคลนในเรื่องที่อยู่อาศัย
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับเงินตราต่างประเทศจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลพวกหนึ่ง มีผู้เสนองานใหม่ๆพร้อมทั้งรายได้จำนวนมาก แต่ท่านไม่สนใจ เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริง จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะทำงานมากเกินไปและเหน็ดเหนื่อยไม่ได้รับการพักผ่อน ถ้าอารมณ์ไม่ดีท่านอาจมีเรื่องกับใครๆก็ได้ จะมีความสำคัญในสังคมหรือการงานมากขึ้น มีรายได้สูงขึ้นและยังมีรายได้เสริมอีกด้วย
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านอยู่ใกล้ชิดกับพวกบริเวณที่มีปัญหาต่างๆมากมาย บางทีก็มีการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น อาจเกิดหนี้สินด้วยความเข้าใจผิดของผู้อื่น เช่น ลูกจ้างในบ้านไปซื้อของโดยบอกว่าท่านใช้ให้มาซื้อเชื่อไว้เป็นต้น
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านอยู่ที่บ้านตามลำพังหรือที่บ้านมีผู้ชราและเด็ก จะมีโจรผู้ร้ายเข้ามาในบ้านท่าน เครื่องไฟฟ้าในบ้านจะหาย ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้น มีผู้เสนอรายได้สูงขึ้นในการทำงานใหม่ๆแต่ท่านไม่เชื่อ
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านพบกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายเรื่อง ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีธนู 20.42 น. เพื่อฐานความเป็นอยู่ต่างๆของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปด้วย ความเป็นอยู่จะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอันมาก
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านที่ผ่านการทำงานหรือเล่าเรียนหนักอย่างหนักมาแล้ว ชีวิตของท่านจะผูกพันกับงานสำคัญหลายเรื่อง ท่านที่เคยไปทำงานบ้างไม่ไปบ้างจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ การงานจะมากขึ้นและเสี่ยงภัยพอสมควร
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะมีการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน การจับจ่ายใช้สอยมีระเบียบขึ้นกว่าแต่ก่อน จะสามารถแก้ไขปัญหาเก่าๆให้สิ้นสุดลงไปได้อย่างดี ไม่ควรตัดสินใจอย่างเร่งด่วนในการทำงาน
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านจะมีบางคนออกไปจากที่ทำงานหรือบ้านของท่านโดยไม่บอกกล่าว ทรัพย์สินของท่านยังคงอยู่เรียบร้อยดี มีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูกับท่านโดยไม่ทราบสาเหตุ ถ้าท่านไม่โต้ตอบเขาจะเก้อเขินไปเอง

Leave a Reply

//